| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 242 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-07-2559    อ่าน 1178
 โฮมโปร-โกลบอลเฮ้าส์ไม่รอศก.ลุยเปิดสาขาใหม่

เปิดแผนครึ่งปีหลังโมเดิร์นเทรดวัสดุก่อสร้าง "โฮมโปร" เดินหน้าขยาย 3 สาขา "พระราม 9-ศรีนครินทร์-บางเสร่" เพิ่มอีเวนต์ "โฮมโปร แฟร์" ดึงร้านค้า 120 บูทดูดลูกค้ารุ่นใหม่ช็อป ค่ายสยามโกลบอลเฮ้าส์ตะลุยเปิด 10 สาขา

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เปิดเผยว่า แผนธุรกิจครึ่งปีหลัง จะขยายสาขาเพิ่มจำนวน 3 สาขา ทำเลพระราม 9 ศรีนครินทร์ และบางเสร่ จ.ชลบุรี รวมกับอีก 2 สาขาที่เปิดไปแล้วก่อนหน้านี้ คือ ราชพฤกษ์ และพระราม 3 รวมทั้งสิ้น 5 สาขา เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ส่วนสาขาในต่างประเทศที่มาเลเซีย จะเปิดช่วงปลายปีเช่นเดียวกัน โดยใช้งบประมาณขยายสาขาเฉลี่ยอยู่ที่ 300-500 ล้านบาท/สาขา

นอกจากนี้ยังได้จัดงานมหกรรมของตกแต่งบ้านเพิ่มเติมมาในช่วงเดือน ก.ค.นี้ คือ งานโฮมโปร แฟร์ ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยจะแตกต่างจากงานโฮมโปร เอ็กซ์โป ที่จัดเป็นประจำปีละ 2 ครั้งในช่วงต้นปีและปลายปี ทั้งนี้จะเพิ่มในโซนไลฟ์สไตล์ เน้นเรื่องของร้านอาหาร เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และไม่ได้เป็นสมาชิกบัตรโฮมโปร

สำหรับผลประกอบการที่ผ่านในไตรมาส 1/59 ของบริษัท รวมทั้งบริษัทลูกคือเมกา โฮม มีรายได้รวม 14,611 ล้านบาท เติบโต 11% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2558 ส่วนไตรมาส 2/59 น่าจะเติบโตเช่นกัน เนื่องจากได้รับอานิสงส์ในช่วงฤดูร้อน และภัยแล้ง ทำให้กลุ่มสินค้า แอร์ พัดลม และแท็งก์น้ำมียอดจำหน่ายที่ค่อนข้างสูง

ด้านนายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปีนี้ ยังไม่มีการปรับแผนจากเดิมที่วางไว้เมื่อช่วงต้นปี คือ ตั้งเป้าเติบโตจากปี 2558 ที่มีรายได้ 18,000 ล้านบาท ประมาณ 12% คิดเป็น 20,000 ล้านบาท โดยไตรมาส 1/59 ทำรายได้แล้ว 5,100 ล้านบาท

ส่วนการขยายสาขาในปีนี้ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 10 สาขา โดยสาขาแรกเปิดไปเมื่อช่วงต้นปี คือ สาขาปราณบุรี ล่าสุดได้เปิดสาขาที่ศาลายา ทำเล ถ.บรมราชชนนี-นครชัยศรี พื้นที่ขายประมาณ 15,000 ตร.ม. มูลค่าลงทุนประมาณ 300 ล้านบาท โดยที่ดินเป็นที่ดินเช่า 30 ปี ตั้งเป้ายอดขายประมาณ 1,000 ล้านบาท/ปี

"หากเป็นการเปิดสาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่ดินส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบการเช่าระยะยาว ส่วนในต่างจังหวัดจะเป็นที่ดินของเราเอง มูลค่าการก่อสร้างต่อสาขาประมาณ 140-150 ล้านบาท แผนปีนี้ตั้งเป้าเปิดสาขาไม่ต่ำกว่า 10 สาขา โดยสาขาต่อไปตั้งอยู่ที่ จ.สิงห์บุรี คาดว่าจะเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 23 ก.ค.นี้ ส่วนสาขาอื่น ๆ จะเปิดเป็นลำดับต่อไป เช่น สมุทรสงคราม เชียงราย สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ประจวบคีรีขันธ์ อ่างทอง กาญจนบุรี และเลย" นายอภิสิทธิ์กล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-07-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.