| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 78 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-07-2559    อ่าน 1197
 "แอสเซทไวส์" ซื้อตึกแถว 200 ล. ขึ้นคอนโดดักสายสีชมพู-เขียว

"แอสเซทไวส์" อสังหาฯนอกตลาดไล่ซื้อที่ดิน-ตึกแถวย่านรามอินทรา-พหลโยธิน รับรถไฟฟ้า 2 สาย "ชมพู-เขียว" พัฒนาคอนโดฯแบรนด์ "โมดิซ" เปิดพรีเซล ส.ค.นี้

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยว เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ปัจจุบันบริษัทได้ซื้อที่ดินบริเวณถนนรามอินทราใกล้กับสถานีตำรวจบางเขนและวัดพระศรีมหาธาตุฯ พื้นที่ประมาณ 1 ไร่เศษ ซึ่งพื้นที่เดิมเป็นตึกแถวมูลค่าที่ดินประมาณ 100-200 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 2 แสนบาท/ตร.ว. เพื่อพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียม

รายละเอียดเบื้องต้นจะพัฒนาภายใต้แบรนด์ "โมดิซ Interchange" จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น ประมาณ 200 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500-600 ล้านบาท ราคาขายไม่เกิน 2 ล้านบาท/ยูนิต ส่วนรูปแบบของห้องอยู่ระหว่างออกแบบรายละเอียดโครงการ ตั้งเป้าจะเปิดพรีเซลภายในเดือน ส.ค.นี้ เริ่มก่อสร้างประมาณต้นปี 2560

ส่วนอีก 1 โครงการ "โมดิซ Station" ทำเลอยู่ตรงข้ามกับเทสโก้ โลตัส สะพานใหม่ พัฒนาเป็นรูปแบบเดียวกัน โดยสำนักงานของทั้ง 2 โครงการจะอยู่ข้าง ๆ โลตัส ทั้งนี้ ได้เปิดให้ลงทะเบียนจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยลูกค้าที่ไปลงชื่อไว้เมื่อเปิดจองจริงจะได้รับส่วนลด 100,000 บาท สามารถลงทะเบียนจองได้ไม่จำกัดยูนิต

"จากการสำรวจพื้นที่แล้ว ไม่อยู่ในแนวเวนคืนของการก่อสร้างรถไฟฟ้าในอนาคตแน่นอน นอกจากนี้ พื้นที่ดังกล่าวยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เนื่องจากอยู่แนวเส้นทางของรถไฟฟ้า 2 สายที่จะเป็นจุดเชื่อมต่อกัน คือ รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี ห่างประมาณ 80 เมตร และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ห่างประมาณ 200 เมตร ตามแผนเราจะเป็นผู้ลงทุนเองทั้งโครงการไม่มีผู้ร่วมลงทุน" นายกรมเชษฐ์กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บจ.แอสเซทไวส์ที่ผ่านมาพัฒนาโครงการย่านรามอินทราและพหลโยธินหลายโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดฯ อาทิ โครงการคอนโดมิเนียม เอชทู รามอินทรา 21 ห่างจากบิ๊กซี 200 เมตร เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 1 อาคาร, โครงการจามจุรีพาร์ค รามอินทรา เป็นบ้านเดี่ยว, โครงการเอพพิโซด พหลฯ-สะพานใหม่ คอนโดมิเนียม 1 อาคาร สูง 14 ชั้น จำนวน 465 ยูนิต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-07-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.