| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 65 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-07-2559    อ่าน 1159
 MK แตกบริษัทลูก "ยัวร์ส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์" รับบริหารนิติบุคคลบ้าน-เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

"มั่นคงเคหะการ" ตั้งบริษัทลูก "ยัวร์ส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์" รุกธุรกิจบริหารนิติบุคคลบ้าน-คอนโด-เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ตั้งเป้าปีนี้เข้าไปรับงานโครงการใหม่ในเครือ 7 แห่ง กับโครงการคนนอกอีก 2 แห่ง

นายวรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เปิดเผยว่า บริษัทได้รุกงานบริการหลังการขายเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการต่าง ๆ และรองรับลูกบ้านครอบครัวมั่นคงฯ ที่จะมีเพิ่มขึ้นในอนาคต จึงได้ตั้งบริษัทลูกคือ บริษัท ยัวร์ส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (Yours Property Management) ให้บริการด้านการบริหารจัดการอาคารและที่พักอาศัย พร้อมให้บริการกับโครงการบ้านต่างๆ ภายใต้บมจ.มั่นคงเคหะการ ตลอดจนอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบอื่นๆ

"มั่นคงฯ ได้พัฒนาโครงการก้าวสู่ปีที่ 60 โดยมีสมาชิกครอบครัวมั่นคงกว่า 20,000 ครอบครัว เราได้รับการตอบรับอย่างดี เพื่อสานต่อความสำเร็จที่ผ่านมาจึงตั้งบริษัทยัวร์สฯ ขึ้นมารับบริหารหลังการขาย หรือรับบริหารนิติบุคคลและทรัพย์สินส่วนกลาง เรายังมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจการบริหารจัดการโครงการ ซึ่งข้อมูลจากเอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส ระบุว่า ในปี 2558 มีที่อยู่อาศัยเปิดใหม่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 347 โครงการ และห้าเดือนแรกของปี 2559 มีโครงการที่อยู่อาศัยเปิดตัวใหม่อีก 129 โครงการ อาคารสำนักงานอีกหลายแห่ง เรามั่นใจว่า งานธุรกิจบริการนี้จะเป็นกำลังสำคัญในการเข้ามาเสริมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขายของมั่นคงฯ ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ ยัวร์ส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จะเข้าบริหารโครงการที่พักอาศัย 7 โครงการภายใต้ บมจ. มั่นคงเคหะการ ภายในปี 2559 นี้ ได้นำร่องบริหาร ออกัส คอนโดมิเนียม 406 ยูนิต และโครงการลีออง สุขุมวิท 62 แล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ยังได้เตรียมบริหารโครงการอพาร์ตเมนต์ Park Court ที่กำลังจะเสร็จภายในปี 2560 ด้วย นอกจากนี้เตรียมบริหารโครงการของบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่นๆ อีก 2 โครงการภายในสิ้นปีนี้ สัดส่วนรับลูกค้ามาจากในเครือ 80% นอกเครือ 20% ในอนาคตปรับเป็น 50/50

อนึ่ง บริษัท ยัวร์สฯ ให้บริการครอบคลุม 5 รูปแบบบริการคือ 1) การจัดการทางด้านการบัญชีและการเงิน 2) บริการด้านงานระบบวิศวกรรม 3) บริการด้านความปลอดภัยและความสะอาด 4) การจัดการสำนักงาน บุคลากร และประชาสัมพันธ์ข่าวสารถึงลูกบ้าน และ 5) ดูแลด้านความสัมพันธ์ภายในชุมชน สร้างชุมชนมั่นคงฯ ให้น่าอยู่

+++
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-07-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.