| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 110 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-06-2559    อ่าน 1226
 ภัยแล้งทุบตลาดเฟอร์นิเจอร์ซบ โมเดอร์นฟอร์มเจาะบ้านหรู-รร.

โมเดอร์นฟอร์มมองตลาดเฟอร์นิเจอร์ซบเซา ปีนี้ตั้งเป้าเสมอตัว 4 พันล้าน เหตุภัยแล้งทุบเศรษฐกิจ กำลังซื้อหดปรับกลยุทธ์เจาะบ้านหรู โรงแรม เฮลท์แคร์

นายทักษะ บุษยโภคะ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้ 4,000 ล้านบาท ไม่เติบโตขึ้นจากปีก่อน โดยมองว่าตลาดเฟอร์นิเจอร์โดยรวมในปีนี้ยังซบเซาตามภาวะเศรษฐกิจ ซึ่งครึ่งปีแรกยังไม่มีสัญญาณขาขึ้น

โดยตลาดเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซบเซาต่อเนื่องมาแล้ว 2 ปี คาดว่าปีนี้จะดีขึ้นบ้างเพราะเริ่มมีลงทุนโครงการออฟฟิศบิลดิ้งเพิ่ม ขณะที่เฟอร์นิเจอร์บ้านยังไม่มีสัญญาณที่ดี เพราะภาคอสังหาฯมีภาวะโอเวอร์ซัพพลายและสภาพการเงินของผู้ซื้อบ้านมีอัตรากู้ไม่ผ่านสูงขึ้น

"แนวโน้มเศรษฐกิจปีนี้ยังมีปัจจัยภัยแล้งกระทบอยู่เพราะ80% ของประชากรไทยทำเกษตรกรรม เมื่อเกิดภัยแล้งทำให้ผลผลิตและกำลังซื้อลดลง กระทบต่อเซ็กเตอร์ค้าปลีกรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ด้วย เมื่อรายได้น้อยลง ลูกค้าสามารถชะลอการซื้อหรือเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่ได้ ดังนั้นบริษัทจึงเน้นการขายเข้าโครงการเพิ่มขึ้น"

นายทักษะกล่าวว่า ปีนี้บริษัทจะเน้นเจาะตลาดเฟอร์นิเจอร์บ้านราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป และยังเน้นพอร์ตเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่มีผู้เล่นน้อยประมาณ 7-10 รายเท่านั้น รวมถึงเตรียมขยายเจาะตลาดเฟอร์นิเจอร์โรงแรม ซึ่งที่ผ่านมาไม่ทำตลาดนี้เนื่องจากการออกแบบมีรายละเอียดมาก ทั้งนี้ ปัจจุบันโมเดอร์นฟอร์มแบ่งสัดส่วนรายได้จากเฟอร์นิเจอร์บ้าน 40% เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน 40% และประเภทอื่น ๆ เช่น พื้น ประตู อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ 20%

ด้านบริษัท โมเดอร์นฟอร์มเฮลท์แอนด์แคร์ จำกัด บริษัทในเครือที่ทำธุรกิจเฮลท์แคร์ จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพและอุปกรณ์การแพทย์ ทำรายได้ปีละ 300 ล้านบาท ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี ปีนี้จะขยายไลน์สินค้าเพิ่ม จากเดิมเน้นเครื่องมือแพทย์ขนาดใหญ่ จะเพิ่มสินค้าขนาดเล็ก เช่น ปรอทวัดไข้ เครื่องวัดความดัน เพื่อเพิ่มรายได้ให้บริษัท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-06-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.