| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 94 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 07-07-2559    อ่าน 1168
 นารายณ์ปลื้มมอนท์เอซัวร์วิ่งฉิว ดึง"ซีฟโก้"ตอกเข็มหลังEIAผ่าน

นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการมิกซ์ยูสระดับไฮเอนด์แบรนด์มอนท์เอซัวร์ หาดกมลา จ.ภูเก็ต พื้นที่รวม 454 ไร่ มูลค่า 1.5 หมื่นล้านบาทคืบหน้าล่าสุด ยอดพรีเซลคอนโดมิเนียม ทวินปาล์ม เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ จำนวน 75 ยูนิต มียอดขายแล้ว 38 ยูนิต หรือ 50% ถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะเพิ่งเปิดขาย 6 เดือน มาจากลูกค้าคนไทย 46% ชาวต่างชาติ อาทิ รัสเซีย จีน และฮ่องกง คาดว่าสามารถปิดการขายภายในปีหน้า

"ค่อนข้างผิดคาดเหมือนกันที่มีลูกค้าชาวไทยให้ความสนใจมาก แสดงว่าตอบโจทย์กลุ่มผู้สนใจซื้อเพื่อลงทุน ประกอบกับกำลังซื้อลูกค้าระดับบนไม่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจตกต่ำแต่อย่างใด" นายเจนต์ชัยกล่าว

ทั้งนี้ บริษัทมีความพร้อมในการเดินหน้าก่อสร้าง โดยได้รับอนุมัติรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมหรืออีไอเอเรียบร้อยแล้ว โดย พันธมิตรตอกเสาเข็มโครงการ คือ บมจ.ซีฟโก้ ได้เปิดไซต์งานก่อสร้างตั้งแต่กลางเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามกำหนดจะใช้เวลาก่อสร้าง 2 ปี

นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหาร โครงการมอนท์เอซัวร์ กล่าวว่า คอนโดฯทวินปาล์มฯ มีจุดแข็งทำเลติดหน้าหาดกมลา ความยาว 100 เมตร และเป็นที่ดินฟรีโฮลด์หรือโอนกรรมสิทธิ์ ทำให้ได้เปรียบเมื่อเทียบกับทำเลหน้าหาดอื่น ๆ ในเกาะภูเก็ต ราคาขายปัจจุบันยูนิตละ 10.9-93 ล้านบาทต่อยูนิต เฉลี่ย ตร.ม.ละ 1.7 แสนบาท เฉพาะยูนิตติดหาด ตร.ม.ละ 2.5 แสนบาท โดยบริษัทเพิ่งปรับราคาขายเพิ่ม 10% เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

รายละเอียด ออกแบบเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ สูงเพียง 3 ชั้น ซึ่งตามกฎหมายสามารถสร้างความสูงได้ 4 ชั้น แต่เนื่องจากต้องการให้เพดานห้องมีความสูง 3 เมตรจึงลดจำนวนชั้นลง มีห้องชุดให้เลือกแบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70-250 ตร.ม. สร้างบนที่ดิน 9 ไร่ จำกัดจำนวนเพียง 75 ยูนิต

และด้วยขนาดที่ดิน 9 ไร่ แต่มีจำนวนยูนิตเพียง 75 ยูนิต ทำให้มีความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน รวมถึงมีเชนโรงแรมทวินปาล์มเป็นผู้บริหารอาคาร ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการลงทุนมากขึ้น คาดว่าจะได้รับผลตอบแทนค่าเช่า (Rental Yield) 5-6%ต่อปี

อนึ่ง มอนท์เอซัวร์เป็นโครงการร่วมทุน 3 ฝ่ายมี บจ.นารายณ์พร็อพเพอร์ตี้ (ฮั่วกี่กรุ๊ป),กลุ่มกองทุนอาร์ช แคปิตอลจากฮ่องกงกองทุนฟิเลียน แคปิตอล ในเครือพอนเทียคแลนด์ กรุ๊ป จากสิงคโปร์
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 07-07-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.