| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 60 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 02-08-2559    อ่าน 1151
 รับสร้างบ้านโหมตลาด 1.2 หมื่นล้าน ขน 50 บริษัทจัดงานมหกรรมฯ 18-21 ส.ค.นี้

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านเร่งผลักดันตลาดรับสร้างบ้านแตะ 1.2 หมื่นล้านบาท จัดงานมหกรรมรับสร้างบ้าน 2016 จับมือพันธมิตร-สมาชิกออกบูธ 50 บริษัท ไฮไลต์ภายในงานแบบบ้าน-เทคโนโลยีเพื่อผู้สูงอายุจากการเคหะฯ-เอสซีจี


นายพิชิต อรุณพัลลภ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านครึ่งปีแรก 2559 ยังทรงตัว แต่มองว่าตลาดครึ่งปีหลังมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จากปัจจัยบวกต่างๆ อาทิ สถานการณ์ภัยแล้งเริ่มคลี่คลายส่งผลดีต่อภาคเกษตรกรรม คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ยังคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ 1.50% โดยสมาคมฯคาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดรับสร้างบ้านรวมทั้งปีจะมีมูลค่า 1.2 หมื่นล้านบาท ช่วงครึ่งปีแรกมียอดขายแล้ว 4,800 ล้านบาท หรือคิดเป็น 40%


ดังนั้นเพื่อผลักดันให้ตลาดรับสร้างบ้านเติบโตตามคาดหมาย สมาคมฯเตรียมจัดงาน “มหกรรมรับสร้างบ้าน Home Builder Expo 2016 GET MORE: ที่เดียวจบครบเรื่องสร้างบ้าน” ตั้งเป้ายอดขายภายในงาน 3,200 ล้านบาท และคาดว่าจะมีผู้บริโภคสนใจปลูกสร้างบ้านภายใน 1 ปีจำนวนมาก เห็นได้จากการสำรวจของสมาคมฯสอบถามผู้บริโภค 4,000 คน พบว่า ผู้บริโภคที่มีความต้องการปลูกสร้างบ้านทันที คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 10%, พร้อมปลูกภายใน เวลา 3 เดือน 12% . พร้อมปลูกสร้างภายใน 6 เดือน 12%, พร้อมปลูกสร้างภายใน 1 ปี 22% และ พร้อมที่จะปลูกสร้าง 1ปี ขึ้นไป 32%


ด้านนางศิริพร สิงหรัญ รองเลขาธิการและอุปนายกฝ่ายกิจกรรมพิเศษสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมรับสร้างบ้านฯ 2016 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ การจัดงานครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 12 มีผู้เข้าร่วมออกงานจำนวนทั้งสิ้นกว่า 50 บริษัท ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัทรับสร้างบ้าน ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สถาบันทางการเงิน สื่อต่าง ๆ ในวงการอสังหาริมทรัพย์


รวมถึงมุมนวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ SCG Eldercare Solution และมุมแบบบ้านที่ชนะเลิศจากโครงการส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมการออกแบบ “บ้านผู้สูงอายุ ที่ไม่ใช่บ้านผู้สูงอายุ” ของการเคหะแห่งชาติ (กคช.)


ทั้งนี้ภายในงานจะมีบริการ 7 อย่างตามคอนเซ็ปต์ GET MORE ได้แก่ 1.Variety เป็นงานเดียวที่รวมแบบบ้านมากที่สุดในประเทศไทย 2.Financial Support ในกรณีที่ผู้บริโภคปลูกสร้างบ้านขอยื่นกู้กับทางธนาคารก็สามารถกู้ได้ 100% พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 3.Quality ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพได้เพราะผู้ประกอบการรับสร้างบ้านที่มาร่วมออกบูธเป็นสมาชิกของสมาคมฯเท่านั้น 4.Professional ผู้ประกอบการที่ร่วมออกบูธล้วนมีประสบการณ์ในการให้บริการปลูกสร้างบ้านในระดับมืออาชีพ

5.Full Service บริการครบวงจร ผู้ประกอบการรับสร้างบ้านดำเนินการแทนผู้บริโภคในด้านต่างๆรวมทั้งการประสานงานกับหน่วยงาราชการ 6.Responsibility การก่อสร้างเสร็จชัวร์ ไม่ทิ้งงาน และ 7.Guarantee การให้บริการหลังการขายซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 02-08-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.