| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 108 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-05-2547    อ่าน 12400
 บ้านฟ้าริมหาด ซื้อ 1 ได้ 2 ที่หาดจอมเทียน

สวยจริงๆ "มิสเตอร์โฮม" รับเชิญไปเยี่ยมโครงการ "บ้านฟ้าริมหาด" (พัทยา-จอมเทียน) เนื้อที่โครงการรวมกันเบาะๆ ประมาณ 47-50 ไร่ มีเพียงถนนกั้นโครงการกับทะเลหาดจอมเทียน แทบจะเรียกได้ว่า ...ติดทะเล เด๊ะ !

ที่ดินทำโครงการติดเป็น NPA (ทรัพย์สินที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้) อยู่กับแบงก์ไทยพาณิชย์ จนกระทั่งได้ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) มารับซื้อต่อและพัฒนาโครงการขึ้นมา เฟสแรกกันพื้นที่ 27 ไร่ ทำเป็นบ้านเดี่ยวล้วนๆ 93 ยูนิต

เดือนพฤษภาคมนี้ทั้งเดือน ถือว่ายังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น บ้าน 4 แบบที่มีขนาดตั้งแต่ 60-95 ตารางวา ออกแบบเป็น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท ดาวน์ 10% แถมรับส่วนลด 300,000 บาททุกหลัง หลุดจากเดือนนี้ไปต้องซื้อราคาเต็ม

"คุณหมอ" นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการของ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ไม่ใช่คนหน้าใหม่ของพัทยาอีกต่อไป เพราะเมื่อปี 2546 เข้ามารับซื้อโครงการบ้านสวนลลนา มีการลงทุนเพิ่มเติมในส่วนอาคารชุดและบ้านเดี่ยว ขายดิบขายดี เพิ่งปิดการขายเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ครั้งนี้ "บ้านฟ้าจอมเทียน" จะเป็นบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ "บ้านฟ้า" ที่เปิดตัวในต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก และยังเป็นโครงการแรกของบริษัทที่เปิดตัวในปีนี้ด้วย เอาฤกษ์เอาชัยกันขนาดนี้ แน่นอนว่า "ของ" ที่เสนอขายอัดแน่นด้วยคุณภาพภายใต้ม็อตโต้ "รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ"

ที่สำคัญ เขาโฆษณาว่าเป็นโครงการที่ "เปิดมุมมองใกล้ชิดธรรมชาติตลอด 365 วัน" เรียกว่า ซื้อ 1 ได้ 2 (two in one)

แบบบ้าน 4 สไตล์ เริ่มจากหลังเล็กสุด "บ้านบลูคอรัล" ที่มีความหมายถึงปะการัง พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร ที่จอดรถ 1 คัน ราคา 4.2 ล้านบาท ตั้งใจขายกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวใหม่ ออกแบบให้ห้องนอนใหญ่มีห้องแต่งตัว (walk in closet) แยกเป็นสัดส่วน

ถัดมา "บ้านบลูมาลิน" คำว่า "มาลิน" ของเขา ตั้งใจแผลงมาจากคำว่า "มารีน" ที่แปลว่าทะเลสีคราม บ้านตัวอย่างจะตกแต่งสไตล์สดใส ระยะพื้นถึงเพดาน ฟังก์ชันห้องรับแขก ห้องครัว บันได ทางเดินจะเป็นโถงโล่ง พื้นที่ใช้สอย 162 ตารางเมตร ที่จอดรถ 2 คัน แต่งบ้านโชว์ได้สวยแบบว่า ...ทะเล้..ทะเล ราคา 4.7 ล้านบาท

"บ้านบลูซีเนีย" ยังไม่หลุดคอนเซ็ปต์ของปะการัง พื้นที่ใช้สอย 184 ตารางเมตร ที่จอดรถ 2 คัน เปรียบเทียบกับบ้านบลูคอรัลจะเป็นแนวคิดเดียวกันในเรื่องฟังก์ชันการออกแบบ แตกต่างที่ขนาดว่าเป็นบ้านหลังใหญ่-หลังเล็ก ราคา 5.5 ล้านบาท

หลังใหญ่ที่สุดคือ "บ้านบลูเนฟเธีย" มีความหมายถึงทะเลสวยๆ แถบทางยุโรปหรือเมดิเตอร์เรเนียน วันนี้บลูเนฟเธียอวดโฉมอยู่แถวๆ ริมหาดจอมเทียนแล้ว พื้นที่ใช้สอย 226 ตารางเมตร ราคา 6.9-7 ล้านบาท เน้นกลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่ที่อยู่รวมกันได้ 3 เจเนอเรชั่น โดยจะมีห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุอยู่ชั้นล่างด้วย

ผู้จัดการโครงการฝากบอกมาว่า จองบ้านวันนี้ ถ้าอยากให้แต่งบ้านด้วย บวกบัดเจ็ตเผื่ออีกไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท/ยูนิต !
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 17-05-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.