| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 74 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 03-09-2559    อ่าน 1155
 "มานิต"ลุยคอนโดฯตากอากาศ "สวอนเลคเขาใหญ่"11-30ล้าน

"มานิต อุดมคุณธรรม" เจียดเงินลงทุนคอนโดฯตากอากาศแบรนด์ "สวอนเลค เขาใหญ่" เปิดขายเฟสแรก 59 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 90-358 ตร.ม. เริ่ม 11-30 ล้านบาท เฉลี่ย ตร.ม.ละ 1.3 แสน ชูจุดขายทะเลสาบขุด 7 แห่ง ปลูกต้นไม้ใหญ่เติมโอโซน 5 หมื่นต้น พร้อมไบก์เลนยาว 5 กม. พร้อมแจงขายหุ้นโฮมโปรจิ๊บจ๊อย โชว์พอร์ตหุ้นถืออันดับ 5 รั้งตำแหน่งประธานบริหารเหมือนเดิม

นายมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือโฮมโปร ธุรกิจโมเดิร์นเทรดวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า จากที่มีกระแสข่าวการขายหุ้นโฮมโปรของตน เหตุผลที่ขายเนื่องจากนำเงินไปลงทุนในการสร้างอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ "สวอนเลค เขาใหญ่" ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว เพื่อลดภาระการใช้เงินกู้สร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อโครงการ

สำหรับโครงการสวอนเลค เขาใหญ่ มีเนื้อที่ทั้งหมด 200 ไร่ โดยในเฟสแรกพัฒนาคอนโดมิเนียมตากอากาศแบบโลว์ไรส์ บนพื้นที่ 68 ไร่ 4 อาคาร สูง 4-5 ชั้น รวม 59 ยูนิต ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนท่ามะปรางค์-หนองคุ้ม (ถนนทางหลวงชนบท นม. 3502) อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จุดเด่นพื้นที่ส่วนกลางจัดให้มีสวนธรรมชาติที่มีต้นไม้ขนาดใหญ่ 50,000 ต้น ขุดทะเลสาบ 7 แห่ง ทำน้ำตกอีก 4 แห่ง และลู่วิ่งหรือเลนจักรยานยาว 5 กิโลเมตร

รายละเอียดมีห้องชุดพื้นที่ใช้สอย 90-358 ตร.ม. แบบ 2-3 ห้องนอน, ดูเพล็กซ์ และเพนต์เฮาส์ ราคาเริ่มต้น 11-30 ล้านบาท เฉลี่ย ตร.ม.ละ 1.3 แสนบาท การออกแบบเปิดมุมมองให้เจ้าของห้องทุกคนได้สัมผัสธรรมชาติ ไม่อยากให้เปิดแอร์ ดีไซน์ทำเป็นซิงเกิลคอร์ริดอร์ เปิดหน้าต่างด้านหน้า-หลังทำให้ลมพัดหมุนเวียนถึงกันหมด ใช้วัสดุพรีเมี่ยมบำรุงรักษาง่าย คาดว่า 3 ปีสามารถปิดการขายได้

"ปัจจุบันผมถือหุ้นโฮมโปร 310.99 ล้านหุ้น และยังคงเป็นผู้บริหารในตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร และกรรมการบริษัท โดยมีสัดส่วนถือหุ้นอันดับที่ 5 คงเดิม การขายหุ้นในครั้งนี้ผมถือว่าเป็นสัดส่วนที่น้อยเมื่อเทียบกับจำนวนหุ้นที่ถือครอบครองอยู่"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 03-09-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.