| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 60 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-04-2547    อ่าน 12393
 ไพรเวท การ์เด้น โซน ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ที่ วิจิตนาธานี

ก.ม.36 ถนนสายบางนา-ตราดไม่เพียงแต่เป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ หากแต่ฝั่งตรงข้ามยังเป็นทำเลปักหมุดโครงการ "วิจิตราธานี" ของบริษัท แพทโก้แลนด์ จำกัด ที่มีนาง วิจิตรา สุขะมงคล เป็นเจ้าของ

วันนี้ ได้ลูกชายคนโต นายสืบวงศ์ สุขะมงคล นั่งบริหารในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

"มิสเตอร์โฮม" เขียนถึงโครงการวิจิตราธานีอีกครั้ง เพราะมีการจัดอีเวนต์เปิดตัวบ้านสร้างเสร็จพร้อมขาย จำนวน 80 ยูนิต สนนราคาระหว่าง 3.5-6 ล้านบาทต่อยูนิต เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ที่น่าสนใจเพราะเป็นการพลิกตำราบริหารธุรกิจรอบใหม่สไตล์วิจิตราธานี จากเดิมที่เน้นขายที่ดินจัดสรร เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2538 มีต้นทุนที่ดินในมือกว่า 600 ไร่ จัดสรรไว้ 500 แปลง ยอดขายหมดไปแล้วครึ่งหนึ่ง หรือประมาณ 250 แปลง

ยังไม่นับแลนด์แบงก์ในมืออีกนับพันไร่ที่ได้ลงทุน "ซื้ออนาคต" ไปก่อนหน้านี้แล้ว อนาคตที่คาดว่าจะบูมอีกครั้งพร้อมกับการเปิดให้บริการสนามบินสุวรรณภูมิ

เอ็มดีสืบวงศ์ สุขะมงคล เปิดประเด็นนโยบายบ้านสร้างเสร็จก่อนขายว่า เป็นการปรับตัวของบริษัท เพราะมีจุดขายในเรื่องทีดินจัดสรร และสปอร์ตคลับ ที่ค่อนข้าง "เปอร์เฟ็กต์" ไม่ว่าจะเป็นสโมสรเรือใบ สนามฝึกขี่ม้า ฟิตเนส สควอช ฯลฯ ขาดก็แต่ "ชุมชน"

กลายเป็นที่มาของแนวคิด "สร้างก่อนขาย" เพื่อกระตุ้นให้เกิดชุมชนขนาดเล็กๆ ภายในโครงการ โดยก่อสร้างเฟสพิเศษ "ไพรเวท การ์เด้น โซน" ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท เข้าทำนอง "เปิดเร็ว ขายเร็ว" โดยอาศัยเทคนิคทางการเงิน คือ กระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้เร็วที่สุด เพราะเป็นระดับราคาที่ลูกบ้านจัดระเบียบกระเป๋าเงินได้สบายๆ ไม่ว่าจะซื้อสดหรือผ่อน

คนที่รู้ข่าววงในก่อนเปิดตัวเป็นทางการเข้าจับจองไปแล้ว 8 ยูนิตรวด เพราะถัดจากเฟสนี้ จะเป็นการเปิดตัวบ้านขนาด 12 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งจะก่อสร้างโอบล้อมเฟสไพรเวท การ์เด้นฯ สมกับปรัชญาการทำธุรกิจที่เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงแพง

ไพรเวท การ์เด้น โซน มีบ้านให้เลือก 4 แบบ เริ่มต้นที่แบบบ้าน "ยูโร สวีต" ขนาด 60-67 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยในบ้าน 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เคาะราคาขายระหว่าง 3.408-3.650 ล้านบาท

แบบบ้าน "ยูโร แอมบาสเดอร์" ขนาด 61-64 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ราคาขาย 3.9-4 ล้านบาท

แบบบ้าน "ยูโร ไพร์วาซี่" ขนาด 67-68 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บวกค่าตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ตั้งราคาขายยูนิตละ 3.9 ล้านบาท

รุ่นท็อปของไพรเวท การ์เด้นฯ คือแบบบ้าน "ยูโร เฮอริเทจ" ขนาด 100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 250 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีราคาเดียว 6.250 ล้านบาท สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.0-2316-3377

เห็นบอกว่าถัดจากเฟสนี้แล้ว บ้านรุ่นใหม่จะแพงขึ้นไปอีกประมาณ 20% เพราะจะปรับเข้าหาต้นทุนวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนความเจริญในอนาคต

ฐานลูกค้าแน่นหนาของวิจิตราธานีคือเจ้าของธุรกิจ เจ้าของโรงงานทั้งหลาย โปรดทราบจุดแข็งอีก 2 ข้อว่า ที่นี่เน้นสไตล์ยุโรปจ๋า และเทคนิคการออกแบบให้มีบรรยากาศ ซื้อ 1 เหมือนได้ 2 คือ เป็นทั้งบ้านอยู่เองด้วย และบ้านพักผ่อนด้วย !
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 05-04-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.