| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-05-2559    อ่าน 1269
 "เกษร" แตะเบรกลงทุนห้องชุด เร่งขาย "เทลล่าทองหล่อ" 4 พันล้าน

"เกษร พร็อพเพอร์ตี้" ลุยต่อคอนโดฯซูเปอร์ลักเซอรี่ แบรนด์ "เทลล่า ทองหล่อ" มูลค่า 4 พันล้าน หลังมั่นใจตลาดไฮเอนด์ยังไปได้ดี ตั้งเป้ายอดขายทั้งปี 75%

นายฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เปิดตัวโครงการ "TELA Thonglor" (เทลล่า ทองหล่อ) เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักเซอรี่ ทำเลย่านทองหล่อ บริเวณหน้าซอยทองหล่อ 13 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อประมาณ 1 กิโลเมตรอีกครั้ง หลังจากได้เปิดจองมาแล้วเมื่อเดือน ส.ค. 2558 แต่หยุดการขายไป เนื่องจากต้องการสร้างห้องตัวอย่างให้เสร็จสมบูรณ์ โดยขณะนี้มียอดจองไปแล้วกว่า 50% จากทั้งหมด 84 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,100 ล้านบาท ตั้งเป้าปีนี้จะมียอดจองอยู่ที่ 75%

รายละเอียดโครงการมีพื้นที่ 1 ไร่เศษ สร้างเป็นคอนโดฯไฮไรส์ 32 ชั้น 84 ยูนิต ออกแบบให้แต่ละชั้นมี 4 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ คือ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 111 ตร.ม. 40 ยูนิต, แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 201-202 ตร.ม. 40 ยูนิต, แบบ 3 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ ขนาด 230 ตร.ม. 2 ยูนิต และแบบทรีพลัสวัน (มี 3 ห้องนอน+1 ห้องอเนกประสงค์) ขนาด 338 ตร.ม. 2 ยูนิต ราคาเริ่มต้นห้องละ 32-170 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 3-4 แสนบาท/ตร.ม.

ขณะนี้อยู่ระหว่างก่อสร้าง จะแล้วเสร็จในปี 2562 สำหรับลูกค้าเป็นกลุ่มครอบครัวระดับบน หรือกลุ่มครอบครัวที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ ต้องการซื้อบ้านหลังที่ 2 หรือหลังที่ 3 ให้ลูกได้อาศัยอยู่ใกล้เคียงกัน

"ทำเลย่านนี้ที่ดินหายาก เหลือไม่มาก และมีราคาแพง ตอนนี้ราคาขายอยู่ประมาณ 4-5 แสนบาท/ตร.ว. ในอนาคตอาจจะขึ้นถึง 1 ล้านบาท/ตร.ว. ที่เราลงทุนทำเลนี้ เพราะมีความแตกต่างจากคู่แข่ง เราเน้นที่การดีไซน์ มียูนิตขายไม่มาก"

ส่วนแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทปีนี้จะยังไม่มีแผนลงทุนโครงการคอนโดฯ เนื่องจากปัจจุบันสภาพเศรษฐกิจไม่ค่อยดียังอยู่ในภาวะทรงตัว และผู้บริโภคยังมีความกังวลในการใช้จ่าย อาจจะมีการชะลอการตัดสินใจซื้อลงบ้างเช่นกัน อีกทั้งบริษัทเน้นความรอบคอบในการลงทุน ต้องให้พร้อมก่อนถึงจะเปิดตัวโครงการ อย่างไรก็ตาม บริษัทยังมีที่ดินรอพัฒนาโครงการอยู่ใน จ.ภูเก็ต อยู่ระหว่างหารือรูปแบบการพัฒนา สำหรับที่ดินในกรุงเทพฯยังไม่มีแลนด์แบงก์ หากจะซื้อต้องพิจารณาอย่างละเอียด เนื่องจากราคาค่อนข้างสูง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-05-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.