บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด
จำหน่ายติดตั้งตรวจสอบและซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศ

ฟรีแปลนดอทคอม
  บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด
แนะนำ-ติชม-แสดงความคิดเห็น | ติดต่อเรา 
  ผู้ชม ฟรีแปลน อยู่ 73 ท่าน
  ค้นหาข้อมูล  
SERVICES
คลิกเพื่อขยาย
 

Home Services...  
สถิติผู้เข้าชม 14636
PRODUCTS...

ประวัติ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด
ตลอดระยะเวลา 20 ปี สืบเนื่องแห่งการพัฒนาและเติบโต บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จ จนกลายเป็นบริษัทแนวหน้าในธุรกิจเครื่องปรับอากาศของประเทศไทยด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลในการเล็งเห็นศักยภาพของตลาดเครื่องปรับอากาศ ดร.ถาวร พรประภา ผู้ก่อตั้งบริษัท สยามกลการ จำกัด จึงดำริให้มีการนำเครื่องปรับอากาศ "ไดกิ้น" จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาจำหน่าย โดยความรับผิดชอบของฝ่ายไฟฟ้าในเวลานั้นเป็นผู้ดำเนินการจัดจำหน่าย
นับจากนั้นเครื่องปรับอากาศไดกิ้น ก็ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากประชาชนชาวไทยจนสามารถครองตลาดเครื่องปรับอากาศในเมืองไทยเป็นผลสำเร็จ
จากการบริหารงานของผู้บริหารที่มีความสามารถ ประกอบกับเชื่อมั่นในอนาคตอันแจ่มใสของตลาดเครื่องปรับอากาศ บริษัท สยามไดกิ้น จำกัด (SDC) จึงได้รับการก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2518 เพื่อผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศสำคัญอย่างยิ่งในการผลิตสินค้าเพื่อทดแทนการนำเข้าช่วยการสูญเสียเงินตราต่างประเทศและพัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศไทยเพื่อรองรับความเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ จึงมีนโยบายในการจัดตั้งบริษัทใหม่คือ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ในวันที่ 8 มีนาคม 2525 โดยทำหน้าที่รับผิดชอบบริหารด้านการตลาด การขายและการให้บริการหลังการขาย อันเป็นการเสริมความแข็งแกร่งและก้าวหน้าสู่ความเป็นผู้นำมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้น ได้เปลี่ยนชื่อ บริษัท สยามไดกิ้น จำกัด เป็นบริษัท ไดกิ้นแอร์คอนดิชั่นนิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินงานในด้านการผลิตเครื่องปรับอากาศไดกิ้นในเวลาต่อมา
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจด้านเครื่องปรับอากาศแต่เพียงอย่างเดียว บริษัทฯ จึงได้ทุ่มเทในการวางมาตรฐานการผลิต การติดตั้ง การบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องก่อให้เกิดประสบการณ์ความชำนาญ ส่งผลให้บริษัทฯ เติบโตก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้งและจากความสมบูรณ์พร้อมสรรพของอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ในปี 2540 นับเป็นศักราชแห่งการเริ่มเปลี่ยนแปลงที่ก่อให้เกิดศักยภาพและพร้อมจะก้าวต่อไปอย่างมั่นคงในอนาคต เพื่อนำไปสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องปรับอากาศอันเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุด
บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เชื่อมั่นว่า ความมีเอกภาพในการผสานความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านกับความมุ่งมั่นของทุกฝ่ายเข้าด้วยกัน จะก่อเกิดความมั่นคงแข็งแกร่งแก่บริษัทฯ จึงจัดตั้งฝ่ายต่าง ๆ เพื่อดำเนินงานในขอบข่ายอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ฝ่ายขาย ซึ่งประกอบด้วย 2 ฝ่าย อันได้แก่
ฝ่ายขายทั่วไป
ที่รับผิดชอบผู้ดูแลช่องทางการจำหน่ายถึงผู้ใช้โดยตรง ตลอดจนดูแลการจำหน่ายเครื่องปรับอากาศให้กับโครงการต่าง ๆ ตลอดจนดำเนินงานด้านการออกแบบระบบเครื่องปรับอากาศ ควบคุมการติดตั้ง แก้ไขปัญหาด้านวิศวกรรมระหว่างการติดตั้ง ตลอดจนควบคุมคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานของเครื่องปรับอากาศให้ได้ประโยชน์สูงสุด โดยมีวิศวกรผู้ชำนาญงานเป็นผู้ดูแล ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง
ฝ่ายขายดีลเลอร์
ดำเนินงานด้านการขายโดยผ่านผู้แทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศไดกิ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งมีผู้จำหน่ายรวม 250 ราย
ฝ่ายบริการและอะไหล่
ดำเนินงานครอบคลุมด้านการซ่อม บริการ บำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ตลอดจนการจัดหาอะไหล่ให้เพียงพอ โดยวิศวกรและช่างเทคนิค ผู้ผ่านการอบรมและฝึกงานมาอย่างเชี่ยวชาญ เพื่อให้การบริการหลังการขายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
นอกจากนั้น เพื่ออำนวนยความสะดวกแก่ลูกค้าของ "ไดกิ้น" เพิ่มมากขึ้นในอนาคต บริษัทฯ จะจัดให้มีบริการในวันหยุดราชการ รวมไปถึงจัดการสัมมนาทางวิชาการ การฝึกอบรมและบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการติดตั้งและการใช้เครื่องปรับอากาศอย่างถูกต้องให้แก่ลูกค้าและผู้สนใจทั่วไปเป็นประจำอีกด้วย
ฝ่ายบัญชีการเงินและสินเชื่อ
ดำเนินงานด้านการวางแผนทางการเงิน จัดทำงบการเงินและประมาณการของบริษัทฯ รวมถึงการควบคุมดูแลเร่งรัดหนี้สินและสินค้าคงเหลือโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์
ฝ่ายบริหาร
ดำเนินงานในเรื่องการจัดการต่าง ๆ ภายในสำนักงาน ควบคุมดูแลอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ต่าง ๆ ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อม รวมถึงประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วในการปฏิบัติงาน


ติดต่อเรา...
บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด
49/9 หมู่ 5 ซ.อ่อนนุช 55/1 (สยามไดกิ้น) ถ.อ่อนนุช กม. 7.5 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
โทรศัพท์ : 0-2721-7670-84
โทรสาร : 0-2721-7607

Cool Line : 0-2721-7706-7
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาคลิกไปที่
Web site : http://www.daikin.co.th

e-mail :
MKT@daikin.co.th




ผู้แสดงความคิดเห็น 124 รายการ

คลิกเพื่อขยาย
FT09GV1LS
คลิกเพื่อขยาย
New Daikin Compax C002
คลิกเพื่อขยาย
New Daikin Wide Cool
J-Series
คลิกเพื่อขยาย
Daikin Sky Air
คลิกเพื่อขยาย
Daikin VRV K Series


 
แนะนำ-ติชม-แสดงความคิดเห็น
Name *
e-mail *
Massage *



since : 1/2/2007
ผมให้ตัวแทน (มันโชว์เอกสารเป็นตัวแทนของไดกิ้น) อยู่ตรงบางบอน 5 จาก (ไม่อยากเอ่ยชื่อร้านให้เสียมารยาท) มาล้างและแจ้งให้เปลี่ยน Blower เนื่องจากม่การแตกหักทำให้มีเสียงดัง มันรับปากดี มาวันที่ภรรยาอยู่บ้านคนเดียว มาถึงก็ล้างอย่างเดียว แล้วก็บอกว่าน้ำยาแอร์น้อย แล้วไม่เปลียน Blower ให้อ้างว่าติดต่อได้กิ้นไม่มี Stock งงมาก (ซื้อมาประมาณ 3 ปี) ผมโทรเข้าไดกิ้นเองติดต่อฝ่ายบริการและอะไหล่ ได้คำตอบว่ามี Stock (1000 บาท ไม่รวมVat) ที่แสบสันต์ ก็คือ หลังจากผมกลับมาตรวจ พบว่าHorizontal Blade ไม่ทำงาน เคาะตรงจุด Motor น้ำไหลจ๊อกเลย คงรู้นะครับว่าเกิดอะไรขึ้น โทรไปเคลมมันๆ บอกว่าเสียอยู่แล้วไม่รับผิดชอบ บอกให้มาดูก่อนก็ไม่มา เสียความรู้สึกมาก ไดกิ้นเปิดมานานประสบการณ์ยาวนาน น่าจะมีวิธีการกลั่นกรองที่ดีก่อนแต่งตั้งตัวแทนนะครับหรือควรมีการ Audit บ้างให้สมกับเป็นบริษัทระดับสากล ผมเคยทำงาน(ระดับบริหาร) อยู่ Kanyong หลายปี สามารถซื้อAir Mitsubishi ราคาโรงงานได้ (ต่ำกว่า 3000-4000 บาท) อุตส่าเชื่อใจได้กิ้น ไม่น่าเลยครับ อยากรู้ว่าร้านตัวแทนนั้ชื่ออะไร โทร(087-001-1413) มาถามได้ เพราะขับผ่านร้ามมันทุกวัน ต้องขอโทษครับที่ใช้คำ "มัน" เหลืออดจริงๆ รู้สึกเหมือนตัวเองโง่ เข้าใจว่าเป็นตัวแทนของได้กิ้น ก็คือ ไดกิ้น จึงใช้บริการสำหรับผมเรื่องเงินไม่สำคัญ แต่ต้องการบริการทั้ดีครับ
Reply by : วิทยกฤษณ์ ภาธรธฤต e-mail : production.tfc@inoac.co.th

since : 4/7/2010
รบกวนสอบถามว่า
สัญลักษ์ บนตัวแอร์ และรีโมท

ที่เป็นตาราง 9 ช่อง หมายถึงอะไร

พอดีเป็นแอร์ที่ทำงาน หาคู่มือไม่เจอ
Reply by : คุณอมร e-mail : nismo99a@hotmail.com

since : 5/11/2011
อยากเป็นตัวแทนต้องทำอย่างไรบ้างครับ
Reply by : พีรวิชญ์ e-mail : PEERAWIT_M19@HOTMAIL.COM

since : 27/9/2012
พึ่งซื้อแอร์ไดกิ้นมาไม่ถึงเดือนจากโฮมโปรราชพฤษ ทำไมถึงเสียงดังมากเวลาน้ำยาเดินหรือป่าว ยังไม่ได้โทรแจ้งเลยกำลังหาบิล แต่ดูเบอร์เครื่องน่าจะรู้อะนะว่าพึ่งจะซื้อม เบอร์ติดต่อ0841168833
Reply by : เอื้อจิตร e-mail : asnest122@gmail.com

since : 8/1/2013
ติดตั้งแอร์รุ่นประมาณไม่เกิน 2000 มีปัญหา
1.เครื่องตัวนอกเสียงดังจนข้างบ้านไม่ได้นอน
2.แอร์ตัวใน ลมแอร์เป่าออกเป็นจังหวะ วูด วูด เบาๆ แรงๆ นอนฟังจนไม่ได้นอน
อยากทราบเบื้องต้นว่าเกิดจากอะไร จะได้แจ้งช่างถูก
*เป็นไดกิ้นเครื่องแรกในบ้านที่ยังไม่ประทับใจเท่าไหร่ ปกติใช้ Mitzu E.
*กรุณาตอบกลับด้วยคับ...
Reply by : เอกวัฒน์ e-mail : pete.nse@gmail.com

since : 8/1/2013
ขอแก้ไขรายการข้างต้น ขนาดแอร์ 9000 และ 12000
Reply by : เอกวัฒน์ e-mail : pete.nse@gmail.com

since : 24/4/2013
ซื้อมาประมาน3ปี ได้แต่ล้างและเติมน้ำยาแอร์ แต่มาคราวนี้แอร์ไม่เย็น มีแต่เสียงลมออกมา และแอร์ไม่ตัดระบบทำงาน ค่าไฟขึ้นมา 1 เท่าตัว ตามช่างมาซ่อมก็ไม่อะไรเปลี่ยนแปลง. ช่วยบอกวิธีแก้ไขให้ด่วนน่ะจ้ะ ขนาด 18000 บีทียู
Reply by : สุสนันทา เมฆ e-mail : sunantara@hotmail.com

since : 14/11/2013
ซ่อมแอร์ไดกิ้นบริเวณหลักสี่ มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างครับ
Reply by : บำรุง e-mail : Ru_laothum@hotmail.com

since : 19/8/2014
อยากเป็นตัวแทนจำหน่ายต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ
Reply by : อรพรรณ e-mail : srisane2013_K@hotmail.com

since : 17/5/2015
ต้องการ remote air daikin รุ่น ARC417A1 5 ตัวครับ ถ้ามีติดต่อกลับด้วยครับ 081-911-3986
Reply by : sravut limbasuta e-mail : sravut.limbasuta@gmail.com

since : 24/5/2016
ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายครับ
Reply by : ธนเดช สัจจานุรักษ์ e-mail : addxplay@gmail.com

since : 13/6/2016
อยากเป็นตัวแทนจำหน่ายต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ
Reply by : ชุลีพร ดวงอินทร์ e-mail : chu.primakingkaew@gmail.com

since : 7/4/2014
แอร์ที่บ้านเป็นน้ำแข็งทุกคืนเลยลมก็แรงแต่ชอบเป็นน้ำแข็ง ทั้งๆที่เพิ่งให้ช่างมาล้างแอร์ไปไม่ถึงอาทิตย์เลยอยากทราบวิธีแก้ไขครับ(ผมใช้แอร์ได้กิ้นครับ)
Reply by : อาหลี รอดถนน e-mail : Minmu@hotmail.com


 




Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.