| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 97 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-09-2559    อ่าน 1160
 พาร์ค24 ขายตปท.ยกตึกทำเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

"พราวด์ เรสซิเดนซ์" ขายอาคาร 4 ยกตึกในโครงการพาร์ค 24 ให้ลูกค้าสิงคโปร์ 3,000 ล้าน การันตีค่าเช่า 5-6% ดึงเชน "แอสคอทท์" บริหารเป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ เล็งตึกเสร็จขยับราคาเป็น 3 แสนบาท/ตร.ม.

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ขายยูนิตห้องชุดทั้งหมดในอาคาร 4 ของโครงการ พาร์ค 24 เฟส 2 ทำเลตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 ให้กับบริษัท ฟัลครัม โกลบอล แคปิตอล ลิมิเต็ด เป็นบริษัทกองทุนอสังหาริมทรัพย์จากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งอาคารนี้มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 245 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท

โดยพราวด์ฯ เป็นพันธมิตรกับบริษัท ฟัลครัม โกลบอลฯ ในการก่อสร้างและตกแต่งห้องพักสำเร็จรูปพร้อมปล่อยเช่า ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว เครื่องนอน ในขณะที่ทางฟัลครัม โกลบอลฯ จะดำเนินการขายให้ผู้ซื้อรายย่อยในลักษณะโปรแกรมการลงทุนปล่อยเช่าระยะ 10 ปี เนื่องจากฟัลครัม โกลบอลฯ จะทำสัญญาเช่าห้องชุดจากลูกค้าเพื่อนำอาคาร 4 มาบริหารเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ชื่อ เดอะพาร์ค แอท เอ็มดิสทริค โดยใช้เชนเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ แอสคอทท์ ลิมิเต็ดเป็นผู้ดำเนินการปล่อยเช่าและบริการ

"โปรแกรมการลงทุนแบบนี้ตอบโจทย์นักลงทุน ที่มักจะติดปัญหาเรื่องการบริหารจัดการห้องชุดปล่อยเช่า เช่น การหาผู้เช่า บำรุงรักษาห้องชุด ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิส เมื่อมีบริษัทบริหารให้จะทำให้การลงทุนสะดวกขึ้น" นายธงชัยกล่าวและว่า

โครงการ พาร์ค 24 มีพื้นที่พักอาศัยทั้งหมด 5 อาคาร แบ่งเป็นเฟส 1 มี 2 อาคาร จำนวน 830 ยูนิต เหลือขาย 100 ยูนิต และเฟส 2 อีก 3 อาคาร 1,270 ยูนิต เหลือขายประมาณ 200 ยูนิต ซึ่งหลังจากนี้จะชะลอการขายยูนิตที่เหลือ เนื่องจากยอดขายทั้งหมดถึงจุดคุ้มทุน และหลังตึกสร้างเสร็จเชื่อว่าจะสามารถปรับราคาขึ้นเป็นเริ่มต้น 3 แสนบาท/ตร.ม. โดยเฟส 1 จะพร้อมโอนเดือน มิ.ย. 60 ขณะที่เฟส 2 จะเริ่มโอนไตรมาสแรกปี′61

นายแฟรงค์ เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟัลครัม โกลบอล แคปิตอล ลิมิเต็ด กล่าวว่า โปรแกรมการลงทุนเดอะ พาร์ค แอท เอ็มดิสทริค เสนอขายราคาเริ่มต้น 2.6 แสนบาทต่อ ตร.ม. มีห้องชุดแบบ 1-2 ห้องนอน และดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอย 29-116 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท เป็นห้องตกแต่งพร้อมปล่อยเช่า

การการันตีค่าเช่า 2 ปีแรก ลูกค้าจะได้รับ 5% สำหรับห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน และ 6% สำหรับแบบ 2 ห้องนอนและดูเพล็กซ์ ส่วนปีที่ 3-10 ลูกค้าจะได้รับรายได้ค่าเช่าตามจริงซึ่งคาดว่าอยู่ระหว่าง 4-6% ต่อปี โดยดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด วางแผนปล่อยเช่าอัตราเดือนละ 4.5-8 หมื่นบาท/เดือน หลังเปิดขายรอบวีไอพีมียอดขายจากชาวไทยแล้ว 20% และเตรียมเปิดขายให้นักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ เช่น สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ฟัลครัม โกลบอลฯ เป็นบริษัทสิงคโปร์ที่ลงทุนและบริหารทรัพย์สินในประเทศอังกฤษตั้งแต่ปี 2555 มีทรัพย์สินในพอร์ตมูลค่า 1.4 หมื่นล้านบาท สำหรับเชนเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ปัจจุบันบริหารโครงการในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 18 โครงการ รวม 3,300 ยูนิต และมีอัตราการเข้าพักเฉลี่ย 80-90%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 20-09-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.