| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 83 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-03-2547    อ่าน 14295
 เศรษฐสิริ ปัญญา-รามอินทรา บ้านสวย 6 สวน 6 สไตล์

เพิ่งเปิดโครงการไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บ้านเศรษฐสิริ ปัญญา-รามอินทรา ของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แบรนด์บ้านใหม่ที่ติดท็อปเทนของกลุ่มบ้านขายดี

วันนี้ "มิสเตอร์โฮม" ขอเบิกโรงออกเยี่ยมโครงการเศรษฐสิริ ปัญญา-รามอินทรา ก่อนที่จะถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก

โครงการนี้พัฒนาขึ้นบนเนื้อที่ 55 ไร่ 323 ตร.ว. บนถนนปัญญา-รามอินทรา ใกล้กับหมู่บ้านและสนามกอล์ฟปัญญาอันโด่งดัง

เพราะทำเลละแวกนี้เป็น "ซับเซ็นเตอร์" ย่านชานเมืองที่ดูดีที่สุด อยู่ติดกับสนามกอล์ฟปัญญา-รามอินทรา ศูนย์รวมคนรักการตีกอล์ฟ

ส่วนโครงข่ายคมนาคมก็เชื่อมโยงเป็นใยแมงมุม ทะลุออกได้หมดทั้งถนนวงแหวนรอบนอก ถนนรังสิต-องครักษ์ ถนนกรุงเทพฯ-ชลบุรี (สายใหม่) หรือมอเตอร์เวย์ของกรมทางหลวง ถนนรัชดาภิเษก ถนนรามอินทรา ถนนเกษตรฯ-นวมินทร์ และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

รูปแบบโครงการเน้นออกแบบส่วนต่างๆ ของบ้านให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติในสไตล์ "บ้านรับลมชมดาว" ที่ให้ความรู้สึกร่มรื่น และผ่อนคลายด้วยสวนขนาดใหญ่ในโครงการถึง 6 สวน 6 สไตล์ พร้อมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ รวมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 50%

ถือเป็นอีกจุดขายหนึ่งที่ "แสนสิริ" หมายมั่นปั้นมือว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างล้นหลาม และก็เป็นจริงเสียด้วย เมื่อเศรษฐีรุ่นใหม่แห่เข้าชมโครงการและเข้าจับจองกันมาก หลังจากบริษัทจัดงานอีเวนต์ย่อยๆ แบบอบอุ่นให้แขกผู้มีเกียรติและลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ย้อนกลับมาดู "รูปแบบบ้านเศรษฐสิริ ปัญญา-รามอินทรา" บริษัทยังคงเน้นบ้านเดี่ยวที่มีความโดดเด่นด้วยบ้านสไตล์คลัสเตอร์เฮาส์ 5 แบบ ภายในตัวบ้านจะเน้นความต่อเนื่องของพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ด้วยการออกแบบ L-shape รวมถึงแยกพื้นที่บริการอย่างชัดเจนเพื่อตอบสนองประโยชน์ในด้านการใช้งาน ประกอบด้วย

แบบที่ 1 บ้านเศรษฐรัตน์ เป็นบ้านสไตล์ฟังกี้ผสมโมเดิร์น เน้นความโล่งโปร่งสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวใหม่ขนาดเล็ก มีพื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. เคาะราคาขายอยู่ที่ 5.9 ล้านบาท

แบบที่ 2 บ้านเศรษฐสวัสดิ์ บ้านที่ให้อารมณ์ปรัชญาแห่งนิกายเซน-ญี่ปุ่น เน้นความเรียบง่ายให้ความรู้สึกถึงความสงบเยือกเย็น ตกแต่งด้วยหินและไม้สีเข้มเพื่อให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ มีพื้นที่ใช้สอย 223 ตร.ม. ราคาขาย 6.9 ล้านบาท

แบบที่ 3 บ้านเศรษฐศรัณย์ ออกแบบให้เป็นบ้านที่มีพื้นที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับจัดปาร์ตี้เล็กๆ เหมาะที่จะรับรองเพื่อนฝูงและคนในครอบครัว ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. ราคาขายเริ่มที่ 7.9 ล้านบาท

แบบที่ 4 บ้านเศรษฐกานต์ เป็นบ้านสไตล์โกล เด้น คอนเทมโพรารี่ หมายถึงแบบบ้านที่มีความเรียบง่าย ผสานเข้ากับการตกแต่งภายในเป็นแบบเอ็กโซติก เน้นผสมผสาน 2 วัฒนธรรมระหว่างจีนและยูโรเปี้ยนไว้อย่างกลมกลืน จุดดึงดูดคือ การตกแต่งด้วยไม้ที่แสดงออกถึงความเป็นเอเชีย ในขณะที่ผ้าม่านและเฟอร์นิเจอร์เป็นสัญลักษณ์ของยุโรป ขนาดพื้นที่ใช้สอยของบ้านอยู่ที่ 270 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นที่ 8.7 ล้านบาท

และแบบที่ 5 บ้านเศรษฐบดี เป็นบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ มีพื้นที่ขนาด 302 ตร.ม. เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายเป็นครอบครัวขนาดใหญ่

"แสนสิริ" ตั้งราคาขายเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท

แม้บ้านตัวอย่างรุ่นใหญ่ยังไม่เสร็จดี แต่ที่มีให้ดูเป็นตัวอย่างเป็นบ้านไซซ์เล็กและกลาง ซึ่งบอกได้เลยว่า "สวยและงดงาม"

สมราคาทั้งทำเลและแบบบ้านจริงๆ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 08-03-2547 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.