| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 68 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 31-06-2547    อ่าน 12466
 ดีไซน์ที่แตกต่าง คอนโดฯ DOMUS ต้นซอยสุขุมวิท 16

ก่อนวันฝนพรำพี่น้องตระกูล "ศรีวิกรม์" ชาญ-กรกฏ ศรีวิกรม์ นัดแนะสื่อมวลชนกลุ่มย่อมมาเยี่ยมชม "ห้องชุดตัวอย่าง" ของโครงการโดมัส (DOMUS) ที่เพิ่งตกแต่งเสร็จหมาดๆ บนตึก เลครัชดา

พูดถึงตึก Lake เป็นตึกสูงยุคแรกๆ ที่นักพัฒนาที่ดินบอกต่อกันมาว่าถูกหลักฮวงจุ้ยมาก เพราะด้านหน้าติดบึงใหญ่โรงงานยาสูบ เป็นทะเลสาบที่ล้อมรอบด้วยปอดใหม่ของกรุงเทพฯ สวนเบญจกิตติ

"โดมัส" เป็นคอนโดมิเนียมใหม่แกะกล่อง พัฒนาโดยบริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ ที่วางเป้าหมายจับกลุ่มลูกค้าระดับบนหรือตลาดเอบวกที่มีรายได้ตั้งแต่ 80,000 บาทขึ้นไป

ขณะนี้พื้นที่ขนาด 4 ไร่ครึ่ง ต้นซอยสุขุมวิท 16 กำลังถูกปรับหน้าดินครั้งใหญ่เพื่อเร่งก่อสร้างโครงการให้แล้วเสร็จในเดือนเมษายน 2549

"ผมไม่อยากขายโครงการแค่กระดาษแผ่นเดียว อยากให้ลูกค้าเห็นคอนเซ็ปต์จริงๆ ว่ามุมไหนเป็นอย่างไร แต่ละห้องที่เราขายไม่ใช่ขายของเด็กเล่น แต่เราขายห้องชุดราคาแพงที่คนซื้อต้องอยู่ชั่วลูกชั่วหลาน" ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานบริหารกลุ่มเกษรฯบอกความในใจ

เขาจึงยอมทุ่มเงินกว่า 10 ล้านบาท เช่าพื้นที่ชั้น 18 บนตึกเลค ซึ่งอยู่ถัดจากโครงการโดมัสมาปรับแต่งเป็น mock-up room ให้ลูกค้าได้เยี่ยมชมดูของจริงว่าสร้างเสร็จแล้วข้างในห้องจะเป็นแบบนี้ เป็นการไกด์ไอเดียคร่าวๆ ให้ผู้บริโภคได้เห็นมาก กว่าโบรชัวร์

2 ใน 3 ของเนื้อที่พัฒนาจะถูกแบ่งเป็นพื้นที่โล่ง มีสายน้ำเย็นฉ่ำและสวนสวยต้นไม้ใหญ่อยู่ด้านหน้า เติมพลังก้าวแรกให้กับคนอยู่อาศัยที่ดูความสงบ ร่มรื่น พร้อม lobby เปิดโล่งเป็นบรรยากาศที่หาได้ไม่ง่ายนัก

ตัวโครงการจะมี 2 ตึกใหญ่ ตึก A 66 ยูนิต ตึก B 42 ยูนิต แต่ละตึกมีลิฟต์โดยสารและขนของแยกกัน

ทุกชั้นทุกห้องที่นี่เน้นออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนอยู่ อย่างตึกเอจะมีห้องชุดเพียง 3 ยูนิตเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก-ใหญ่ ขึ้นมาหน่อยเป็นห้องชุดบนตึกบี มีแค่ 2 ยูนิตเหมาะกับครอบครัวใหญ่ มีถึง 3-4 ห้องนอนไว้รองรับ

ทั้งหมด 108 ยูนิตเจ้าของจะแบ่งขายเป็นห้องชุดเพียง 82 ยูนิตเท่านั้น ที่เหลือจะแต่งเป็นเซอร์ วิสอพาร์ตเมนต์ 22 ยูนิตให้เช่า รวมกับห้องเพนต์เฮาส์ 2 ห้องขนาดใหญ่เท่ากับห้องธรรมดา 4 ห้อง

พื้นที่ใช้สอยมีตั้งแต่ 104-400 ตารางเมตร ระดับราคาขายตั้งแต่ 7.5-36 ล้านบาท ผู้ซื้อต้องเสียค่าส่วนกลาง 40 บาทต่อตารางเมตร

คอนเซ็ปต์โดมัสเน้นดีไซน์และการอยู่อาศัยแบบ life in balance ตามพฤติกรรมของมนุษย์ที่อยากสัมผัสธรรมชาติในทุกๆ วันของชีวิต ระเบียงและห้องชุดที่นี่กรุด้วยกระจกทรงสูงขนาด 3 เมตร ทำให้ดูโล่งโปร่งไม่อึดอัดเหมือนห้องชุดทั่วไป

แต่ละฟังก์ชันทั้งประตู ห้องทานข้าว ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ถูกตกแต่งด้วยเทคโนโลยีดีไซน์ เป็นมุมมองใหม่ที่แตกต่าง โดยเฉพาะห้องนอนมีความเป็นส่วนตัวสูงมากด้วยอ่างอาบน้ำตั้งอยู่เกือบกลางห้อง พร้อมรีโมตคอนโทรลแสงไฟเพิ่มความโรแมนติก

ถ้าเบื่อตรงระเบียงด้านนอกมีสวนหย่อมช่วยผ่อนคลายได้อีกมุมหนึ่ง

หลังเปิดขายได้ไม่นาน มียอดขายเข้ามาแล้ว 30% กลุ่มลูกค้าล้วนมีชื่อเสียง แต่เจ้าของโครงการขออุบชื่อไว้ก่อนตามมารยาท

ผู้ใดอยากสมัครเป็นเพื่อนบ้านใหม่ของที่นี่ลองหาเวลาแวะดู "ห้องชุดตัวอย่าง" สักครั้งแล้วจะรู้ว่าสวรรค์บนตึกสูงเป็นอย่างไร...

ทำเลอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า บีทีเอส และรถใต้ดิน สถานีอโศก-สุขุมวิท เพียง 200 เมตรเท่านั้น หรือขับรถเข้าซอยสุขุมวิท 16 บึ่งเดียวก็ถึงแล้วด้านซ้ายมือไม่ไกลเลย...ใช่มั้ยค่ะ ?
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 31-06-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.