| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 69 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 03-06-2559    อ่าน 1178
 "อารียา"ผุดทาวน์เฮาส์ประชารัฐยึดทำเลกาญจนาฯ-ราชพฤกษ์

"อารียา พร็อพเพอร์ตี้" อัดแคมเปญครบรอบ 15 ปี เอาใจลูกค้าระดับล่าง ผุดทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ราคา "บ้านประชารัฐ" ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท หนุนนโยบายรัฐบาลบิ๊กตู่ ต่อมาตรการโอนฟรี ช่วยผ่อนสูงสุด 3 ปี

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี กรรมการบริหาร บริษัท อารียา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อสนองนโยบายรัฐบาล บริษัทได้พัฒนาโครงการในราคาบ้านประชารัฐจำนวน 1 โครงการ ชื่อว่า "The Place กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์"

โดยรูปแบบเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวน 300 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นการช่วยเหลือประชาชนและคืนกำไรให้ผู้บริโภคให้มีที่อยู่อาศัยในราคาไม่แพงมากและสามารถซื้อได้ หลังจากทางสถาบันการเงินเข้มงวดเรื่องการปล่อยกู้มากขึ้นในปัจจุบัน

"เรามีความตั้งใจให้กับผู้มีรายได้ปานกลางค่อนข้างน้อยได้มีที่พักอาศัย อารียาในฐานะเป็นผู้ประกอบการก็พยายามหาวิธีมาสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ซึ่งโครงการนี้แม้จะราคาถูก แต่ก็ได้คุณภาพที่ดีเช่นกัน ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปชมโครงการได้ โดยคาดว่าโครงการ The Place จะปิดการขายได้ภายในปลายปี′59 ถึงต้นปี′60"

นายวิวัฒน์กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ในโอกาสครบรอบ 15 ปีของบริษัท ยังมีแคมเปญ Best of Areeya ภายใต้หัวใจสำคัญ 4 ด้าน


คือ ทำเล ออกแบบดีไซน์ การให้บริการ และคุณภาพ โดยจะเป็นการรวบรวมความเป็นที่สุดในด้านอสังหาริมทรัพย์ของอารียาเอาไว้เพื่อการันตีได้ถึงประสบการณ์ทำงานด้านธุรกิจนี้

โดยที่สุดในด้านทำเล เช่น ย่านบางนา ซึ่งเป็นโซนที่ขายดีที่สุด ส่วนที่สุดของดีไซน์ คือฟังก์ชั่นบ้านที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Creative และ Inspiration ซึ่งตอบโจทย์ของลูกค้าทุกกลุ่ม

ด้านที่สุดของการบริการ เป็นการดูแลลูกบ้านทั้งก่อนและหลังการขาย ถือเป็นนโยบายหลักในการปฏิบัติงานของอารียา อาทิ ใช้สิทธิพิเศษลูกบ้านอารียากับร้านค้าต่าง ๆ ให้ความรู้ต่าง ๆ และทำกิจกรรมสัมพันธ์ในชุมชนร่วมกัน

และท้ายสุดคือ ที่สุดด้านคุณภาพ โดยใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างสมัยใหม่ที่เรียกว่า Aluminum Form ซึ่งทำให้หมดปัญหาการรั่วซึมในบ้านเรือนและอาคาร

นายวิวัฒน์กล่าวอีกว่า สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการ ทางอารียามีข้อเสนอพิเศษมอบให้ โดยเฉพาะโปรโมชั่น ช่วยผ่อนสูงสุด 3 ปี ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน


ซึ่งบริษัทได้ขยายระยะเวลาออกไปอีกอย่างไม่มีกำหนด หลังจากหมดมาตรการรัฐแล้วเมื่อวันที่ 28 เม.ย.2559 ที่ผ่านมา เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 03-06-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.