| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 160 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-11-2559    อ่าน 1169
 โมเดิร์นเทรด "ไทวัสดุ" อุ้มชาวนา เปิด 42 สาขาทั่วประเทศให้ขายข้าวฟรี เริ่ม 15 พ.ย.-31 ธ.ค.59

"ไทวัสดุ" ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปหนุนนโยบายรัฐ แบ่งพื้นที่ 42 สาขาทั่วประเทศให้ชาวนาขายข้าวฟรี หวังบรรเทาความเดือดร้อน ล่าสุดจับมือ กรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นำกลุ่มวิสาหกิจชุมชนมาขายข้าว ที่ร้านค้าไทวัสดุ ตั้งแต่ 15 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 59

นายกำชัย หลุยยะพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ศูนย์รวมสินค้าบ้านในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป เปิดเผยว่า เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐในการแก้ปัญหาราคาข้าวตกต่ำ ไทวัสดุแบ่งพื้นที่ร้านค้าทั้ง 42 สาขาทั่วประเทศ ให้ชาวนาหรือเกษตรกรจำหน่ายข้าวสารฟรี โดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 2559 ในพื้นที่ในบริเวณลานจอดรถหน้าสาขา หรือพื้นที่ร้านค้าเช่าบริเวณทางเข้าสาขา โดยพิจารณาตามความเหมาะสมของพื้นที่

รวมทั้งไทวัสดุช่วยทำการประชาสัมพันธ์ผ่านทุกช่องทางสื่อที่มีอยู่ ทั้งป้ายหน้าสาขา สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อ online และ offline เป็นต้น โดยสาขาส่วนใหญ่ของไทวัสดุ อยู่ในบริเวณพื้นที่ทำการเกษตรเป็นหลัก มีสวนผลไม้และพืชไร่ รวมทั้งการทำนาข้าวด้วย โดยเฉพาะสาขาในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคอิสาน ภาคกลาง

ล่าสุดได้ประสานกับกรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการติดต่อชาวนาหรือเกษตรกรในกลุ่มวิสาหกิจชุมชนที่กรมดูแลอยู่ เข้ามาขายข้าวในพื้นที่ที่ไทวัสดุจัดให้ฟรี ซึ่งเกษตกรสามารถติดต่อผ่านผู้จัดการสาขาหรือแผนกบริการลูกค้าของไทวัสดุได้ทุกสาขา โดยในบางพื้นที่อาจพัฒนาเป็นตลาดชุมชนได้ในอนาคต บริษัทยินดีที่สนับสนุนให้เกิดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับชุมชน อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำแนวคิด "ไทวัสดุ เคียงข้าง สร้างสุข"

"ขณะนี้ตลาดข้าวมีราคาตกต่ำ ในฐานะที่ไทวัสดุเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเรายินดีที่จะให้พื้นที่กับกลุ่มเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชน หรือกลุ่มสหกรณ์ เข้ามาจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร ให้กับผู้บริโภคโดยตรงโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งที่ผ่านมาไทวัสดุมีการสนับสนุนเกษตรกรอยู่แล้ว โดยร่วมกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. อาทิ รับชำระสินค้าผ่านบัตรสินเชื่อเกษตรกร พร้อมให้ส่วนลดในหมวดสินค้าเพื่อการเกษตร และขยายระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยสูงสุด 3 เดือน เพราะเราเล็งเห็นว่าการให้การสนับสนุนไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม ล้วนมีส่วนช่วยส่งเสริมให้ชาวนามีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น" นายกำชัยกล่าว

+++
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 04-11-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.