| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 63 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-04-2547    อ่าน 12584
 โรยัล ปาร์ควิลล์ บ้าน 3 สไตล์ในกลิ่นอายธรรมชาติ

ยากจะปฏิเสธได้ว่าวันนี้ "สุวินทวงศ์" คือหนึ่งในทำเลยอดฮิตของการพักอาศัยไปแล้ว

เพราะเป็นทำเลที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งศูนย์การค้า สนามกอล์ฟ โรงเรียน โรงพยาบาล และถนนเมนหลักที่กว้างถึงฝั่งละ 4 เลน เรื่องความเจริญและความสะดวกสบายในการเดินทางจึงไม่ต้องพูดถึง

ถ้าจะเอ่ยถึงโครงการจัดสรรที่โดดเด่นในย่าน นี้คงต้องยกให้โครงการ "โรยัล ปาร์ควิลล์ สุวินทวงศ์" เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งเพิ่งจะเปิดตัวสปอร์ตคลับขนาดยักษ์อย่างเป็นทางการบนเนื้อที่ 15 ไร่ "มิสเตอร์โฮม" จึงไม่พลาดถือโอกาสไปเยี่ยมเยียนถึงโครงการ

สำหรับโรยัล ปาร์ควิลล์ สุวินทวงศ์ เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ของกลุ่มแชลเลนจ์ กรุ๊ปที่มีผลงานสร้างชื่อมาแล้วหลายโครงการ อาทิ ตึกสเตท ทาวเวอร์ บิ๊กโปรเจ็กต์หมื่นล้าน และโครงการหมู่บ้านยิ่งรวยนิเวศน์ ย่านประชาชื่น เป็นต้น

ตัวโครงการตั้งอยู่บนอาณาจักรกว้างขวาง 500 ไร่ ติดถนนสุวินทวงศ์ และผังโครงการถูกออกแบบให้สอดคล้องกับแนวคิดสมัยใหม่ แวดล้อมด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติ พร้อมกับถนนภายในหมู่ บ้านที่กว้างขวางเป็นพิเศษถึง 28 เมตร

ตลอด 2 ฟากฝั่งของทางเข้าโครงการจึงร่มรื่นด้วยร่มเงาของแนวต้นจามจุรีขนาดใหญ่ ช่วงที่ขับรถผ่านทำให้อดนึกถึงภาพโรแมนติกในหนังที่มักได้พบเห็นฉากขับรถผ่านถนนที่มีแนวร่มไม้ขนาดใหญ่ไม่ได้

ด้านแบบบ้านให้ความสำคัญกับรูปแบบการใช้ชีวิตเป็นหลัก จึงมีแบบบ้านให้เลือก 3 สไตล์ ภายใต้ชื่อเก๋ไก๋แบบไทยๆ ว่า "บ้านเติมฝัน-บ้านสานรัก-บ้านเปี่ยมสุข" ขนาดเนื้อที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 50 ตารางวาขึ้นไป

บ้านเติมฝันถูกออกแบบเพื่อการเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัว ชั้นบนประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมมุมทำงานส่วนตัว ส่วนชั้นล่างเป็นห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องอาหาร ห้องน้ำ พร้อมเฉลียงหน้าบ้าน โรงจอดรถ 1 คัน และห้องเก็บของ

บ้านสานรัก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางพ่อ-แม่-ลูก ชั้นบนจะประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และระเบียงชมทิวทัศน์ ส่วนชั้นล่างประกอบด้วยห้องรับแขก จัดวางให้เข้ากับห้องอาหารที่ลงตัว พร้อมห้องครัว ห้องน้ำ เฉลียงหน้าบ้าน ห้องเก็บของ และโรงจอดรถ 2 คัน

บ้านเปี่ยมสุข เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีหลายเจเนอเรชั่น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนอนถูกออกแบบให้ใหญ่โอ่โถงเป็นพิเศษ รวมถึงส่วนของห้องพระ ส่วนชั้นล่างประกอบด้วยห้องนั่งเล่นและห้องอาหารขนาดใหญ่ ห้องนอนสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ รวมถึงโรงจอดรถ 2 คัน

ทั้งหมดอยู่ภายใต้ดีไซน์ในสไตล์ทรอปิคอล เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก และจัดวางผังภายในตัวบ้านให้พื้นที่ทุกจุดภายในถูกใช้สอยอย่างคุ้มค่า แวดล้อมด้วยบรรยากาศรอบบ้านที่มีสวนหย่อมและสระน้ำขนาดย่อม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายยามได้มานั่งเล่นหรือทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว โดยตั้งราคาขายเริ่มต้นที่ 2-7 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน คนที่ชอบเล่นกีฬาสปอร์ตคลับขนาดยักษ์ที่มิสเตอร์โฮมพูดถึงข้างต้นก็มีกีฬายอดฮิตให้เลือกอย่างครบครัน ตั้งแต่สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สนามเทนนิส, แบดมินตัน, สนุกเกอร์, สนามเด็กเล่น, สวนสุขภาพ รวมถึงร้านอาหารซึ่งใช้งบฯลงทุนไปร่วม 100 ล้านบาท

ความคืบหน้าโครงการปัจจุบันได้พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวมาถึงโซน C จากทั้งหมด 6 โซน แบ่งเป็นโซน A-E และมีลูกบ้านเข้ามาพักอาศัยแล้วกว่า 700 ยูนิต จากยอดขายทั้งหมด 1,100 ยูนิต

ส่วนใครที่สนใจจองตอนนี้จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดเงินสด 200,000-400,000 บาท, วงเงินกู้ธนาคาร 100% (ขึ้นกับสถานะผู้กู้), ค่าจอง 10,000 บาท-ค่าทำสัญญา 20,000 บาท และสิทธิ์วางเงินดาวน์ 5% สนใจติดต่อ โทร. 0-2989-7777
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 08-04-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.