| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 38 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-11-2559    อ่าน 1448
 แลนดี้โฮมมั่นใจสิ้นปีคว้าเป้าพันล้านปี′60 ขอโต 20% หลังปรับโฉม 8 สาขา

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บจ.แลนดี้โฮม (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า 10 เดือนแรกทำรายได้ 700 ล้านบาทคาดว่าสิ้นปีจะทำได้ครบ 1,000 ล้านบาท ตามเป้า ปีหน้าตั้งเป้าเติบโต 20% หรือมีรายได้ 1,200 ล้านบาท มาจากการทำแผนธุรกิจเชิงรุกภายใต้เครือข่าย 8 สาขา อยู่ในเขตกรุงเทพฯ 5 สาขา และต่างจังหวัด 3 สาขา ใน จ.ราชบุรี สระบุรี นครราชสีมา

"ปีนี้บริษัทครบรอบก่อตั้ง 28 ปี มีฐานลูกค้ากระจายวงกว้าง นึกถึงแลนดี้โฮมคนจะรู้จักนวัตกรรมบ้านป้องกันน้ำท่วม บ้านป้องกันแมลงสาบ และระบบบ้านเอลเดอร์แคร์หรือบ้านรองรับผู้สูงวัย โดยปีนี้เพิ่งนำเสนอเดอะโนเบิลซีรีส์ แบบบ้านที่สะท้อนความเป็นตัวตนเจ้าของบ้าน ถือว่าประสบความสำเร็จน่าพอใจ มีออร์เดอร์สร้างบ้านตอบรับเข้ามาตามเป้า"

นางสาวพรรัตน์กล่าวต่อว่า แผนลงทุนปีหน้าไม่เน้นขยายสาขาเพิ่ม แต่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาประสิทธิภาพ ทั้งด้านบุคลากร การพัฒนาแบบบ้านรุ่นใหม่ ๆ ยกระดับมาตรฐานการก่อสร้างเพื่อส่งมอบสินค้าให้ตรงกับความต้องการลูกค้า รวมทั้งการเน้นกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบเพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

ล่าสุดปีนี้ ลงทุน 40 ล้านบาทปรับปรุงโชว์รูม 8 สาขา ตั้งเป้ามีลูกค้าวอล์กอินจากปีละ 20,000 คน เพิ่มเป็น 30,000 คน หรือเพิ่ม 50% มองว่าถ้าดึงคนเข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูมได้มากขึ้น เท่ากับสร้างโอกาสในการมีออร์เดอร์สร้างบ้านมากขึ้น

"บ้านแต่ละหลังที่เราสร้างมีราคาตั้งแต่ 3-50 ล้าน กลุ่มรายได้หลักจริง ๆ คือหลังละ 3-4 ล้าน กับหลังละ 8-10 ล้าน มีสัดส่วน 60-70% เฉลี่ยตารางเมตรละ 18,000-20,000 บาท ถือเป็นระดับใกล้เคียงราคาตลาด กลยุทธ์การแข่งขันอยู่ที่การบริการและสินค้ามาตรฐานสูง ทำให้มีฐานลูกค้าบอกต่อหรือ word of mouth 20-30% ซึ่งการจะเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มนี้อาจจะยาก อย่างน้อยต้องรักษาลูกค้าบอกต่อไม่ให้ต่ำกว่านี้"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-11-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.