| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 108 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-06-2559    อ่าน 1223
 "เขาใหญ่ฟอเรสต้า" ผ่าน EIA ตั้งท่าตอกเข็มคอนโด-วิลล่า

นายเฐาศิริษ ศิวาคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีนิคอล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เริ่มเดินหน้าก่อสร้างโครงการเขาใหญ่ ฟอเรสต้า หลังจากชะลอการก่อสร้างเกือบ 2 ปี เพราะติดปัญหาการขออนุญาตรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม (อีไอเอ) ล่าสุด ได้รับใบอนุญาตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนี้จะเริ่มเดินหน้าก่อสร้างต่อไป

รายละเอียดโครงการตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ อยู่บริเวณเดียวกับสวนน้ำและสวนสนุกซีนิคอล เวิลด์ เนื้อที่ 12 ไร่ ออกแบบเป็นอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร 415 ยูนิต ห้องชุดแบบสตูดิโอ 24-25 ตร.ม. แบบ 1-2 ห้องนอน 35-56 ตร.ม. และพูลวิลล่า 19 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 55 ตร.ม. รวมทั้งหมด 434 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,380 ล้านบาท

ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 75% เหลือขาย 60 ยูนิต มูลค่า 300 ล้านบาท เริ่ม 3 ล้านบาท เฉลี่ย 9.5 หมื่น-1 แสนบาท/ตร.ม. ถือว่าราคาปัจจุบันมีการปรับขึ้นจากช่วงเปิดตัวที่เคยเริ่ม 5-6 หมื่นบาท/ตร.ม.

สำหรับตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลเขาใหญ่ จากการสำรวจมีประมาณ 3,500 ยูนิต โดยมีโครงการเปิดตัวใหม่ปี 2558 จำนวน 250 ยูนิต โดยมองว่าทำเลเขาใหญ่ยังสามารถเติบโตได้อีก เนื่องจากมีซัพพลายน้อยกว่าดีมานด์เมื่อเทียบกับเมืองท่องเที่ยวอื่น และส่วนใหญ่จะเป็นที่พักระดับไฮเอนด์ ส่วนราคาที่ดินมีการปรับขึ้นมาตลอด จากเดิมเมื่อ 7 ปีที่แล้วบริเวณถนนธนะรัชต์ซื้อขายไร่ละ 1 ล้านบาท ล่าสุดอยู่ที่ไร่ละ 15 ล้านบาท จึงมองว่ายังเป็นพื้นที่มีศักยภาพสูง

ทั้งนี้ จากข้อมูลผลสำรวจซัพพลาย-ดีมานด์ในเขาใหญ่ ระบุว่า ราคาขายคอนโดฯ เฉลี่ยอยู่ที่ 8.5 หมื่นบาท/ตร.ม. สูงกว่าพื้นที่ท่องเที่ยวจังหวัดอื่น ๆ เช่น พัทยาราคาขายเฉลี่ย 7.6 หมื่นบาท/ตร.ม. หัวหิน 7.66 หมื่นบาท/ตร.ม. ชะอำ 6.75 หมื่นบาท/ตร.ม. ขอนแก่น 5.95 หมื่นบาท/ตร.ม.

"บริษัทมีแลนด์แบงก์เหลืออยู่เล็กน้อยในพื้นที่เดียวกัน แต่ยังไม่มีแผนพัฒนาในปีนี้ อยากโฟกัสตรงโครงการนี้ก่อน โดยมั่นใจว่าเรามีความโดดเด่นจากคู่แข่งในเรื่องบริการสวนน้ำและสวนสนุก มีผู้เข้ามาใช้บริการเฉลี่ย 15,000 คน/เดือน ในอนาคตคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกเพราะบริษัทเน้นจัดอีเวนต์ดึงลูกค้า" นายเฐาศิริษกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-06-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.