| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 277 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-10-2559    อ่าน 1173
 เซ็นจูรี่21 จัดอีเวนต์ลดราคาอสังหาฯเพื่อนักลงทุน หวังดึงผู้ซื้อระดับกลางช้อปบิ๊กล็อต

เซ็นจูรี่21 รวบ 10 โครงการจากดีเวลอปเปอร์รายย่อย ลดราคา 10-25% สำหรับผู้ซื้อ ′บิ๊กล็อต′ มูลค่า 10 ล้านบาทขึ้นไป ชี้สภาพเศรษฐกิจผันผวนเร่งเอกชนหาช่องทางขายใหม่ จับตลาดนักลงทุนรายกลาง เน้นฝากเงินเย็นไว้ในอสังหาฯ

นายชนะ นันทจันทูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงานเจรจาซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ "Big Lots for Investor" ในวันที่ 29 ต.ค.59 ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งเป็นงานสำหรับนักลงทุนอสังหาฯ ที่ต้องการซื้ออสังหาฯ หลายยูนิตเพื่อปล่อยเช่าหรือเก็งกำไรโดยเฉพาะ

โดยบริษัทฯได้รวบรวมโครงการอาคารชุดและโฮมออฟฟิศรวม 10 โครงการ จำนวน 300 ยูนิต มูลค่า 1,000 ล้านบาท เปิดขายในงานนี้ ราคาอสังหาฯเฉลี่ย 1.5-13.8 ล้านบาท/ยูนิต มีโปรโมชันพิเศษลดราคาหรือการันตีรายได้ 10-25%

ซึ่งผู้ซื้อที่สนใจจะต้องลงทะเบียนล่วงหน้า และจะต้องมีการซื้อขั้นต่ำล็อตละ 10 ล้านบาทต่อโครงการ จึงจะได้รับโปรโมชันพิเศษดังกล่าว ขณะนี้มีผู้สนใจลงทะเบียนแล้ว 20 ราย คาดว่าจะมียอดขายในงานไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท จากนักลงทุนชาวไทยและต่างประเทศ อาทิ จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง

นายชนะกล่าวว่า ด้วยสภาพเศรษฐกิจปีนี้ค่อนข้างผันผวน ทำให้การขายให้กับผู้ซื้ออยู่จริงยากลำบากขึ้น เพราะลูกค้ามีความไม่มั่นใจและตัดสินใจช้าลง ดีเวลอปเปอร์จึงต้องหันมาจับกลุ่มลูกค้านักลงทุน จากการศึกษาพฤติกรรมนักลงทุนบิ๊กล็อต มักจะมีการลงทุนครั้งละ 40-50 ล้านบาท เป็นนักลงทุนอสังหาฯมืออาชีพที่จะติดต่อขอซื้อล็อตใหญ่จากเจ้าของโครงการโดยตรง

แต่ครั้งนี้จัดงานโดยกำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำเพียง 10 ล้านบาท เพื่อจูงใจนักลงทุนระดับกลางที่ต้องการลงทุนในอสังหาฯ เพื่อเป็นรายได้เสริม เชื่อว่าผู้ซื้อระดับนี้ยังมีอีกมากในตลาด

"9 ใน 10 โครงการที่เซ็นจูรี่ 21 นำมาจัดโปรโมชันเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ แม้จะพัฒนาโดยบริษัทอสังหาฯรายย่อย แต่เมื่อโครงการสร้างเสร็จแล้วทำให้นักลงทุนสามารถตรวจสอบทำเลโครงการ ห้องชุด สภาพแวดล้อมจริงได้เลย และด้วยโปรโมชันที่ให้เชื่อว่าจะจูงใจผู้ซื้อ เพราะมีช่องว่างราคาที่สามารถขายต่อทำกำไรได้แน่นอน" นายชนะกล่าว

ทั้งนี้ โครงการที่นำมาจัดอีเวนต์ Big Lots for Investor ได้แก่ 1.คอนโดฯ ทรู ทองหล่อ สุขุมวิท 55 ราคาเฉลี่ย 5 ล้านบาท/ยูนิต 2.คอนโดฯ อาร์ทิมิส สุขุมวิท 77 ราคาเฉลี่ย 2.5 ล้านบาท/ยูนิต 3.โฮมออฟฟิศ ทอสคาน่า บิซ ราคาเฉลี่ย 13.8 ล้านบาท/ยูนิต 4.คอนโดฯ มีสไตล์ สุขุมวิท-บางนา ราคาเฉลี่ย 2.2 ล้านบาท/ยูนิต 5.คอนโดฯ เดอะ คัลเลอร์รี่ วิวิด รัชดา-ห้วยขวาง ราคาเฉลี่ย 3.5-4 ล้านบาท/ยูนิต 6.คอนโดฯ จี สไตล์ รัชดา-ห้วยขวาง ราคาเฉลี่ย 2.3 ล้านบาท/ยูนิต

7.คอนโดฯ นวลิฟวิ่ง นวมินทร์ 75 ราคาเฉลี่ย 1.5 ล้านบาท/ยูนิต 8.โฮมออฟฟิศ เวร่า บิสเน็ท ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ ราคาเฉลี่ย 5-12 ล้านบาท/ยูนิต 9.คอนโดฯ เดอ โซน แจ้งวัฒนะ 23 ราคาเฉลี่ย 1.9 ล้านบาท/ยูนิต 10.คอนโดฯ ดิ ออสการ์ เพชรเกษม 58 ราคาเฉลี่ย 1.6 ล้านบาท/ยูนิต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-10-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.