| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 114 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-10-2559    อ่าน 1169
 "วินด์เซอร์"ตั้งโรงงานไวนิลในไทย-CCPขายคอนกรีตป้อนงานรัฐ

"วินด์เซอร์" เปิดโรงงานแห่งเดียวในไทยผลิตประตูหน้าต่างไวนิลครบวงจร เผยพฤติกรรมผู้บริโภค 90% ต้องการประตู-หน้าต่างแบบสั่งตัด "คอนกรีตชลบุรี" ชูสินค้าใหม่พรีคาสท์ เจาะตลาดแลนด์สเคป

นายพงศ์ธร วงศ์บุศยรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายผลิต Profiles บริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายประตูหน้าต่างไวนิลแบรนด์ "WINDSOR" เปิดเผยว่า พฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบันหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างไวนิลทดแทนวัสดุไม้และอะลูมิเนียมมากขึ้น บริษัทมีการพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมทั้งขยาย Fabricator (ตัวแทนประกอบและจำหน่ายประตูหน้าต่าง) เป็นตัวช่วยผลักดันยอดขาย

ล่าสุด บริษัทพัฒนาระบบประตูหน้าต่างรุ่นสมาร์ทซีรีส์ วัสดุไวนิลสูตรพิเศษ รองรับสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นสูงของเมืองไทยโดยเฉพาะ ช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น ใช้ระบบวงกบที่ติดตั้งด้วยวิธีครอบช่องปูน และมีคิ้วประดับวงกบเข้าชุด สามารถครอบช่องปูนได้ทุกด้านทำให้ติดตั้งรวดเร็ว สวยงาม แม่นยำขึ้น รวมถึงหน้าต่างและประตูบานเลื่อนที่ออกแบบระบบการเกี่ยวบานที่สามารถขัดตัวเองกันจนแน่น เขย่าไม่สั่น อากาศและฝุ่นผ่านเข้าออกได้น้อยมาก ส่งผลให้กันเสียงดีขึ้น

"โรงงานผลิตตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมเหมราช อ.บ้านค่าย จ.ระยอง มีพื้นที่ 70 ไร่ เรามีสินค้าตามออร์เดอร์ลูกค้าซึ่งมีอัตราส่วน 90% ส่วนสินค้ามาตรฐานมีเพียง 10% เพราะบ้านแต่ละหลังมีการออกแบบประตูหน้าต่างมาขนาดไม่เท่ากัน มีกำลังผลิตขั้นต่ำ 200 เซตต่อวัน"

นายอาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บมจ. ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี หรือ CCP เปิดเผยว่า แผนธุรกิจครึ่งปีหลังยังคงเน้นประมูลงานภาครัฐ อาทิ มอเตอร์เวย์ ท่าเรือแหลมฉบัง และสนามบินอู่ตะเภา ส่วนงานเอกชน กลุ่มผู้ประกอบการรับเหมา และผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายย่อย ในภาพรวมแม้มีการขยายตัวค่อนข้างน้อยแต่ยังมีผู้พัฒนาโครงการบางกลุ่มที่ขยายงาน ซีซีพีจึงเน้นพัฒนาสินค้าพรีคาสต์หรือคอนกรีตสำเร็จรูปตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น โดยเฉพาะตลาดงานภูมิทัศน์หรือแลนด์สเคป

ทั้งนี้ มูลค่างานในมือ (Backlog) มีอยู่ 2,500 ล้านบาท รับรู้รายได้ภายใน 1 ปีครึ่ง แนวโน้มความต้องการใช้สินค้านับตั้งแต่เข้าไตรมาส 3/59 มองว่าเป็นแนวโน้มที่ดีขึ้น การส่งมอบสินค้าเริ่มกลับเข้าสู่แผนดำเนินงานตามปกติ บริษัทพยายามรักษาการเติบโตของรายได้ให้ใกล้เคียงกับปีก่อนที่ 2,662.59 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-10-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.