| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 105 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-06-2559    อ่าน 1214
 2ทศวรรษครึ่งเอพีขอขึ้นท็อป3แข่งชิงดำ"แบรนด์ในใจผู้บริโภค"

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2559 เป็นปีที่บริษัทครบรอบก่อตั้ง 25 ปี หลังจากนี้มีแผนขยับขึ้นเป็นอันดับ 3 ในวงการอสังหาริมทรัพย์ จากปัจจุบันมี บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท และ บมจ.แสนสิริ รั้งตำแหน่ง 1-3 ส่วนเอพี (ไทยแลนด์) ถือเป็นอันดับ 4

"ถ้าเอพีไม่ใช่ 1 ใน 3 ต่อไปจะไม่มีที่ยืน เพราะมีการวิเคราะห์ตลาดแล้วว่าแบรนด์ในใจผู้บริโภคมีแค่ 3 อันดับแรกเท่านั้น" นายอนุพงษ์กล่าว

กลยุทธ์ใหม่ ๆ ของบริษัท มีการปรับโครงสร้างบริหารในลักษณะ "ปรับใหญ่" เป็นครั้งที่ 2 จากเดิมมีการแบ่งสายงานตามฟังก์ชั่นการทำงาน เช่น ฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายก่อสร้าง ฯลฯ ล่าสุด ปรับเปลี่ยนโครงสร้างเป็นกลุ่มธุรกิจ (BG-Business Group) ได้แก่ คอนโดมิเนียม 1 คอนโดมิเนียม 2 ทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว ฝ่ายการจัดการส่วนกลาง ซึ่งกำกับดูแลฝ่ายการตลาดองค์กร ฝ่ายบุคลากร ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพ

ไฮไลต์ยังรวมถึงจัดระบบบริการหลังการขายใหม่ โดยนำฝ่ายบริหารอาคาร (Property Management) ทีมซ่อมบำรุง หรือ Fix It และฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ รวมเป็นหน่วยงานบริหารธุรกิจเสริม (Business Extension) ดูแลบริการหลังการขายทั้งหมด แก้ปัญหาการประสานงานข้ามแผนก และสร้างให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกโครงการ

นายอนุพงษ์กล่าวว่า ด้านบุคลากรบริษัทมีเอพี อะคาเดมี มีหลักสูตรฝึกบุคลากรภายใน นโยบายหลังจากนี้เน้นการเลื่อนตำแหน่งภายในองค์กรมากกว่าการดึงบุคลากรจากภายนอก ในขณะที่มองแนวโน้มธุรกิจอสังหาฯครึ่งปีหลังยังคาดเดาได้ยาก เพราะไม่มั่นใจแนวโน้มเศรษฐกิจเป็นบวกหรือลบ

"เศรษฐกิจตอนนี้ฉีกตำราเศรษฐศาสตร์มาก เพราะการเติบโตทางเศรษฐกิจต่ำ แต่มีเงินฝากอยู่ในระบบมาก จึงกลายเป็นสภาวะกึ่งกลาง สิ่งที่ทำได้คือดูแลกระแสเงินสดให้ดี เอพีฯเน้นรักษาหนี้สินต่อทุน 1 : 1 ตลอดเวลา เป็นการระวังตัวไว้เสมอ ถ้าตลาดไม่มีแนวโน้มที่ดีก็ชะลอซื้อที่ดินและเปิดโครงการใหม่ ที่สำคัญต้องปรับตัวให้เร็ว ใครทำสินค้าแบบเดียวจะอยู่ยากมาก เพราะไม่มีตลาดไหนที่มีเจ้าตลาดเพียงรายเดียวอีกแล้ว" นายอนุพงษ์กล่าว

อนึ่ง ปี 2559 บริษัทตั้งเป้าพรีเซล 3.1 หมื่นล้านบาท ณ วันที่ 12 มิ.ย. 59 มียอดขาย 10,400 ล้านบาท ด้านรายได้ตั้งเป้า 23,700 ล้านบาท สิ้นไตรมาส 1/59 รับรู้รายได้ 4,200 ล้านบาท โดยครึ่งปีแรกเปิดตัวใหม่ 7 โครงการ มูลค่า 4,915 ล้านบาท ครึ่งปีหลังเตรียมเปิดตัว 9-13 โครงการ มูลค่ากว่า 2.7 หมื่นล้านบาท มีบ้านเดี่ยว 6 โครงการ ทาวน์เฮาส์ 2-4 โครงการ คอนโดฯ 1-3 โครงการ อาทิ ริทึ่ม เอกมัย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-06-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.