| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 78 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-06-2559    อ่าน 1186
 ส่งบ้านเดี่ยวไซซ์มินิสู้เศรษฐกิจฝืด ซื่อตรงหาพันธมิตรลุยโกดังให้เช่า

เศรษฐกิจ ฝืด รีเจ็กต์เรตพุ่งไม่หยุด "ซื่อตรงกรุ๊ป" ปรับแผนใหม่ ลดไซซ์บ้านเดี่ยวเหลือบ้านแฝด บุกโซนรังสิต ปักหมุด 2 โครงการ มูลค่า 1,700 ล้านบาท โหมจัดอีเวนต์ตอบแทนลูกค้าเก่า หาผู้ซื้อใหม่ แย้มมองหาพันธมิตรลงทุนโกดังให้เช่า-โรงงาน

นายรุ่งรัตน์ ลิ่มทองแท่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซื่อตรงกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2558 บริษัทมียอดขาย 1,200 ล้านบาท และยอดรับรู้รายได้ 1,000 ล้านบาท ต่ำกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 1,100 ล้านบาทเล็กน้อย เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจและปัญหาลูกค้าถูกปฏิเสธสินเชื่อสูง

สำหรับปี 2559 มีแผนเปิดตัว 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,700 ล้านบาท ได้แก่ ซื่อตรง โคซี่ รังสิต คลอง 6 เฟส 3 หรือโครงการ "เดอะ พีค" มูลค่า 700 ล้านบาท เนื้อที่ 50 ไร่ เป็นทาวน์เฮาส์ 291 ยูนิต ที่ดินขนาด 22-30 ตร.ว. หน้ากว้าง 5 เมตร ราคา 1.8-2.4 ล้านบาท เริ่มพรีเซลตั้งแต่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา คาดปิดการขายทั้งโครงการได้ภายใน 2 ปี

และอีกโครงการคือ ซื่อตรง โคซี่ รังสิต คลอง 6 เฟส 5 มูลค่า 1,000 ล้านบาท เนื้อที่ 60 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 231 ยูนิต บ้านขนาดที่ดินตั้งแต่ 35-100 ตร.ว. ราคา 2.9-7 ล้านบาท คาดเปิดตัวปลายปีนี้ ซึ่งเฟส 5 นี้เป็นการปรับสินค้าจากเฟส 1 ที่มีเฉพาะบ้านเดี่ยว เป็นบ้านแฝดเสริมเข้ามา เพราะพบว่าราคาบ้านเดี่ยวเริ่ม 3.4-3.5 ล้านบาท ไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคนี้



"เราเห็นว่าบ้านราคา 5 ล้านบาท ขายยากขึ้น จากปกติบ้านราคานี้ต้องขายดีกว่าบ้านราคา 3 ล้านบาท เกิดจากสภาพเศรษฐกิจกระทบผู้บริโภค เพราะฉะนั้น ซื่อตรงจึงปรับไซซ์บ้านให้เล็กลง เพื่อทำราคาให้ได้ที่ 2 ล้านปลาย ตามความต้องการตลาด" นายรุ่งรัตน์กล่าวและว่า

สำหรับปัญหาปีนี้ยังเป็นเรื่องรีเจ็กต์เรตต่อเนื่องจากปีก่อน ซื่อตรงมีรีเจ็กต์เรต 30-40% โดยเฉพาะกลุ่มทาวน์เฮาส์ต่ำ 2 ล้านบาท มีสูง 40% ทำให้ต้องมอนิเตอร์สต๊อกทุกสัปดาห์ไม่ให้เกิดภาวะโอเวอร์สต๊อก และมีการจัดงานฟัน เฟสต์ ที่โครงการซื่อตรง รังสิต คลอง 6 และซื่อตรง บางบัวทอง 340 เป็นการออกร้านวัสดุและรับเหมาก่อสร้างราคาพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าเก่า และเป็นการดึงดูดลูกค้าใหม่มาเยี่ยมชมโครงการ

นอกจากนี้ นายรุ่งรัตน์กล่าวว่า บริษัทสนใจหาพันธมิตรร่วมทุนเพื่อลงทุนธุรกิจโกดังให้เช่า หรือโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตเศรษฐกิจพิเศษ หรือหัวเมืองต่าง ๆ เช่น ชลบุรี ระยอง หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยคาดว่าจะสามารถสรุปการร่วมทุนได้ในปี 2560
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-06-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.