| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 105 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-06-2559    อ่าน 1203
 ไนท์แฟรงค์เรียกน้ำย่อยเศรษฐี ชวนลงทุนช็อปอสังหาลอนดอน

ไนท์แฟรงค์เล็งทำเลอสังหาฯน่าลงทุนปี 2559 ยกให้โตเกียว-นิวยอร์ก-ลอนดอน ชี้รถไฟฟ้าสายใหม่ "ครอสเรล" ดันที่พักอาศัยอังกฤษบูม แนะผู้ปกครองส่งบุตรหลานเรียนต่อเมืองผู้ดี พ่วงลงทุนอสังหาฯทำกำไร 7% ต่อปี

ธนาคารกสิกรไทยร่วมกับ บจ.ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ เสนอรายงานความมั่งคั่งทั่วโลก 2559 แสวงหาโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในต่างประเทศ

นายนิโคลัส โฮลท์ หัวหน้าฝ่ายวิจัย ไนท์แฟรงค์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ปีนี้มี 3 เมืองน่าลงทุนระยะยาว 1.แขวงชิโยดะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นเขตไพรมโลเกชั่น มีประชากรเพิ่มขึ้นสวนทางกับภาพรวมประเทศที่มีประชากรลดลง และญี่ปุ่นกำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิกในปี 2563 ทำให้มีการลงทุนเพิ่ม

2.โลเวอร์ อีสต์ ไซต์ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ตลาดระดับลักเซอรี่ 3.พิมลิโค กรุงลอนดอน อังกฤษ ทำเลริมน้ำที่ได้ประโยชน์จากเมกะโปรเจ็กต์รถไฟฟ้าใต้ดิน "ครอสเรล" เชื่อมฝั่งตะวันตกและตะวันออกลอนดอน เดินทางจากชานเมืองเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ใน 15 นาที เปิดปี 2561

นายแฟรงค์ ข่าน กรรมการบริหารและหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาด้านโครงการที่พักอาศัย ไนท์แฟรงค์ฯ กล่าวว่า ไฮไลต์การลงทุนปีนี้อยู่ที่กรุงลอนดอน ซึ่งมีผู้ปกครองชาวไทยส่งบุตรหลานเข้าเรียนจำนวนมาก โดยบางส่วนเลือกลงทุนอสังหาฯ เป็นที่พักอาศัยในระหว่างเรียน และนำปล่อยเช่าหรือขายต่อในภายหลัง

สถิติการซื้อขายอสังหาฯผ่านโบรกเกอร์ 3 บริษัท ได้แก่ ไนท์แฟรงค์, โจนส์ แลง ลาซาลล์ และซาวิลส์ พบว่าหากถือครองอสังหาฯในลอนดอน 5 ปี ราคาปรับขึ้น 18-22% เฉลี่ยปีละ 4% สามารถซื้อขายเปลี่ยนมือได้ง่ายใน 60-90 วัน กรณีปล่อยเช่ามีผลตอบแทน 7% ต่อปี

นายพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บจ.ไนท์แฟรงค์ฯ กล่าวว่า ผู้บริโภคคนไทยซื้ออสังหาฯในลอนดอน 80-90% เพื่อให้บุตรหลานอยู่อาศัย อีก 10-20% เป็นบ้านพักตากอากาศ ใช้เงินลงทุนเฉลี่ยยูนิตละ 1 ล้านปอนด์ เป็นห้องชุด 40-70 ตร.ม. ในย่านขอบเมืองลอนดอน รูปแบบส่วนใหญ่ 70-80% กู้ธนาคารในอังกฤษซึ่งอนุญาตให้ชาวต่างชาติกู้ได้ ดอกเบี้ยต่ำ 2.5-2.8% อีก 20-30% ลงทุนด้วยเงินสด

เปรียบเทียบกับการลงทุนคอนโดฯในกรุงเทพฯ ผลตอบแทนในลอนดอนรวม 7% กรุงเทพฯอยู่ที่ 10% ต่อปี แยกเป็นส่วนต่างราคา 5% และรายได้ค่าเช่า 5% ต่อปี แต่รายได้ค่าเช่าในลอนดอนมีความเสี่ยงน้อยเพราะใช้เวลาหาผู้เช่าใหม่เพียง 3-4 สัปดาห์ ทำให้อัตราว่างของห้องเช่าน้อยกว่าไทยที่ใช้เวลาหาผู้เช่านาน 3-6 เดือน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 28-06-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.