| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 683 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 26-04-2547    อ่าน 15354
 ทิพย์พิมาน บางบัวทอง บ้านเดี่ยวราคาทาวน์เฮาส์

เป็นที่ทราบว่าบริเวณถนนตลิ่งชัน-บางบัวทองมีหมู่บ้านต่างๆ เกิดขึ้นจำนวนมาก มากเสียจนคิดว่าโครงการจัดสรรทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ทำไมถึงหาลูกค้าเก่งกันนัก เพราะแต่ละโครงการที่ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ดนั้นต่างมียูนิตจำนวนมาก

แถมราคาก็มิใช่ถูกๆ หลักล้านขึ้นไปทั้งนั้น ดังนั้น การที่ บริษัท บัวทอง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ขึ้นป้ายโฆษณาว่า บ้านทิพย์พิมาน บางบัวทอง เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ถูกที่สุดในย่านนี้ จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

เพราะแถวซอยวัดลาดปลาดุก หรือถนนเต็มรักพัฒนา ใครๆ ก็ทราบว่ามีโครงการหมู่บ้านต่างๆ เกิดขึ้นจำนวนมาก ทั้งๆ ที่ปัจจุบัน ถนนหนทางยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่อย่างว่า หากอนาคตโครง การรถไฟฟ้าของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่ง ประเทศไทย (รฟม.) สายบางใหญ่-พระนั่งเกล้าเกิดขึ้น เชื่อแน่ว่าใครที่อยู่แถวนี้ หรือใครที่ซื้อโครงการทิพย์พิมาน บางบัวทอง น่าจะสะดวกสบายมากขึ้น

โครงการทิพย์พิมาน บางบัวทอง อยู่ลึกเข้าไปในซอยวัดลาดปลาดุก ประมาณ 10 กิโล เมตรขึ้นไป เพิ่งจะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทาง การ เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

"ไพโรจน์ สุขจั่น" บอสใหญ่ของบัวทอง พร็อพเพอร์ตี้บอกว่า จริงๆ แล้วโครงการนี้เป็นอุบัติเหตุ นั่นหมายความว่า เมื่อก่อนเขาแค่เข้ามารับจ้างบริหาร แต่เมื่อเกิดวิกฤตเศรษฐกิจ โครงการนี้จึงชะงักไป จนท้ายที่สุด เมื่อเศรษฐกิจดีขึ้น เขาจึงเข้ามาทำโครงการเสียเอง โดยกู้เงินจากบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งเป็นเงินในกระเป๋าของบริษัท

โครงการทิพย์พิมาน บางบัวทอง เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีทั้งหมด 100 กว่ายูนิต 50 ตารางวาขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 129 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ประมาณ 1.69 ล้านบาท อยู่ใกล้กับถนนหลักๆ หลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ถนนรัตนาธิเบศร์ หรือถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี

มิหนำซ้ำยังอยู่ใกล้หน่วยงานราชการต่างๆ ทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าต่างๆ ด้วย โดยโครงการทิพย์พิมาน บางบัวทองนั้น มีความโดดเด่นในลักษณะของการดีไซน์ และโดดเด่นด้วยการจัดฟังก์ชัน แถมวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างยังเป็นวัสดุชั้นดี จึงทำให้คิดไปว่าโครงการทิพย์พิมาน บางบัว ทอง ทำไมถึงกล้าขายในราคา 1.69 ล้านบาท

ทั้งที่จริงน่าจะอัพราคาได้มากกว่านี้ !

เมื่อมาดูวัตถุประสงค์ของ "ไพโรจน์" ที่ต้องการให้ลูกค้าที่อยู่แถวบริเวณนี้ มีโอกาสได้อยู่ในหมู่บ้านที่มีสภาพแวดล้อมที่ดีแล้ว จึงทำให้คิดว่าทาร์เก็ต กรุ๊ประดับ B ลงมา น่าจะซื้อโครงการทิพย์พิมาน บางบัวทองได้ไม่ยาก

เพราะอย่างที่บอก โครงการต่างๆ ที่เกิดขึ้นสองฝั่ง ตั้งแต่ปากซอยวัดลาดปลาดุก จนถึงโครงการ ต่างมีราคาแพงกว่านี้ทั้งสิ้น ฉะนั้น การที่บริษัท บัวทอง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล้าที่จะลงมาเล่นในตลาดล่างเช่นนี้ จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับลูกค้าทั่วไป และลูกค้าที่อยู่แถวบริเวณนี้

ครับ...ใครที่สนใจสามารถไปเยี่ยมชมโครง การได้ทุกวัน หรือถ้าไปไม่ถูกติดต่อได้ที่เบอร์โทร.0-2926-4820-1 คุณก็จะทราบว่าบ้านเดี่ยวราคาเพียง 1.69 ล้านนั้นหาไม่ได้ง่ายๆ เลย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 26-04-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.