| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-09-2559    อ่าน 1171
 วิจิตรา กรุ๊ป คัด 2 โครงการร่วมงานมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ ลดสูงสุด 6 แสนบาท

วิจิตรา กรุ๊ป คัดเลือก 2 โครงการย่านบางนา-ตราดลดราคาสูงสุด 6 แสนบาท งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 35 วันที่ 6-9 ต.ค.นี้ ชี้ทำเลบางนา-ตราดมีศักยภาพจากแผนการสร้างศูนย์การค้า “แบงค็อก มอลล์” ราคาที่ดินขยับขึ้น 20% วอนรัฐเลื่อนบังคับใช้กฎหมายภาษีที่ดินฯออกไปอีก 2 ปี

นายสืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วิจิตรา กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านบางนา-ตราดและภาคตะวันออก เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมนำ 2 โครงการเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 6-9 ต.ค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย 2 โครงการดังกล่าว ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว วิจิตราธานี บางนา-ตราด กม.36 โซนทอสคาน่าและโซนเฮอริเทจ และโครงการทาวน์เฮาส์ วิคทอเรีย การ์เด้น วิลล์ บางนา-ตราด กม.36 ลดราคาพิเศษ 1-6 แสนบาท พร้อมฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ คาดจะมียอดขายภายในงาน 50 ล้านบาท

โดยมองว่าทำเลบางนา-ตราดยังมีศักยภาพ มีโครงการอสังหาฯระดับราคาตั้งแต่ 3-50 ล้านบาท และมีบริษัทอสังหาฯสนใจพัฒนาจำนวนมากแต่เชื่อว่าซัพพลายจะไม่ล้นตลาด เพราะทำเลนี้ยังมีการลงทุนสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ศูนย์การค้า แบงค็อก มอลล์ ของเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป บริเวณแยกบางนา และรัฐมีแผนลงทุนโมโนเรลสายบางนา-สุวรรณภูมิ ระยะทาง 19.2 กม. 12 สถานี มูลค่าลงทุนกว่า 2.8 หมื่นล้านบาทในอนาคต ทำให้ราคาที่ดินย่านบางนา-ตราดปรับขึ้นต่อเนื่อง ยกตัวอย่างช่วงบางนา-ตราด กม.8 ปี 2559 ราคาอยู่ที่ 1.5-2 แสนบาท/ตร.ว. ปรับขึ้น 20% จากปีก่อน

นอกจากนี้ นายสืบวงษ์กล่าวว่า กรณีคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบร่างพ.ร.บ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.... และมีแผนประกาศใช้ช่วงต้นปี 2560 นั้น มองว่าภาครัฐควรเลื่อนการบังคับใช้ออกไปอีกประมาณ 2 ปี เพื่อให้เจ้าของที่ดินมีโอกาสปรับตัวจากกฎหมายภาษีที่ดินฯฉบับใหม่นี้

อนึ่ง วิจิตรา กรุ๊ป เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการที่ผ่านมา เช่น วิจิตราธานี, เดอะ รอยัล สามมุก และแบรนด์บ้านมารวย โครงการส่วนใหญ่อยู่ในทำเลบางนา-ตราด, จ.ฉะเชิงเทรา และจ.สระแก้ว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 30-09-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.