| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-08-2559    อ่าน 1159
 รีจัสลุยธุรกิจจัดหาพื้นที่ออฟฟิศครบวงจร เจาะกลุ่มสตาร์ตอัพ ชี้ตลาดยังสดใส

นายจอร์น ไรท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รีจัส จำกัด ดูแลพื้นที่เอเชียและแปซิฟิก เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจให้บริการสำนักงานและออฟฟิศสำเร็จรูปให้เช่าระดับชั้นนำของโลกมาแล้วกว่า 16 ปี ด้วยเครือข่ายการให้บริการที่มากถึง 2,800 แห่ง ใน 977 เมือง 107 ประเทศทั่วโลก มีลูกค้ากว่า 23 ล้านราย ทั้งบริษัทชั้นนำ ผู้ประกอบการรายย่อย รวมถึงหน่วยงานระดับโลกที่มีมูลค่าธุรกิจสูงในระดับพันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ทั้งนี้ รูปแบบการให้บริการพื้นที่สำนักงานที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ธุรกิจทุกรูปแบบ ประกอบด้วย ออฟฟิศตกแต่งสำเร็จรูปพร้อมบริการ บิสซิเนสเซ็นเตอร์ สำนักงานเสมือนจริง (Virtual Office) ทำ ให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย ได้ทุกสถานที่ อีกทั้งยังสามารถบริหารจัดการค่าใช้จ่ายด้านสำนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายพอล แมคแอนดรู ผู้จัดการ บริษัท รีจัส จำกัด ดูแลรับผิดชอบการบริหารในประเทศไทยและประเทศสิงคโปร์ กล่าวว่า ประเทศไทย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางธุรกิจ e-Commerce ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกลุ่มประเทศอาเซียน ธุรกิจประเภท Start Up ที่เกิดขึ้นใหม่และขยายตัวอย่างรวดเร็ว และบริษัทต่างชาติที่ต้องการเปิดสาขาในประเทศไทย เพื่อแสวงหาโอกาสขยายธุรกิจในตลาดใหม่ที่มีศักยภาพ และเป็นฐานในการรุกสู่ตลาดอาเซียน ปัจจัยดังกล่าวส่งผลดีต่อธุรกิจของบริษัท ทำให้มีความต้องการใช้พื้นที่สำนักงานเพิ่มมากขึ้น



อย่างไรก็ตาม เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างก้าวกระโดด บริษัทจะเดินหน้าเปิดแผนการตลาดให้บริการจัดหาพื้นที่ออฟฟิศสำเร็จรูป สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับธุรกิจครบวงจร ให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจอย่างสะดวกสบาย ประหยัดเวลา มีความยืดหยุ่นในการทำงาน รวมถึงสามารถบริหารจัดการค่าใช้จ่ายด้านออฟฟิศสำนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างอย่างมั่นคง

"ปีนี้รีจัสฉลองครบรอบ 16 ปี ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 2543 สถานที่ตั้งอยู่อาคารเอ็มไทย ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ศูนย์กลางย่านธุรกิจที่สำคัญบนถนนวิทยุ ปัจจุบันยังคงมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อสามารถตอบโจทย์ธุรกิจรูปแบบใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นและรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วในปี 2016 และต่อไปในอนาคต ธุรกิจบริการพื้นที่ออฟฟิศ และบิสซิเนสเซ็นเตอร์ครบวงจรจะมาแรง บริษัทของเรามีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบที่สุด ให้บริการในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และแหลมฉบัง จ.ชลบุรี มีอาคารสำนักงาน 18 แห่ง" นายพอลกล่าว

นอกจากนี้ยังดำเนินธุรกิจออฟฟิศสำนักงานที่ให้เช่าแบบเต็มเวลา (Full-time) และให้บริการออฟฟิศแบบเฉพาะช่วงเวลา (Part-time) หรือลูกค้าสามารถชำระค่าบริการเป็นครั้ง สำหรับการใช้อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ ยังสามารถทดลองใช้บริการได้ฟรีถึง 3 เดือน ในส่วนของค่าบริการหรือค่าเช่า จะขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ใช้สอย ทำเลที่ตั้ง และระยะเวลาในการเช่าพื้นที่ โดยพื้นที่กรุงเทพฯ สามารถให้บริการได้ถึง 4,000 ที่ทำงาน ในเดือนพฤษภาคม 2559 และยังได้ขยายการให้บริการในต่างจังหวัด โดยได้เปิดรีจัสรอยัลภูเก็ตมารีน่า ให้บริการพื้นที่ออฟฟิศ 37 แห่ง รองรับการทำงานได้ถึง 103 ที่ทำงาน

นายพอลกล่าวว่า เนื่องในโอกาสฉลองครบรอง 16 ปี บริษัทได้จัดกิจกรรมจับรางวัลมอบโชคที่พักให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ยังร่วมแบ่งปันรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็กและผู้ด้อยโอกาส โดยร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิ "Gift of Happiness Foundation" ซึ่งจัดตั้งโดย เอดดี้ ฮาเวิร์ท (Eddie Haworth) และยังได้ออกแบบเสื้อโปโลสำหรับจำหน่าย โดยรายได้จะนำไปจัดซื้อชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนให้กับเด็กยากไร้ในชนบทอีกด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 22-08-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.