อัศวโสภณ บจก. (Asavasopon Co.,Ltd.)
เป็นตัวแทนจำหน่ายลำโพง BOSE จาก USA.

ฟรีแปลนดอทคอม
  อัศวโสภณ บจก. (Asavasopon Co.,Ltd.)
แนะนำ-ติชม-แสดงความคิดเห็น | ติดต่อเรา 
  ผู้ชม ฟรีแปลน อยู่ 73 ท่าน
  ค้นหาข้อมูล  
SERVICES
คลิกเพื่อขยาย ชุดเครื่องเสียงระดับเริ่มต้นรุ่นยอดนิยมของ Bose ปัจจุบันได้รับการปรับปรุงให้มีคุณภาพเสียงดียิ่งขึ้นไปอีกลำดับขั้นด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ Bose ใช้ลำโพง cube ดีไซน์ใหม่เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม ขนาดกะทัดรัด รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวสวยงามร่วมสมัย โมดูล Acoustimass สามารถจัดวางให้พ้นสายตา ในขณะเดียวกันยังได้การตอบสนองความถี่ต่ำที่ทุ้มลึกและมีพลังโดยปราศจากความเพี้ยนของเสียง เสียงดนตรีที่คุณได้ยินทั้งหมดจะฟังดูราวกับว่าออกมาจากลำโพง cube array ที่เห็นตัวเล็กๆ แต่เสียงที่ได้ยินอาจทำให้คุณไม่เชื่อในสิ่งที่เห็น
คลิกเพื่อขยาย AWMS III เทคโนโลยีที่ให้เสียงสมจริง เร้าความรู้สึกเหมือนนั่งฟังอยู่หน้าการแสดงดนตรีสด แต่มาจากชุดเครื่องเสียงขนาดเล็ก ใช้ง่าย และให้คุณครบทั้ง CD, แอมป์ และวิทยุ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หูของคุณจะไม่เชื่อสายตาตัวเอง
คลิกเพื่อขยาย Bose ได้ก้าวหน้าต่อไปอีกขั้นด้วยเครื่องเสียงมหัศจรรย์ THE BOSE WAVE RADIO/CD ซึ่งพัฒนาต่อเนื่องมาจาก BOSE WAVE RADIO หนึ่งในสุดยอดเครื่องเสียง ที่บรรจุเทคโนโลยี ACOUSTIC WAVE GUIDE SPEAKER TECHNOLOGY ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Bose
คลิกเพื่อขยาย ชุดเครื่องเสียงสเตอริโอระบบ Lifestyle® system ที่มีความเพรียบพร้อมอย่างถึงที่สุด เป็นการวางมาตรฐานใหม่สำหรับระบบเสียง Virtually Invisible® อุปกรณ์ชิ้นหลักอย่าง Personal music center ได้รับการออกแบบขึ้นโดยมีรูปแบบเฉพาะตัวและมีขนาดกะทัดรัดพกพาติดตัวได้ ลำโพง Jewel Cube® ขนาดจิ๋วทั้ง 2 ตัว ออกแบบขึ้นด้วยเทคโนโลยี Acoustimass® ที่พัฒนาใหม่ล่าสุด
คลิกเพื่อขยาย ผลพวงจากเทคโนโลยีการออกแบบลำโพงอันล้ำสมัย Lifestyle® 20 คือชุดเครื่องเสียงที่ให้เสียงสดใสน่าฟังเป็นธรรมชาติได้จากลำโพง Jewel Cube® ที่มีขนาดเล็กจนสามารถซ่อนไว้หลังฝ่ามือได้ ทำอย่างไร
คลิกเพื่อขยาย เสียงที่สดใสมีชีวิตชีวาและเป็นธรรมชาติเท่านั้นที่ให้ความรื่นรมย์กับคุณได้มากกว่า ชุด LifeStyle® 901 ® Music System คือ เครื่องเสียงระบบสเตอริโอครบชุดรุ่นสูงสุดของ Bose ที่ได้ผนวกรวมเอาเทคโนโลยีของลำโพงระบบ Direct/Reflecting® จากลำโพงรุ่น 901® และชุดเครื่องเสียงที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัว ผลลัพธ์ที่ได้คือคุณภาพเสียงที่สดกระจ่างมีชีวิตชีวาราวกับได้ฟังจากการแสดงสด
 

Home Services...  
สถิติผู้เข้าชม 10449
PRODUCTS...

ประวัติของบริษัท

สถานบริการเสียงไฮ-ไฟ เกิดขึ้นจากการเป็นนักฟังเพลงและการประสบปัญหาจากความไม่รับผิดชอบของร้านค้า ที่จำหน่ายสินค้าแล้ว ขาดการบริการหลังการขายที่ดี คุณทวีและเพื่อนจึงร่วมกันประดิษฐ์ Amplifier (เครื่องหลอด) ใช้ฟังกันเองในลักษณะของสโมสรคนรักเสียง บ้านจึงกลายเป็นที่พบปะสังสรรค์ ของเหล่าผู้นิยมเสียงดนตรีในยุคนั้น และด้วยเหตุนี้เอง จึงเกิดแนวความคิดที่จะจัดหาอุปกรณ์เครื่องเสียง ไว้คอยบริการเพื่อนฝูงจนกระทั่งได้ก่อตั้งเป็น สถานบริการเสียงไฮ-ไฟ ในที่สุด ต่อมาได้รับมอบหมายในการจัดระบบเสียง ที่ภัตตาคารห้อยเทียนเหลา ซึ่งเป็นภัตตาคารชื่อดังในสมัยนั้น ทำให้สถานบริการเสียงไฮ-ไฟ เริ่มมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับและขยายกิจการให้เป็นรูปบริษัทฯ อย่างสมบรูณ์ จึงเริ่มสั่งเครื่องเสียงและลำโพง Sherwood และอุปกรณ์เครื่องเสียงอื่นๆ เช่น AR และ Marantz เข้ามาจัดจำหน่าย ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับทั่วไป จากนั้น คุณทวีได้ส่งบุตรชาย ไปฝึกงานที่บริษัท Sherwood Electronic Laboratories ที่เมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นการเตรียมกำลังสำคัญให้กับบริษัทฯ ในอนาคตและเพื่อความมั่นใจในเทคโนโลยี่ทางบริษัท ฯ จะสามารถให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าได้เต็มประสิทธิภาพ

ต่อมาในปี พ.ศ 2511 "สถานบริการไฮ-ไฟ" จึงเปลี่ยนชื่อมาเป็น บริษัท อัศวโสภณ จำกัด และได้เป็นตัวแทนจำหน่ายลำโพง BOSE จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ 2512

จากอดีตของความชำนาญ สู่ปัจจุบันของความมั่นใจ โดยมุ่งเน้นด้านคุณภาพ และความสมบรูณ์แบบ เพื่อการก้าวสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจนี้

ลักษณะการดำเนินการ

  • นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องเสียง BOSE จากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
  • รับออกแบบ และติดตั้ง ตลอดจนให้คำแนะนำ และให้คำปรึกษาในเรื่องของการติดตั้งงระบบเสียง ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัย หรืออาคารสถานที่ต่างๆ ทั้งภายใน และภายนอก เพื่อระบบเสียงที่มีคุณภาพดีที่สุด สำหรับการใช้งานแต่ละประเภทโดยเฉพาะ

  • ติดต่อเรา...
    สถานที่ติดต่อ

    บริษัท อัศวโสภณ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
    50-52 ถนนสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
    โทรศัพท์ : (662) 0-2234-6467-8, (662) 0-2266-8136-8, (662) 0-2633-0212-3
    โทรสาร : (662) 0-2237-5603, (662) 0-2266-9347
    เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 8.30 - 18.30 น.

    บริษัท อัศวโสภณ จำกัด (สาขาพระราม 3)
    450 ถนนพระราม3 ซอย 53 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
    โทรศัพท์ : (662) 0-2683-2323-8
    โทรสาร : (662) 0-2294-7018
    เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 8.30 - 18.30 น.

    Website : www.bosethailand.com

    e-mail :
    info@bosethailand.com




    ผู้แสดงความคิดเห็น 10 รายการ
    คลิกเพื่อขยาย Lifestyle® 50 Home Theater System ชุดเครื่องเสียงระบบ digital home theater system รุ่นเรือธงจาก Bose ที่ได้เข้ามาวางมาตรฐานใหม่สำหรับระบบเสียง Virtually Invisible® อุปกรณ์ชิ้นหลักอย่าง Personal music center ได้รับการออกแบบขึ้นโดยมีรูปแบบเฉพาะตัวและมีขนาดกะทัดรัดพกพาติดตัวได้ ลำโพง Jewel Cube® ขนาดจิ๋วทั้ง 5 ตัว ออกแบบขึ้นด้วยเทคโนโลยี Acoustimass® ที่พัฒนาใหม่ล่าสุด
    คลิกเพื่อขยาย Lifestyle® 30 Series II Home Theater System ชุดเครื่องเสียงระบบ digital home theater system รุ่นคอมแพ็คที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจาก Bose เลือกใช้ลำโพง Jewel Cube® เทคโนโลยีระดับ award-winning ถูกออกแบบให้เป็นชุดเครื่องเสียงที่มีทั้งความเรียบง่าย, ความหรูหราสวยงาม เลือกใช้ลำโพงประสิทธิภาพสูงที่เปิดโอกาสให้คุณสามารถดูหนัง-ฟังเพลงได้ในชุดเดียวกัน
    คลิกเพื่อขยาย ชุดเครื่องเสียง Lifestyle® theater system รุ่นยอดนิยมเวอร์ชั่นล่าสุดที่เพรียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติมากมายจาก Bose ในชุดประกอบไปด้วยเครื่องเล่นซีดีระบบเชนเจอร์ 6 แผ่น เทคโนโลยี advanced multi-source/ multi-room ดีไซน์ที่เปิดช่องเผื่อไว้ให้คุณขยายระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    คลิกเพื่อขยาย ชุดเครื่องเสียง Lifestyle® theater system รุ่นยอดนิยมที่เพรียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติมากมาย
    คลิกเพื่อขยาย Lifestyle® 8 ชุดเครื่องเสียงยอดนิยมระดับเริ่มต้นที่เพรียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติมากมาย เป็นชุดเครื่องเสียงในระบบ home entertainment ที่มีความเรียบง่ายแต่คล่องตัวเป็นที่สุด คุณสามารถฟังเพลงในระบบสเตอริโอ 2 แชนเนล, 3 แชนเนลหรือฟังเสียงซาวนด์แทร็คในระบบรอบทิศทางเต็มรูปแบบ


     
    แนะนำ-ติชม-แสดงความคิดเห็น
    Name *
    e-mail *
    Massage *



    since : 8/9/2009
    ลำโพงbose 802 มาร์ค2 พร้อมคอนโทล ราคาเท่าไรครับ มีของมือสองขายใหมคร้บ และมีความแตกต่างกับ มาร์ค3 อย่างไรครับ
    Reply by : weera e-mail : weera19@hotmail.com

    since : 13/5/2010
    อยากให้ลงรูปและอธิบายคุณสมบัติตลอดจนราคาของสินค้าด้วยครับ
    ขอบคุณครับ
    Tan117
    Reply by : tanehtsakw e-mail : tanehtsakw@yahoo.com

    since : 20/8/2010
    อยากทราบว่าเครื่องเสียง The Bose Wave Radio_CD ราคาเทาไหร่มีของหรือไม่

    Reply by : prasert parimand e-mail : prasert_pr@greenepc.co.tn


     




    Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.