| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 93 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-09-2559    อ่าน 1168
 มหกรรมบ้านจุดพลุโละสต๊อก Q4 6-9 ต.ค. ขนพันโครงการดูดลูกค้า

3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์เดินหน้ากระตุ้นกำลังซื้อ ดีเดย์ 6-9 ต.ค.นี้ จัดบิ๊กอีเวนต์ "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35" ดึงผู้ประกอบการแจม 560 บูท ขน 1,000 โครงการแจกแหลกโปรโมชั่นส่วนลดเงินสด ต่อยอดมาตรการรัฐฟรีเพียบทั้งโอน-จดจำนอง-ค่าส่วนกลาง

นายวรัทภพ แพทยานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ในฐานะกรรมการสมาคมอาคารชุดไทย เปิดเผยว่า 3 สมาคมวงการพัฒนาที่ดิน ประกอบด้วย สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย กำหนดจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ระหว่าง 6-9 ต.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งเป้ามียอดขายในงาน 4,000 ล้านบาท สูงกว่าการจัดงานทุกครั้งที่เคยตั้งเป้าเพียง 3,000-3,500 ล้านบาท โดยมีผู้ประกอบการอสังหาฯตอบรับเข้าร่วม 560 บูท นำบ้านและคอนโดฯเข้าร่วม 1,000 โครงการ

"คณะกรรมการจัดงานประชุมกันหลายรอบ ค่อนข้างมั่นใจว่าจะทำยอดจองซื้อภายในงานได้ตามเป้า จากเหตุผลหลัก 2-3 ข้อ ปีนี้มีความพิเศษตรงที่มีสต๊อกเก่ารอระบายเหลือพอสมควร กับมีรายใหญ่รายกลางที่ยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ ทำให้มีซัพพลายออกมาเติมอีกในช่วงครึ่งปีหลัง ที่สำคัญต้องย้ำว่าเป็นปีทองของผู้บริโภคเพราะเวลามีซัพพลายเยอะ ผู้ประกอบการก็ต้องการขาย ทำให้แข่งขันกันจัดแคมเปญโปรโมชั่น"

นายวรัทภพกล่าวต่อว่า ช่วงครึ่งปีแรกมีการโอนกรรมสิทธิ์บ้านและคอนโดมิเนียมไปแล้วกว่า 1 แสนล้านบาท ครึ่งปีหลังประเมินว่ามีซัพพลายพร้อมโอน 1.2 แสนล้านบาท นอกจากผู้บริโภคจะมีตัวเลือกจากซัพพลายที่มากขึ้นกว่าทุกปี ยังรวมถึงมีตัวเลือกจากโปรโมชั่นแต่ละบูทอีกด้วย

สำหรับ 1,000 โครงการจากผู้ประกอบการ 560 บูท แบ่งเป็นสินค้าบ้านเดี่ยว 35% คอนโดฯ 32% ทาวน์เฮาส์ 15% และอื่น ๆ เช่น อาคารพาณิชย์ บ้านแฝด ที่ดินจัดสรร ฯลฯ 18% ทางคณะกรรมการจัดงานมีการจัดโปรโมชั่นส่วนกลาง สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านและคอนโดฯในงาน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลส่วนลดเงินสด 1 ล้านบาท, เครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่า 3 แสนบาท เป็นต้น

ทั้งนี้ จะเห็นว่าโปรโมชั่นส่วนกลางปีนี้ให้ใกล้เคียงกับการจัดงานครั้งที่ผ่านมา จุดเด่นงานครั้งนี้อยู่ที่โปรโมชั่นประจำบูทคาดว่าแข่งขันกันรุนแรงแน่นอน โดยพื้นฐานส่วนใหญ่ต่อยอดมาตรการรัฐกระตุ้นภาคอสังหาฯ นำเสนอแพ็กเกจฟรีค่าโอน-ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง รวมทั้งส่วนลดเงินสดตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลัก 1 แสน-1 ล้านบาท

"ในส่วนของคอนโดฯที่ลูกค้าต่างชาติซื้อได้ในสัดส่วน 49% ก็เป็นโอกาสในการขาย เพราะบางทำเลที่มีซัพพลายออกมาเยอะทำให้ต้องแข่งกันแย่งลูกค้า เท่าที่ทราบลูกค้าสามารถซื้อได้ในราคาอันเดอร์แวลูประมาณ 1% กรณีซื้อไว้ลงทุนจะได้ส่วนต่างผลตอบแทนอีก 5-7% ตรงนี้จะเป็นจุดขายที่ดึงดูดให้คนตัดสินใจซื้อมากขึ้น" นายวรัทภพกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 22-09-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.