| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-06-2559    อ่าน 1179
 โกลด์อวดแบรนด์มิกซ์ยูสที่เช่าจุฬา "สามย่านมิตรทาวน์" ลงทุน8.5พันล.

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมลงทุน 8,500 ล้านบาท ในโครงการใหม่ "สามย่าน มิตรทาวน์" แนวคิดเป็นโครงการมิกซ์ยูส มีทั้งคอนโดมิเนียม เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ค้าปลีก พื้นที่ก่อสร้างรวม 2.2 แสน ตร.ม. บนที่ดินเช่า 13 ไร่ กรรมสิทธิ์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำเลหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 อยู่ระหว่างออกแบบโครงการ ตามแผนคาดว่าก่อสร้างเสร็จพร้อมเปิดบริการภายในปี 2563

รายละเอียดโครงการพื้นที่ 2.2 แสน ตร.ม. ประกอบด้วย อาคารสำนักงานระบบอัจฉริยะสูง 35 ชั้น พื้นที่รวม 6.5 หมื่น ตร.ม. สัดส่วน 30% ของทั้งโครงการ แนวคิดต้องการให้เป็นสมาร์ทบิลดิ้ง 2020 โดยจะมีการลงทุนติดตั้งระบบอัจฉริยะทันสมัยที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานเชื่อมต่ออุปกรณ์สมาร์ทโฟนผ่านอินเทอร์เน็ต ไฮไลต์ภายในโครงการจะมีศูนย์ทักษะพัฒน์เพิ่มโอกาสการเรียนรู้แห่งแรกในเมืองไทย (The 1st Ever Skill Shopping Place in Thailand) โดยจะรวมอยู่ในพื้นที่ค้าปลีก พื้นที่รวม 6.5 หมื่น ตร.ม. สัดส่วน 30%

นอกจากนี้มีพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ที่จอดรถขนาดจุ 1,700 คัน พื้นที่รวม 5.8 หมื่น ตร.ม. สัดส่วน 25% และคอนโดมิเนียมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์สูง 35 ชั้น พื้นที่รวม 3.6 หมื่น ตร.ม. สัดส่วน 15% แบ่งเป็นส่วนคอนโดฯทำสัญญาเช่าระยะยาว 30 ปี จำนวน 554 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 30-35 ตร.ม. กับเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ทำสัญญาเช่าระยะสั้น 104 ยูนิต ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางแยกส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

ในด้านราคาคอนโดฯยังอยู่ระหว่างศึกษาตลาดรูปแบบจะเป็นสิทธิ์การเช่าระยะยาว 30 ปี โดยอ้างอิงราคาตลาดของห้องชุดในบริเวณใกล้เคียง ปัจจุบันมีตั้งแต่ 1.5-2 แสนบาท/ตร.ม. แนวโน้มน่าจะปรับขึ้นอีกเพราะกว่าโครงการจะสร้างเสร็จใช้เวลา 4 ปีเต็ม วิธีการจะนำมาถัวเฉลี่ยราคาตลาด จากนั้นตั้งราคาโดยมีส่วนลดอีก 30% (Discount Rate) จากราคาตลาด

อนึ่ง โกลเด้นแลนด์ร่วมกับพันธมิตรในเครือเดียวกันของเจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี โดยถือหุ้น 49% อีกรายคือ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถือหุ้น 51% ตั้งบริษัท เกษมทรัพย์ภักดี จำกัด ทุนจดทะเบียน 3,000 ล้านบาท ชนะประมูลที่ดินเช่าของจุฬาฯ โดยบริษัททำหน้าที่เป็นผู้พัฒนาและบริหารโครงการ โดยก่อนหน้านี้โกลเด้นแลนด์เพิ่งประสบความสำเร็จในการพัฒนาอาคารสำนักงานให้เช่า เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ทำเลซอยไผ่สิงโต ถนนพระราม 4 กรรมสิทธิ์ของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-06-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.