| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 61 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-09-2559    อ่าน 1163
 รอแยลเฮ้าส์เปิดสาขา 12 เมืองอุบล ติดใจตจว.ดีมานด์รับสร้างบ้านตรึม

รอแยลเฮ้าส์แตกทำเลบุกตลาดต่างจังหวัด เปิดสาขา 12 เมืองอุบล ชี้กำลังซื้อรับสร้างบ้านภาคอีสานเติบโตจากผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ เพิ่มดีกรีแผนการตลาดออนไลน์มากขึ้น ขันนอตบริการหลังการขายซื้อใจลูกค้า

นายโกศล โควิสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดสาขา 12 จ.อุบลราชธานี ช่วงปลายปีนี้ ถือเป็นสาขาที่ 5 ของรอแยลเฮ้าส์ที่เปิดในต่างจังหวัดหลังจากเคยเปิดสาขาใน จ.ชลบุรี นครปฐม สระบุรี และนครราชสีมา โดยสาขาอุบลฯ ใช้งบลงทุน 20 ล้านบาท ตั้งเป้าภายในปี 2560 สร้างยอดขาย 100 ล้านบาท

นายโกศลกล่าวว่า สาเหตุที่เลือกขยายสาขาในต่างจังหวัดเนื่องจากการแข่งขันในตลาดกรุงเทพฯ ค่อนข้างสูง มีบริษัทรับสร้างบ้านหลายราย ขณะที่เล็งเห็นว่าตลาดต่างจังหวัดยังมีกำลังซื้อ โดยได้ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคแต่ละภาคของไทย พบว่า ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีความน่าสนใจ มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่เริ่มประสบความสำเร็จในอาชีพหรือกิจการส่วนตัว มีความต้องการสร้างบ้านบนที่ดินตัวเองมากขึ้น

สำหรับตลาด จ.อุบลฯ รอแยลเฮ้าส์เคยทดลองรับออร์เดอร์สร้างบ้านมาแล้ว 2 หลัง จึงเห็นว่ามีดีมานด์สูง ประเมินจากสำรวจความต้องการของลูกค้าบนเฟซบุ๊ก พบว่ามีผู้บริโภคแสดงความสนใจใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านจำนวนมาก ดังนั้น นอกจากเปิดสาขาที่อุบลฯ แล้ว แผนลงทุนในปี 2560 ยังคงสนใจศึกษาตลาดภาคอีสาน แนวโน้มสาขาที่ 13-14 อาจเปิดตัวใน จ.ขอนแก่น อุดรธานี

ด้านยอดขายรอแยลเฮ้าส์ปีนี้ตั้งเป้า 1,000 ล้านบาท คิดเป็นการสร้างบ้าน 150 หลัง ผลดำเนินการ 8 เดือนแรกมียอดขายแล้ว 650 ล้านบาท เชื่อว่าน่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้า

นายโกศลกล่าวเพิ่มเติมว่า ปีนี้ได้ปรับช่องทางการทำตลาด งบฯโฆษณา 1.5% ของยอดขาย เดิมใช้สื่อออฟไลน์ เช่น สิ่งพิมพ์ ออกบูท 70% สื่อออนไลน์ 30% ปีนี้ปรับเป็นอย่างละ 50% เท่ากัน เนื่องจากเริ่มเห็นแนวโน้มมีลูกค้าสั่งสร้างบ้านผ่านสื่อออนไลน์ 10 ราย จากเดิมไม่เคยมียอดขายมาก่อน

รวมทั้งปรับระบบบริการหลังการขาย จัดระบบฐานข้อมูลบ้านลูกค้าโดยละเอียด เพื่อให้บริการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านมีคุณภาพมากขึ้น เช่น บันทึกรหัสสีทาบ้านทุกจุดของบ้าน เมื่อสีลอกล่อนต้องซ่อมแซมทำให้สามารถได้สีเหมือนเดิม ตั้งเป้าเริ่มใช้ระบบฐานข้อมูลนี้ได้ในปี 2560
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 19-09-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.