| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 214 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-09-2559    อ่าน 1172
 พราวด์ฯเปิดโปรแกรมเอาใจนักลงทุนโครงการ ‘เดอะ พาร์ค แอท เอ็ม ดิสทริค’ การันตีรายได้ 5-6% 2 ปี

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ จับมือกับพันธมิตรคือ บริษัท ฟัลครัม โกลบอล แคปิตอล ลิมิเต็ด จากประเทศสิงคโปร์ นำอาคาร 4 ของโครงการเดอะ พาร์ค 24 จำนวน 245 ยูนิต มาจัดเป็นโปรแกรมสำหรับนักลงทุน


โดยนักลงทุนที่ซื้อยูนิตในอาคารนี้จะเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ห้องชุด ขณะเดียวกันลูกค้าจะได้ทำสัญญาปล่อยเช่าให้กับฟัลครัม โกลบอลฯ ระยะ 10 ปี ซึ่งฟัลครัม โกลบอลฯ จะนำอาคาร 4 ทั้งหมดบริหารเป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ในนามโครงการ เดอะ พาร์ค แอท เอ็ม ดิสทริค ซึ่งมีพันธมิตรคือเชนเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ดเป็นผู้ดำเนินการปล่อยเช่าและบริการ โดยที่เจ้าของกรรมสิทธิ์ห้องชุดจะได้รับการันตีรายได้ค่าเช่า 5-6% ในช่วง 2 ปีแรก หลังจากนั้นจะได้รับรายได้ค่าเช่าตามจริง ซึ่งคาดว่าจะอยู่ในช่วง 4-6% ต่อปี ขึ้นอยู่กับสภาพเศรษฐกิจ


ด้านนายแฟรงค์ เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟัลครัม โกลบอล แคปิตอล ลิมิเต็ด กล่าวว่า การลงทุนในโครงการเดอะ พาร์ค 24 ครั้งนี้ถือเป็นการลงทุนของบริษัทครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผ่านมาบริษัทมีประสบการณ์ลงทุนและบริหารโครงการมาแล้ว 4 ปีในประเทศอังกฤษ รวมมูลค่าทรัพย์สินที่บริหาร 1.4 หมื่นล้านบาท


บริษัทเลือกลงทุนในกรุงเทพฯ เนื่องจากเล็งเห็นว่ารายได้ค่าเช่าระยะยาว 4-6% ต่อปีถือว่าสูง เทียบกับประเทศอื่นในภูมิภาค เช่น ไต้หวัน ซึ่งได้รับรายได้ค่าเช่าจากคอนโดฯ เพียง 1% และกรุงเทพฯมีแนวโน้มที่ดีเนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยวเติบโตขึ้นทุกปี รวมถึงเป็นที่ตั้งของบริษัทข้ามชาติจำนวนมาก


นายแฟรงค์กล่าวว่า โปรแกรมการลงทุนห้องชุดนี้เสนอขายราคาเริ่มต้น 2.6 แสนบาทต่อตร.ม. มีห้องชุด 3 แบบ ได้แก่ แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29-50 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน 52-68 ตร.ม. และดูเพล็กซ์ไซซ์ 116 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท เป็นห้องตกแต่งพร้อมปล่อยเช่ารวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนอน อุปกรณ์ครัว ฯลฯ การการันตีค่าเช่า 2 ปีแรก ลูกค้าจะได้รับ 5% สำหรับห้องชุด 1 ห้องนอน และ 6% สำหรับแบบ 2 ห้องนอนและดูเพล็กซ์ และได้รับสิทธิเข้าพักในห้องชุด 20 คืนต่อปี รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษเมื่อเข้าพักห้องชุดเครือแอสคอทท์ทั่วโลก


สำหรับเชนเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ปัจจุบันบริหารโครงการในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 18 โครงการ 3,300 ยูนิต ภายใต้แบรนด์ต่างๆ อาทิ แอสคอทท์ ซัมเมอร์เซ็ท ซิทาดีนส์ และมีอัตราการเข้าพักเฉลี่ย 80-90%


ทั้งนี้ อาคาร 4 ของโครงการ เดอะ พาร์ค 24 อยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมโอนและเริ่มโปรแกรมการลงทุนได้ในไตรมาสแรกของปี 2561
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-09-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.