| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 108 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-06-2559    อ่าน 1195
 ซีพีเอ็นขายเกลี้ยง "เอสเซ็นท์ เชียงใหม่" ลูกค้าแห่ซื้อคอนโดฯติดห้างเซ็นทรัล

ซีพีเอ็นปลื้มคอนโดฯ เอสเซ็นท์ เชียงใหม่ ขายเกลี้ยง อีก 2 โครงการขอนแก่น-ระยอง จองแล้ว 85% คาดยอดโอนปี 2561 ทะลุ 2,700 ล้านบาท ยกเหตุขายดีลูกค้าตอบรับคอนโดฯติดห้างเซ็นทรัล มีทางเชื่อมตรงเข้าศูนย์การค้าสร้างความสะดวกสบาย

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะที่ ซีพีเอ็น เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ได้ต่อยอดธุรกิจโดยนำที่ดินที่มีอยู่มาพัฒนาให้มีมูลค่ามากขึ้น ผ่านบริษัท ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของซีพีเอ็น ดูแลรับผิดชอบพัฒนาที่อยู่อาศัยติดศูนย์การค้า เป็นการสร้างฐานลูกค้าตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สร้างโอกาสธุรกิจที่หลากหลายให้กลุ่มเซ็นทรัล

ด้านร.อ.กรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาโครงการพิเศษ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอ็นนำร่องเปิดตัวคอนโดมิเนียมแล้ว 3 โครงการภายใต้ แบรนด์ ‘เอสเซ็นท์’ โดยเป็นการต่อยอดธุรกิจจากศูนย์การค้าเพื่อเพิ่มมูลค่าให้พื้นที่ในรูปแบบโครงการมิกซ์ยูส

โดยบริษัทสามารถปิดการขายโครงการ "เอสเซ็นท์ เชียงใหม่คอนโด" ( ESCENT CHIANGMAI CONDO) มูลค่าโครงการ ประมาณ 925 ล้านบาท จำนวน 400 ยูนิต ได้แล้ว 100% ส่วนอีก 2 โครงการ เอสเซ็นท์ ขอนแก่น และ เอสเซ็นท์ ระยอง มียอดขายแล้วกว่า 85% คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ไม่เกินไตรมาส 3 ปีนี้ รวมทั้ง 3 โครงการคาดว่าจะส่งมอบได้ในไตรมาสแรก ปี 2561 โดยจะสร้างรายได้ให้กับซีพีเอ็น ทั้งหมด 2,735 ล้านบาท

ร.อ. กรี กล่าวว่า ความสำเร็จของโครงการเอสเซ็นท์ทั้ง 3 โครงการ ถือว่าเป็นไปตามความคาดหมาย ซึ่งเป็นผลจากการวิเคราะห์ลูกค้าและการสำรวจตลาดอย่างละเอียดจนสามารถตอบสนองลูกค้าในด้านตัวสินค้า ให้คุณภาพ ฟังก์ชั่นที่ดี ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เสริมกับที่ตั้งของโครงการ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เซ็นทรัลพลาซา ระยอง และเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และมีช่องทางเดินเชื่อมเข้าศูนย์การค้าโดยตรง ยิ่งได้รับการตอบสนองที่ดี

ในแง่ของการดีไซน์ ซึ่งเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญของความสำเร็จในครั้งนี้ คือ บริษัทคำนึงถึงการอยู่อาศัยจริง โดยออกแบบให้ห้องชุดมีหน้ากว้าง 7.6 เมตร ซึ่งเปรียบเทียบกับคอนโดฯทั่ว ไปที่มีหน้ากว้างประมาณ 5.2 เมตร มีผลให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการเอสเซ็นท์ รู้สึกปลอดโปร่ง อยู่สบาย ไม่อึดอัด นอกจากนั้น ยังคำนึงถึงสภาพแวดล้อม ทิศทางของลมและแสงแดด รวมทั้งการวางแผนการจัดแลนด์สเคปที่มีพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ใหญ่ ช่วยสร้างความร่มรื่น

ร.อ.กรีกล่าววว่า สำหรับโอกาสการเติบโตของธุรกิจที่อยู่อาศัย ถือเป็นธุรกิจที่ต่อยอดจากศูนย์การค้าซึ่งเป็นธุรกิจหลัก ปัจจุบัน ซีพีเอ็น บริหารศูนย์การค้าทั้งหมด 29 สาขาทั่วประเทศ และมีแผนการขยายธุรกิจศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่องทุกปี จึงเป็นโอกาสของธุรกิจที่อยู่อาศัยที่จะได้เปรียบในเรื่องของทำเลที่ตั้งติดศูนย์การค้า ในขณะเดียวกัน การมีที่อยู่อาศัยที่อยู่ในพื้นที่ติดกับศูนย์การค้าจะเป็นการเพิ่มลูกค้าให้กับศูนย์การค้า เสริมความแข็งแกร่งซึ่งกันและกัน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-06-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.