| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 115 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-09-2559    อ่าน 1158
 "ออลล์อินสไปร์"ยึดหัวหาดสถานีคูคต คอนโดต่ำล้าน"ดิเอ็กเซล"

"ออลล์ อิน สไปร์" อสังหาฯนอกตลาด แตกทำเลใหม่ เกาะรถไฟฟ้าสายสีเขียวคูคต ผุดคอนโดฯแบรนด์ "ดิเอ็กเซล" เจาะตลาดต่ำล้าน ทำเลคูคต ลำลูกกา คลอง 2 ดีเดย์ 17 ก.ย.นี้เปิดพรีเซล เคาะราคา 3.8 หมื่นบาท/ตร.ม. ปีนี้ทุ่มงบฯซื้อที่ดินเพิ่ม 300% ตุนรอขึ้นโครงการใหม่

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อิน สไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ ดิเอ็กเซล คูคต ลำลูกกา คลอง 2 อยู่ห่างจากสถานีคูคต ประมาณ 1 กิโลเมตร นับเป็นโครงการแรกที่มาเปิดตัวบนทำเลนี้ จากปกติบริษัทจะพัฒนาโครงการทำเลซอยลาซาลเป็นหลัก

รายละเอียดโครงการ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 ตึก 581 ยูนิต รูปแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 25-30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท หรือประมาณ 38,000 บาท/ตร.ม. มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างไตรมาส 1/60 แล้วเสร็จไตรมาส 1/61 ขณะนี้อยู่ระหว่างการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (อีไอเอ) เตรียมจะเปิดพรีเซลในวันที่ 17 ก.ย.นี้

"เราเน้นเจาะกลุ่มตลาดไม่เกิน 2.5 ล้านบาท แต่ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาทมากจนเกินไป ซึ่งจะมองที่การดีไซน์ รวมถึงความคุ้มค่าเป็นหลัก ไม่ได้ยึดติดในเรื่องของแบรนด์มากนัก ส่วนคู่แข่งทำเลเดียวกันมีไม่มาก โดยมีแค่ 1 โครงการ ประมาณ 800 ยูนิต และได้ทำการขายหมดเรียบร้อย จึงเป็นโอกาสในการแข่งขันของเรา เมื่อมองเห็นตลาดและเดินหน้าพัฒนาก่อนย่อมมีความได้เปรียบ"

สำหรับแผนธุรกิจในปีนี้คาดว่าจะเปิดตัวเพิ่มอีกประมาณ2-3 โครงการ ประกอบด้วย 1.โครงการทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท เนื้อที่ 10 ไร่ จำนวน 99 หลัง หน้ากว้าง 3.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ราคาประมาณ 3.1 ล้านบาท ทำเล ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม เปิดขายประมาณไตรมาส 4/59

และ 2.โครงการ ดิเอ็กเซล อุดมสุข สูง 8 ชั้น จำนวน 228 ยูนิต มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท นอกจากนี้ได้วางแผนเปิดตัวคอนโดฯแบรนด์ใหม่ทำเล ถ.พระราม 9 ขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียด เนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ รูปแบบเป็นโลว์ไรส์ ประมาณ 4 อาคาร ราคาขายเฉลี่ย 6-8 หมื่นบาท/ตร.ม. หากการออกแบบเสร็จก็จะเปิดตัวภายในปีนี้ หรือต้นปี 2560

ขณะที่งบประมาณในการซื้อที่ดินในปีนี้ตั้งไว้ประมาณ 1,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2558 ที่ตั้งไว้ 300 ล้านบาท หรือคิดเป็น 300% เพราะมองว่าบริษัทเจอกลุ่มตลาดที่เหมาะสมแล้ว การพัฒนาโครงการต่อจากนี้ไปจะเดินหน้าต่อไปได้เรื่อย ๆ จึงมีการเพิ่มงบฯในการซื้อที่ดินมากขึ้นด้วย

สำหรับภาพรวมของยอดการปฏิเสธสินเชื่อ (รีเจ็กต์เรต) มองว่า ตลาดทุกเซ็กเมนต์ประสบปัญหาเหมือนกันหมด ยกเว้นตลาดซูเปอร์ลักเซอรี่ เนื่องจากกลุ่มนี้มีกำลังซื้อในมืออยู่แล้ว รวมถึงกลุ่มตลาด 1.2-2.5 ล้านบาท เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ มีเงินเดือนเป็นประจำทุกเดือน ทำให้มีวินัยในการชำระหนี้ การปล่อยกู้ของกลุ่มนี้จึงมีความเป็นไปได้สูง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-09-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.