| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 71 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-06-2559    อ่าน 1179
 "นายณ์" ซื้อบ้านเก่าสุขุมวิท 26 ผุดคอนโดฯหรู 2.75 แสน/ตร.ม.

นางอรดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทเปิดขายโครงการ KRAAM (คราม) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักเซอรี่ เป็นโครงการแรกและเป็นการพัฒนาคอนโดฯแท่งแรกของบริษัท โดยโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1 ไร่เศษ ทำเลสุขุมวิท 26 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ 500 เมตร

รายละเอียดโครงการเป็นคอนโดฯสูง 29 ชั้นจำนวน 128 ยูนิต แบ่งเป็น 1 ห้องนอน ขนาด 61 ตร.ม. 52 ยูนิต แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 102-128.5 ตร.ม. 62 ยูนิต และแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 185-188 ตร.ม. 12 ยูนิต และห้องเพนต์เฮาส์ 4 ห้องนอน 2 ยูนิต โดยเฉลี่ยชั้นละประมาณ 6-8 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท ราคาขาย 15-75 ล้านบาท หรือเฉลี่ยประมาณ 275,000 บาท/ตร.ม. แบ่งสัดส่วนซื้ออยู่เอง 60% และลงทุน 40%

สำหรับแผนในปีนี้เตรียมพัฒนาอีก 2 โครงการ อยู่ในช่วงของการออกแบบ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าที่ตั้งและมูลค่าเท่าไร่ แต่จะมีรูปแบบโครงการขนาดใหญ่ และมีแนวทางการพัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดฯ เพราะที่ดินเป็นแปลงขนาดใหญ่ อยู่นอกซีบีดี ทั้งนี้ยังเน้นพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ต่อไป แม้เศรษฐกิจทั่วโลกรวมถึงไทยยังอยู่ในภาวะทรงตัว แต่ตลาดบนยังขายได้อยู่ แต่ไม่ได้ขายเร็วเหมือนที่ผ่านมา

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวเสริมว่า ที่ดินนำมาพัฒนาเป็นบ้านเก่าอายุกว่า 80 ปี ราคาที่ซื้อมาประมาณ 1.3-1.4 ล้านบาท/ตร.ว. รวมเป็นเงินกว่า 900 ล้านบาท เพราะที่ดินย่านนี้มีมูลค่าสูงอยู่แล้ว นอกจากนี้จากการสำรวจยังไม่มีคอนโดฯระดับไฮเอนด์ในซอยสุขุมวิท 26 มีแต่คอนโดฯระดับราคาต่ำกว่า ซึ่งกลุ่มเป้าหมายไม่เหมือนกัน เนื่องจากลูกค้าเป้าหมายจะเป็นกลุ่มตลาดบน

จุดเด่นของโครงการมีพื้นที่จอดมากกว่า 140% เช่น ปกติจอดรถได้ 100 คัน จะสามารถจอดได้ 180 คัน รวมถึงมีที่เก็บของบริเวณที่จอดรถ ส่วนการออกแบบ รูปแบบห้องจะแยกผนังห้องแต่ละห้องออกจากกัน เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัย และคอนเซ็ปต์เน้นให้มีพื้นที่สีเขียว โดยจะจัดสวนภายในโครงการเกือบครึ่งหนึ่งของเนื้อที่ บวกกับออกแบบกระจกหน้าต่างกั้นความร้อน 3 ชั้น เพื่อลดการใช้พลังงาน

"โครงการนี้ผ่านอีไอเอ (รายงานสิ่งแวดล้อม) เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ภายในเดือน มิ.ย.นี้ แล้วเสร็จพร้อมโอนภายในปี 2562 โดยจะเปิดให้มีการพรีเซลวันที่ 18-19 มิ.ย.นี้ ตั้งเป้ายอดขายตลอดปีนี้ประมาณ 60% นอกจากนี้บริษัทได้เตรียมงบประมาณในการซื้อที่ดินปีนี้ไว้อีกจำนวน 2 แปลง ส่วนพื้นที่และมูลค่าอยู่ระหว่างการพิจารณา เพื่อเตรียมพัฒนาโครงการในอนาคต"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-06-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.