| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 62 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-10-2559    อ่าน 1183
 "อิตาเลียนไทย" คว้าการประมูลก่อสร้างอาคารแปลง G โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง

จากการที่การเคหะแห่งชาติได้เปิดจำหน่ายเอกสารการประกวดราคาฯ ครั้งใหม่ ระหว่างวันที่ 15 - 23 กันยายน 2559 และกำหนดยื่นเอกสารเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนด จำนวน 2 ราย และการเคหะแห่งชาติได้แจ้งรายชื่อผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยมีบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน)

นายนพดล ว่องเวียงจันทร์ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ในฐานะประธานกรรมการประกวดราคาก่อสร้างอาคารแปลง G โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง กล่าวถึงการประกวดราคาดังกล่าวว่า การเคหะแห่งชาติดำเนินงานด้วยการยึดหลักธรรมาภิบาล เน้นความโปร่งใสทุกขั้นตอน สามารถตรวจสอบได้ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จึงมีการเปิดประกวดราคาอาคารแปลง G โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง เป็นครั้งที่ 3 กำหนดราคากลางเป็นเงินทั้งสิ้น 324,726,000 บาท (สามร้อยยี่สิบสี่ล้านเจ็ดแสนสองหมื่นหกพันบาทถ้วน) โดยครั้งแรกเปิดจำหน่ายเอกสารประกวดราคาระหว่างวันที่ 19 พฤษภาคม 2559 – 3 มิถุนายน 2559 กำหนดคุณสมบัติของผู้ประกอบการเป็นผู้รับจ้างที่ได้จดทะเบียนเป็นผู้รับจ้างงานก่อสร้างของการเคหะแห่งชาติตามประเภทงานอาคารพิเศษชั้นที่ 1 และ 2 แต่เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการก่อสร้างรายอื่น สามารถประมูลงานนี้ได้ด้วยเพื่อให้เกิดการแข่งขันและมีประสิทธิภาพสูงสุดต่อโครงการ จึงขยายเวลาเพื่อให้มาลงทะเบียนผู้รับจ้างและยื่นประกวดราคาเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2559 และกำหนดคุณสมบัติเพิ่มเติม คือ ผู้รับจ้างที่ประสงค์จะเสนอราคา ต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างอาคารที่มีมูลค่างานสัญญาเดียวไม่น้อยกว่า 180 ล้านบาท และเป็นผลงานก่อสร้างอาคารที่มีความสูงไม่น้อยกว่า 20 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยไม่น้อยกว่า 16,000 ตารางเมตร แต่เนื่องจากมีผู้เสนอราคาเพียงรายเดียว คณะกรรมการประกวดราคาก่อสร้างอาคารพักอาศัยแปลง G ประกอบด้วย ผู้แทนจากการเคหะแห่งชาติ ผู้แทนจากภายนอก และผู้แทนจากผู้อยู่อาศัยในเคหะชุมชนดินแดง 1 และ 2 จึงพิจารณาเห็นควรยกเลิกการประกวดราคาในครั้งนั้น และขยายระยะเวลาประกวดราคาครั้งที่ 3 โดยเปิดจำหน่ายเอกสารประกวดราคาฯ ระหว่างวันที่ 15 – 23 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนด 2 ราย ได้แก่ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ทั้งสองบริษัทนี้ ได้เข้าเสนอราคา e-Auction เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2559 ณ บริษัท ไอซีเอ็น ซิสเต็ม จำกัด ซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งตั้งอยู่ อาคารทีม เลขที่ 151 หมู่ที่ 12 ถนนนวลจันทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

สรุปผลการเสนอราคาผลปรากฏว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้เสนอราคาต่ำสุด หลังจากนี้จะนำเสนอคณะกรรมการการเคหะแห่งชาติเพื่อขออนุมัติทำสัญญาจ้าง และคาดว่าจะวางศิลาฤกษ์และเริ่มงานก่อสร้างได้ภายในเดือนธันวาคม 2559 นี้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 21-10-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.