| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 111 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-07-2559    อ่าน 1234
 ศุภาลัยขนคอนโดฯพัทยา-ภูเก็ตขายจีน-ฮ่องกง

"ศุภาลัย" เผยสถานการณ์ตลาดคอนโดฯต่างจังหวัดซบเซาหนัก สต๊อก "พัทยา-ภูเก็ต" เหลือขาย 1 พันล้าน ดิ้นหาลูกค้ากลุ่มใหม่ เปิดผลตอบแทน 7-8% ล่อใจนักลงทุนชาวจีน-ฮ่องกงช็อป

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทจะเริ่มทำตลาดผู้ซื้อชาวต่างชาติ เนื่องจากมีสต๊อกคอนโดมิเนียมเหลือขายกว่า 2,200 ล้านบาท แบ่งเป็นในกรุงเทพฯ 1,200 ล้านบาท และในต่างจังหวัดที่เมืองพัทยาและ จ.ภูเก็ตอีก 1,000 ล้านบาท โดยเฉพาะสต๊อกคอนโดฯต่างจังหวัด ซึ่งสภาพตลาดอยู่ในช่วงเศรษฐกิจซบเซา กำลังซื้อภายในประเทศไม่เพียงพอในการดูดซับซัพพลายเหลือขาย ทำให้ต้องเปลี่ยนกลุ่มผู้ซื้อ

โดยบริษัทติดต่อผ่านโบรกเกอร์ซื้อขายอสังหาฯ 2-3 ราย ขณะนี้บรรลุข้อตกลงแล้ว 1 ราย จะคัดยูนิตในคอนโดฯศุภาลัย มาเรย์ แอท พัทยา ประมาณ 30-40 ยูนิต ราคาขาย 4 หมื่นบาท/ตร.ม. เริ่มต้น 1.39 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 60-80 ล้านบาท จากที่เหลือขายทั้งหมด 700 ล้านบาท ออกขายให้นักลงทุนต่างชาติประเทศจีนและฮ่องกง ซึ่งทางเอเย่นต์จะจัดพร็อพเพอร์ตี้ทัวร์นำผู้ซื้อจากต่างประเทศเข้ามาเยี่ยมชมโครงการในไทยภายใน 1-2 เดือนนี้

"คอนโดฯที่พัทยากำลังจะส่งมอบภายในปีนี้ แต่ยังเหลือขาย 40% ทำให้มองหาลูกค้าต่างชาติ ต่างจากปกติที่ศุภาลัยมีลูกค้าต่างประเทศไม่ถึง 1% ของพอร์ต เน้นกลุ่มคนจีนและฮ่องกง เพราะเป็นผู้ซื้อต่างชาติที่มาแรงในช่วงนี้ และคนจีนสนใจเมืองพัทยา เพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวที่รู้จัก ประเมินแล้วลูกค้าน่าจะได้ผลตอบแทนค่าเช่า 6-7% ต่อปี เพราะสินค้าเราราคาไม่สูง ส่วนผลตอบรับจะดีหรือไม่ ต้องบอกว่ากลยุทธ์การขายแบบนี้เป็นเรื่องใหม่มากของบริษัท อาจจะต้องรอดูอีกสักพัก" นายไตรเตชะกล่าวและว่า

นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างเจรจาขายคอนโดฯให้กับชาวต่างชาติเพิ่มเติม คือ ศุภาลัย ปาร์ค แอท ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต และศุภาลัย ลากูน คอนโด ที่ จ.ภูเก็ต เหลือขายรวม 300 ล้านบาท เป็นสต๊อกสร้างเสร็จพร้อมอยู่มา 1-2 ปี จึงต้องการปิดการขายโดยเร็วเช่นกัน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 21-07-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.