| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 73 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-06-2559    อ่าน 1171
 โกลด์ตั้งเป้าผู้เช่า FYI CENTER แตะ 95% ภายในสิ้นปี คาดสร้างรายได้ 500 ล้านบาท

โกลด์ตั้งเป้าผู้เช่าในออฟฟิศบิลดิ้ง เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ แตะ 95% ภายในสิ้นปี เผยการออกแบบอาคารเน้นไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เชื่อดึงดูดบริษัทสตาร์ทอัพ-ธุรกิจโฆษณา เตรียมเปิดเต็มรูปแบบเดือนส.ค.นี้ คาดโครงการสร้างรายได้ปีละ 500 ล้านบาท

นายวิทวัส คุตตะเทพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า โครงการออฟฟิศบิลดิ้ง "เอฟวายไอ เซ็นเตอร์" (FYI CENTER) มูลค่า 5,000 ล้านบาทของบริษัท มีผู้เช่าแล้ว 70% ในส่วนสำนักงาน และ 50% ในส่วนรีเทล โดยขณะนี้มีผู้เช่าเริ่มดำเนินกิจการแล้ว และพื้นที่รีเทลกับโรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ จะเริ่มเปิดบริการภายในเดือน ส.ค.นี้

นายวิทวัสกล่าวว่า ตั้งเป้ามีผู้เช่าในเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ไม่ต่ำกว่า 95% ภายในสิ้นปีนี้ แผนงานหลังจากนี้จะเน้นดึงดูดผู้เช่าที่เป็นบริษัทขนาดเล็ก เนื่องจากพื้นที่เช่าที่เหลือส่วนใหญ่เป็นพื้นที่เล็กขนาด 2,000 ตร.ม. และคาดว่าหลังจากเปิดบริการส่วนโรงแรม จะมีรายได้จากโครงการประมาณ 500 ล้านบาทต่อปี

สำหรับทิศทางตลาดออฟฟิศบิลดิ้ง มองว่ายังมีแนวโน้มที่ดี เพราะทั้งตลาดมีอัตราการเช่าสูงถึง 90% หากโฟกัสเฉพาะพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจ (ซีบีดี) มีถึง 91-92% และช่วงปี 2559-2561 จะมีอาคารสำนักงานก่อสร้างเสร็จ 3.69 แสนตร.ม. ในจำนวนนี้เป็นสำนักงานให้เช่า 2.7 แสนตร.ม. ซึ่งยังไม่อยู่ในภาวะล้นตลาด

ด้านรายละเอียดโครงการเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ เป็นออฟฟิศบิลดิ้งและโรงแรมบนพื้นที่ 9 ไร่ ทำเลหัวมุมแยกรัชดาฯ-พระราม 4 ติดสถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีศูนย์สิริกิติ์ แบ่งเป็น 3 อาคาร คืออาคารสำนักงานให้เช่าสูง 12 ชั้น 2 อาคาร และอาคารโรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ สูง 14 ชั้น อีก 1 อาคาร รวมพื้นที่ก่อสร้าง 1 แสนตร.ม. เป็นพื้นที่เช่า 4.8 หมื่นตร.ม. และโรงแรมระดับ 4 ดาวจำนวน 239 ห้อง ค่าเช่าพื้นที่สำนักงาน 820 บาท/ตร.ม.

การออกแบบอาคาร เน้นตกแต่งคอนเซ็ปต์ "Business+Creativity" สร้างแรงบันดาลใจจับกลุ่มวัยรุ่น โดยมีประติมากรรมสีเหลืองขนาดใหญ่ "Mr.&Mrs.Spark" ผลงานออกแบบของ สาธิต กาลวันตวานิช ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Propaganda เป็นการสะท้อนคอนเซ็ปต์ออกแบบเอฟวายไอ เซ็นเตอร์

ซึ่งนายวิทวัสกล่าวว่า เชื่อว่าด้วยการออกแบบที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โครงการนี้จะเป็นจุดดึงดูดผู้เช่ากลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ 1.องค์กรขนาดใหญ่ที่มีพนักงานวัยรุ่น-เจนวายจำนวนมาก 2.สตาร์ทอัพ ที่ต้องการขยายสำนักงานจากระดับโคเวิร์กกิ้งสเปซ (co-working space) เป็นสำนักงานบริษัท 3.เอเจนซี่โฆษณา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-06-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.