| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 166 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25-11-2559    อ่าน 1484
 นายณ์ฯ เบรกเปิดโครงการใหม่ปี′60 ทั้งหมด เชื่อเศรษฐกิจยังซบเซา เน้นเร่งขาย-โอนโครงการเดิม

นายณ์ เอสเตทในเครือนารายณ์ฯ มองเศรษฐกิจปีหน้าซบเซา เพลย์เซฟไม่เปิดโครงการเพิ่ม เน้นขาย-โอน 7 โครงการในมือ วางเป้าปี′60 รับรู้รายได้ 2,000 ล้านบาท ด้านโครงการมิกซ์ยูสย่านสีลมอยู่ระหว่างประกวดแบบ คาดเห็นแผนชัดเจนปี 2561

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ในเครือนารายณ์พร๊อพเพอตี้ เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนปี 2560 จะยังไม่เปิดโครงการใหม่เพิ่มเติม เนื่องจากประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจทั้งไทยและระดับโลกน่าจะยังซบเซา รวมถึงความรู้สึกของผู้บริโภคจากการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช น่าจะยังคงความโศกเศร้าไปจนถึงปีหน้า

ประกอบกับบริษัทมองว่ายังมีโครงการระหว่างขายเพียงพอ โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท เหลือขายประมาณ 3,000 ล้านบาท อาทิ ควอเตอร์ สุขุมวิท 31 ยอดขาย 40%, เฌอคูน สาทร-ราชพฤกษ์ ยอดขาย 50%, คราม สุขุมวิท 26 ยอดขาย 70% จึงตัดสินใจชะลอการเปิดโครงการใหม่ออกไปก่อน

"นายณ์ เอสเตทเป็นบริษัทที่เน้นพัฒนาโครงการระดับลักเซอรี่ ซึ่งผู้ซื้อระดับนี้อาจจะถูกกระทบจากเศรษฐกิจไม่มาก แต่ก็มีผลทำให้ชะลอการตัดสินใจ จะเลือกซื้อเฉพาะโครงการที่พิเศษจริงๆ เช่น ทำเลโดดเด่น การออกแบบเป็นเอกลักษณ์ ขณะที่โครงการเกรดบีถึงซีจะถูกกระทบมาก กำลังซื้อน่าจะยังชะลอเหมือนปีนี้ และมีปัญหาถูกปฏิเสธให้สินเชื่อจากแบงก์" นายสุธีกล่าว

สำหรับเป้าหมายยอดขายและรายได้ปี 2560 ยอดพรีเซลตั้งเป้า 2,000 ล้านบาท ลดลงจากปี′59 ซึ่งมียอดขาย 3,000 ล้านบาท ด้านยอดรับรู้รายได้ปี′60 คาดว่าไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท เติบโตจากปี′59 ที่คาดว่าจนถึงสิ้นปีจะมียอดโอน 1,900 ล้านบาท

นายสุธีกล่าวต่อว่า ด้านโครงการมิกซ์ยูสสำนักงานให้เช่าบริเวณตึกสีบุนเรือง ถนนสีลม ขนาดที่ดิน 6 ไร่ มูลค่าโครงการ 1.6 หมื่นล้านบาท ซึ่งได้สัญญาเช่า 50 ปีจากบริษัท ศิวะดล จำกัด โดยร่วมทุนกับบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในสัดส่วนไมเนอร์ 40% และนายณ์ฯ 60% คาดว่าจะสร้างอาคารใหม่พื้นที่ไม่ต่ำกว่า 1 แสนตร.ม. ความคืบหน้าขณะนี้อยู่ระหว่างประกวดแบบเป็นการภายในโดยจะมีความชัดเจนในปี 2561
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 25-11-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.