| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 103 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-09-2559    อ่าน 1163
 APแตกแบรนด์แพง"บ้านกลางเมืองคลาสเซ่"

เอพีคลอดแบรนด์ใหม่ "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่" โครงการมิกซ์ยูสบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮมหรู จับทำเลใกล้เมือง ห่างรถไฟฟ้ารัศมีไม่เกิน 10 กม. ประเดิมย่านเลียบด่วนรามอินทรา พรีเซล พ.ย.นี้ เริ่มต้น 25 ล้าน ลุยเปิดขาย 6 โครงการ 6,400 ล้านบาทส่งท้ายปี

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา" ในเดือน พ.ย.นี้ ทำเลใน ซ.สุคนธสวัสดิ์ 19 เชื่อมต่อทั้ง ถ.เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา และ ถ.เกษตรนวมินทร์ มูลค่าโครงการ 2,560 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาทต่อยูนิต

โดยลักษณะโครงการเป็นแบบผสมโปรดักต์บนพื้นที่ 32 ไร่ เฟสแรกบ้านเดี่ยว 3 ชั้น จำนวน 56 ยูนิต และเฟส 2 อยู่ระหว่างการออกแบบ คาดว่าอาจเป็นทาวน์โฮมจำนวน 100 ยูนิต ทั้งหมดเป็นสินค้าระดับบน ทำให้เอพีเลือกแตกแบรนด์ย่อยเป็น "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่" ซึ่งเลือกใช้แบรนด์นี้เนื่องจากมองว่าแบรนด์มีความแข็งแรงเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว และบ้านเดี่ยวมีการดีไซน์ใหม่ แตกต่างจากบ้านเดี่ยวแบรนด์โซล (Soul) ของเอพี

ส่วนทำเลเอกมัย-รามอินทรา จากการศึกษาของบริษัทพบว่าบ้านเดี่ยวกว่า 2.4 หมื่นยูนิต หรือ 94% ของตลาดเป็นเซ็กเมนต์ราคาต่ำกว่า 20 ล้านบาท มีเพียง 1,504 ยูนิต หรือ 6% ที่มีราคามากกว่า 20 ล้านบาท ในจำนวนนี้มีเพียง 3 โครงการ 50 ยูนิตที่ตั้งอยู่ในรัศมี 10 กม.จากสถานีรถไฟฟ้าจตุจักร เอพีจึงเล็งเห็นช่องว่างตลาดในการจับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านระดับบนแต่ทำเลค่อนข้างใกล้เมือง

สำหรับรายละเอียดโครงการบ้านกลางเมืองคลาสเซ่เอกมัย-รามอินทราเฟสแรกใช้ที่ดิน 15 ไร่จาก 32 ไร่ ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 56 ยูนิต ขนาดที่ดิน 52-61 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 346-454 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ 3 คัน

นายภมรกล่าวว่า สำหรับดีไซน์ของบ้านเดี่ยวบ้านกลางเมือง คลาสเซ่ มีการใช้นวัตกรรมใหม่คือ มัลติเวิร์สเลย์เอาต์ (Multiverse Layouts) เป็นการออกแบบพื้นที่อาศัยให้เชื่อมต่อกันทั้งแนวนอนและแนวดิ่ง อาทิ ดีไซน์ทางเข้าบ้าน 3 ทาง คือ ห้องรับแขกชั้น 1 โรงจอดรถ และบันไดบายพาสตรงสู่ห้องนั่งเล่นชั้น 2, สวนขนาดเล็กบนชั้น 3 ซึ่งเชื่อมต่อกับวอยด์ (Void) ชั้น 1-2 ทำให้สามารถเห็นสวนได้จากทุกชั้นของบ้าน และเป็นช่องแสงเพิ่มความสว่างในตัว, พื้นที่เตรียมอาหารสามารถเปิดเชื่อมกับลานอเนกประสงค์เพื่อแปลงเป็นบริเวณจัดเลี้ยงสังสรรค์ได้

สำหรับยอดขายและรายได้โครงการแนวราบของเอพีปี2559ยอดขายตั้งเป้าที่1.45หมื่นล้านบาท ณ วันที่ 15 ก.ย. 59 มียอดขายแล้ว 9,745 ล้านบาท จะมีโครงการเปิดตัวอีก 6 โครงการ มูลค่า 6,400 ล้านบาท ใน 4 เดือนสุดท้ายของปี ได้แก่ 1.เดอะ ซิตี้ ปิ่นเกล้า-สาย 4 2.เซนโทร ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ 3.เซนโทร รังสิต 4.เดอะ ซิตี้ ประชาอุทิศ 60 5.เดอะ ซิตี้ บางใหญ่ และสุดท้าย 6.บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา

ส่วนเป้ารับรู้รายได้แนวราบปีนี้ 1.38 หมื่นล้านบาท ครึ่งปีแรกมียอดโอนแล้ว 6,148 ล้านบาท ปัจจุบันมีแบ็กล็อก 5,685 ล้านบาท ที่จะโอนกรรมสิทธิ์ในปีนี้ทั้งหมด
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-09-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.