| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 44 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-10-2559    อ่าน 1265
 พาร์ค ริเวอร์เดล บ้านหรูติดสนามกอล์ฟ 300 ไร่

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ โดย มิสเตอร์โฮม

หากพูดถึง "เอ็มบีเค" หลายคนคงนึกถึงศูนย์การค้าชื่อดัง "มาบุญครอง" อาจจะยังไม่ทราบมีธุรกิจในเครืออีกหลายรูปแบบที่แตกหน่อออกผล หนึ่งในนั้น "ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์" ซึ่งพัฒนาโดย บจ.เอ็ม บี เค เรียล เอสเตท

จากนักพัฒนาศูนย์การค้า ลองมาดูหน้าตาบ้านใต้ปีก "เอ็มบีเค" จะไฉไลสักแค่ไหน "มิสเตอร์โฮม" พาเยี่ยมชมโครงการ "พาร์ค ริเวอร์เดล" อยู่ในทำเลเดียวกับสนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล ซึ่งปักหมุด ที่ จ.ปทุมธานี

ก่อนจะชมบ้าน "ปราโมทย์ เกตุทอง" ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและวางผังอาวุโส เล่าถึงที่มาที่ไปว่า ที่ดินผืนนี้มีเนื้อที่ทั้งหมด 800 ไร่ ใช้ทำเป็นสนามกอล์ฟ 300 ไร่ ซึ่งมีแนวคิดไม่อยากสร้างโปรดักต์เดียวในการทำโครงการ อยากพัฒนาเป็นมิกซ์ยูส จึงนำที่ดินเหลืออีก 500 ไร่ พัฒนาเป็นโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านในสนามกอล์ฟ"

"เหมาะกับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านที่มีความสงบ เป็นส่วนตัว อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพราะมีสวนขนาดใหญ่ในโครงการถึง 3 สวน ซึ่งโครงการเราอยู่ห่างจากสนามกอล์ฟเพียงแค่ 100 เมตร หากเริ่มต้นจากทางเข้าบริเวณถนนใหญ่ ระยะทางถึงตัวโครงการประมาณ 3-4 กม."



ขณะที่รูปแบบโครงการ "ปราโมทย์" อธิบายว่า ออกแบบเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล แบ่งออกเป็น 3 ขนาด คือ M L และ XL ซึ่งได้มีการตั้งชื่อของบ้านแต่ละขนาดตามชื่อของดอกไม้และพันธุ์ไม้ ได้แก่ พิทูเนีย พริมโรส และไพน์ มีทั้งหมด 79 หลัง โดยทุกหลังสามารถจอดรถได้ 2 คัน รวมถึงมีเพดานสูง 2.8 เมตร ทั้งชั้นล่างและชั้นบน ซึ่งการก่อสร้างทั้งหมดจะใช้ระบบพรีคาสต์ หรือระบบการก่อสร้างสำเร็จรูป

โดยบ้านไซซ์ M มีจำนวน 34 หลัง ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 56-80 ตร.ว. ทุกหลังจะมีพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ ราคา 6.49-8 ล้านบาท ส่วนไซซ์ L มี 33 หลัง ขนาดที่ดิน 63-100 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 184 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ราคา 7.18-9 ล้านบาท และไซซ์ XL มีเพียง 12 หลัง ขนาดที่ดิน 122-173 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน ราคาประมาณ 13-14 ล้านบาท



และเพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ขณะนี้อยู่ระหว่างการทำทางจักรยาน และทางสำหรับการวิ่งออกกำลังกาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้ามาอาศัยในโครงการเป็นออปชั่นเพิ่มเติม

ปัจจุบันโครงการเปิดขายเฟสแรกแล้ว จำนวน 31 หลัง ตั้งแต่เดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้มียอดขายแล้ว 6 หลัง คาดว่าการก่อสร้างจะเสร็จและพร้อมโอนในช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค.นี้

ใครที่กำลังมองหาบ้านไซซ์ใหญ่ในราคาที่ไม่แพงมาก "พาร์ค ริเวอร์เดล" นับเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 19-10-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.