| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 417 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-12-2559    อ่าน 1550
 "เมกาโฮม" ดัมพ์แคมเปญข้ามปีช็อปช่วยชาติ เร่งปั๊มยอดขาย6.4พันล้านทิ้งทวนท้ายปี-โฮมเวิร์คจัดโปรแข่งดุ

"เมกาโฮม" ดัมพ์แคมเปญยาวข้ามปีใหม่ 1 ธ.ค. 59-6 ม.ค. 60 กระตุ้นกำลังซื้อดักภาษีช็อปช่วยชาติ ดึงเครื่องไฟฟ้าแบรนด์ดังเทกระจาดลดทันที 40% ควบคู่ผนึกพันธมิตรบัตรเครดิตแจกแหลกผ่อน 0% 10 เดือน-รูดบัตรเครดิตรับแคชแบ็ก เตรียมความพร้อมใช้บัตรประชาชนสแกนออกใบเสร็จรับเงินเร็วทันใจไม่ต้องรอคิว ลุ้น 1 เดือนสุดท้ายปั๊มยอดรายได้เข้าเป้า 6,400 ล้าน เซ็นทรัลกรุ๊ปเอาด้วย จัดโปรฯวันนี้-21 ธ.ค. รูดเดอะวันการ์ดสะสมแต้ม-รับแคชแบ็กสูงสุด 8 หมื่น

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า บริษัท เมกาโฮม จำกัด ธุรกิจโมเดิร์นเทรดค้าวัสดุในเครือโฮมโปร เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า เมกาโฮมเตรียมความพร้อมจัดแคมเปญยาวต่อเนื่องถึงต้นปีหน้า ใช้ชื่อแคมเปญ "ถูกและคุ้ม" ระหว่าง 1 ธันวาคม 2559-6 มกราคม 2560 ตั้งเป้าดึงลูกค้าเจ้าของบ้านและช่างรับเหมารายย่อยเดินช็อป

ซื้อสินค้า 11 สาขาทั่วประเทศ รวมสาขาล่าสุด จ.นครพนม ที่เตรียมเปิดตัวต้นเดือนธันวาคมนี้

เมกาโฮมยิงโปรฯข้ามปี

รายละเอียดแคมเปญ นำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ามอบส่วนลดมากกว่า 40% รวมทั้งสินค้าเครื่องมือช่าง งานนี้ต้องถือว่าจัดหนักกว่ากิจกรรมการตลาดทุกครั้งที่เคยจัดมา อาทิ ร่วมมือกับพันธมิตรสถาบันการเงิน ประกอบด้วย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กสิกรไทย ธนชาต บัตรเครดิตเคทีซี บัตรเงินผ่อนอิออน เฟิร์สช้อยส์ มอบสิทธิประโยชน์รูดบัตรรับเงินสดคืน (แคชแบ็ก) สูงสุด 21,000 บาท แบ่งเป็น ธนาคารกรุงศรีฯ รับแคชแบ็กสูงสุด 12,000 บาท, กสิกรไทย รับแคชแบ็ก 20,000 บาท และเคทีซี รับแคชแบ็กสูงสุด 21,000 บาท ถือว่ามากกว่าทุกครั้งที่เคยจัดมา

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นออนท็อป เมื่อซื้อสินค้าครบตามกำหนดรับฟรีทองคำ ยังไม่นับรวมลูกค้าสมาชิกหรือเมมเบอร์การ์ด สามารถนำสิทธิประโยชน์มาใช้ร่วมกับโปรโมชั่นได้อีก (Redeem)

การเตรียมความพร้อมยังรวมถึงลงทุนติดตั้งระบบการออกใบเสร็จรับเงินรวดเร็วทันใจ ลูกค้าเพียงแต่นำบัตรประชาชนมาสแกนผ่านเครื่องอ่านบัตร สามารถพรินต์ใบเสร็จออกมาได้ทันที เพิ่มความสะดวกในการช็อปปิ้งให้กับลูกค้ามากขึ้น เพราะเคยมีประสบการณ์มาตรการภาษีช็อปช่วยชาติ

เมื่อปลายปี 2558 เนื่องจากรัฐบาลประกาศมาตรการกะทันหันทำให้เตรียมตัวไม่ทัน ลูกค้าต้องรอพนักงานออกใบเสร็จนานกว่าปกติ

"จริง ๆ เมกาโฮมประเมินดูแล้ว จีพีดีต่ำกว่าคาดการณ์ ดังนั้นจึงคิดว่าช่วงปลายปี รัฐบาลจำเป็นต้องมีอะไรออกมากระตุ้นผู้บริโภคให้มีการจับจ่ายใช้สอย เราจึงเตรียมความพร้อมไว้แต่เนิ่น ๆ เรียกว่าถึงแม้รัฐบาลไม่มีมาตรการอะไรออกมาเลย บริษัทก็จะเดินหน้าจัดโปรโมชั่นแบบยิงสลุตยาวอยู่แล้ว รูปแบบเป็นโปรโมชั่นซ้อนโปรโมชั่น ทำให้ปีนี้มั่นใจว่าน่าจะเตรียมพร้อมได้ดีกว่าทั้งเรื่องส่วนลดเงินสด โปรฯ ออนท็อป ไปจนถึงการออกใบเสร็จให้กับลูกค้า"

รอช็อปช่วยชาติดันกำลังซื้อ

นางสุพรศรีกล่าวว่า ปีนี้เมกาโฮมตั้งเป้ารายได้ 6,400 ล้านบาท ในช่วง 11 เดือนที่ผ่านมายอมรับว่ายอดยังต่ำเป้าอยู่ อย่างไรก็ตาม มีความมั่นใจในช่วงเดือนธันวาคมเป็นฤดูการขายและเป็นช่วงไฮซีซั่น ประกอบกับบริษัทปรับกลยุทธ์การตลาด เน้นปูพรมแคมเปญโปรโมชั่นต่อเนื่อง เพื่อให้รอบการขายไม่สะดุดตลอดทั้งปี ทำให้ยังมีความมั่นใจว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะสามารถทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้

ขณะเดียวกันแผนธุรกิจปีหน้าเตรียมเปิดเพิ่ม 4 สาขา ซึ่งมีผลทำให้ภายในปีหน้ามีสาขารวม 15 สาขา ตั้งเป้ารายได้เติบโต 30-40% หรือมีรายได้ 9,200 ล้านบาท สาเหตุที่รายได้โตก้าวกระโดดมาจากการเปิดสาขาใหม่เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ หากคำนวณเฉพาะรายได้จำนวน 11 สาขาในปีหน้า บริษัทก็ยังวางแผนมีอัตราเติบโต 5% เนื่องจากมีปัจจัยบวกจากแนวโน้มกำลังซื้อฟื้นตัว ปัญหาหนี้ครัวเรือนจากรถคันแรกก็จบลงแล้ว รวมทั้งรัฐบาลคงออกมาตรการ

กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในการซื้อสินค้าด้วย ไม่ได้ให้เฉพาะการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว

โฮมเวิร์คชูแคชแบ็ก 8 หมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ธุรกิจโมเดิร์นเทรดวัสดุและของตกแต่งบ้านในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทจัดโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อ ภายใต้แคมเปญ "ช็อปกระจาย ส่งท้ายปี"

จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-21 ธันวาคมนี้ มอบส่วนลดสูงสุด 70% สำหรับลูกค้าที่ช็อปซื้อสินค้าในห้างโฮมเวิร์ค และบ้าน แอนด์ บียอนด์ ทุกสาขาทั่วประเทศรายละเอียดโปรโมชั่น ลูกค้าที่ซื้อสินค้าของตกแต่งบ้าน กระเบื้อง อุปกรณ์ห้องน้ำและอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน และช็อปผ่านบัตรเดอะ วันการ์ด รับสิทธิประโยชน์ 4 คุ้ม และได้ร่วมกับพันธมิตรสถาบันการเงินจัดแพ็กเกจผ่อน 0% 10 เดือน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นออนท็อป ช็อปครบทุก 3,000 บาท ลดทันที 3% รวมทั้งรับแคชแบ็กสูงสุด 80,000 บาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-12-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.