| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 88 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-03-2547    อ่าน 12811
 เศรษฐสิริสนามบินน้ำ บ้านสวนร่วมสมัยอิงธรรมชาติ

เฉพาะเดือนมีนาคมเดือนเดียว บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวถึง 2 โครงการ โครงการแรกได้แก่ โครงการสราญสิริ รังสิต คลอง 2 และ โครงการที่สองคือ โครงการเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ

เพียงแต่ฉบับนี้เราขอแนะนำโครงการเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ ให้ผู้อ่านทราบก่อน เพราะโครงการนี้นอกจากจะมีเนื้อที่ถึง 97 ไร่ 3 งาน ยังมีจำนวนยูนิตมากถึง 299 ยูนิต ยูนิตละประมาณ 66.7 ตารางวาขึ้นไป

สำคัญมากไปกว่านั้น โครงการดังกล่าวยังเน้นรูปแบบการออกแบบบ้านสวนสไตล์ contemporary ที่ผสมผสานเสน่ห์ของศิลปะแบบร่วมสมัย ที่เชื่อมต่อธรรมชาติเข้ากับตัวบ้านอย่างกลมกลืน

ทั้งนั้นเพื่อตอบรับกับความเป็นอยู่ของคนรุ่นใหม่ที่รักความสะดวกสบาย และชื่นชอบที่จะ เอ็นเตอร์เทนอยู่ภายในบ้านมากกว่าที่จะไปหาความสำราญนอกบ้าน

โดยบ้านเศรษฐสิริจะมีทั้งหมด 6 แบบ และทุกแบบจะเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน อย่างระเบียง ชานพักผ่อนข้างบ้าน เพราะจะช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสถึงธรรมชาติที่อยู่รายรอบตัวบ้านได้อย่าง เต็มที่

นอกจากนั้น ตัวบ้านทุกหลังยังจัดวางผังให้บ้านตั้งอยู่ทางทิศเหนือ และทิศใต้ เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก โดยบ้านทุกหลังจะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 216-367 ตารางเมตร สนนราคาจะเริ่มที่ประมาณ 7 ล้านบาทขึ้นไป

โครงการเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ ตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำ ซึ่งมีทำเลในการเดินทางค่อนข้างสะดวกสบาย เพราะใกล้กับถนนติวานนท์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ทางด่วนบางโคล่-แจ้งวัฒนะ และทางยกระดับดอนเมือง-โทลเวย์

ทั้งยังอยู่ไม่ห่างไกลจากห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง นอกจากนั้น ภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถนนหลักภายในโครงการมีขนาดใหญ่ถึง 22 เมตร มีสวนส่วนกลาง มีสระว่ายน้ำรายล้อมสไตล์ไทยประยุกต์ที่ขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ มีคลับเฮาส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงระบบรักษาความปลอด ภัย 24 ชั่วโมง

เพราะฉะนั้น ในช่วงเปิดโครงการ หากผู้ใดสนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ทุกวัน ยิ่งเฉพาะในช่วงนี้ด้วยแล้ว ทางโครงการเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ จัดให้มีกิจกรรมเปิดตัวสู่วิถีไทย และผู้ใดที่สนใจโครงการดังกล่าว หากวางเงินจองเพียง 50,000 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน 2%

รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย อาทิ ติดเครื่องปรับอากาศ DIAKIN ทุกห้องนอน ฟรีโทรทัศน์สีจอแบนขนาด 29 นิ้ว และฟรีโทรทัศน์สีจอแบบ Plasma ขนาด 43 นิ้ว

ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของแต่ละโครงการ ฉะนั้นหากผู้ใดสนใจที่จะเข้าเยี่ยมโครงการ สามารถติดต่อไปได้ที่เบอร์ 0-2201-3535 แล้วท่านจะทราบเองว่าโครงการนี้น่าสนใจเพียงใด
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 22-03-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.