| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 105 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-05-2559    อ่าน 1224
 "อินเด็กซ์" โหนสนามบินดอนเมืองบุกสร้างแบรนด์

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ที่สนามบินดอนเมือง ชื่อ Sky Living by Index Living Mall ถือเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแห่งแรกของไทยและอาเซียน ตั้งอยู่อาคารเทียบเครื่องบิน อาคารที่ 5 ใกล้ประตูขึ้นเครื่องหมายเลข 51 เนื้อที่ 400 ตร.ม. มูลค่าลงทุน 20 ล้านบาท เปิดเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

ภายในร้านแบ่งเป็น 2 โซน คือ ขายสินค้ารีเทล 100 ตร.ม. เน้นสินค้าตกแต่งบ้าน เช่น ดอกไม้ปลอม หมอนรองคอ แว่นตากันแดด อีกทั้งมีเลานจ์ 300 ตร.ม.ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อินเด็กซ์ ให้ผู้โดยสารใช้บริการฟรีระหว่างรอขึ้นเครื่อง

"จุดประสงค์เราเปิดร้านอินเด็กซ์ภายในสนามบิน ไม่ได้เน้นยอดขาย เน้นการรับรู้แบรนด์ เพราะสนามบินดอนเมืองมีผู้มาใช้บริการจำนวนมาก ทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ ปี"58 มีปริมาณผู้โดยสารอยู่ที่ 28.5 ล้านคน แบ่งเป็นการเดินทางภายในประเทศ 20 ล้านคนและต่างประเทศ 8.5 ล้านคน ทำให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์มากขึ้น"

เนื่องจากบางพื้นที่ยังไม่มีร้านของอินเด็กซ์ไปเปิด หากลูกค้าสนใจสั่งซื้อสินค้าได้ทันที และชาวต่างชาติด้วย ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักต่อลูกค้าชาวต่างชาติมากขึ้น สอดคล้องที่บริษัทจะขยายตลาดไปยังอาเซียน ตั้งเป้าปี 2561 จะมียอดขายเป็น 10% ของยอดขายรวม จากปัจจุบันอยู่ที่ 5% โดยตั้งเป้าจะมีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการช็อปดังกล่าว 5 ล้านคน/ปี เป็นคนไทย 80% ชาวต่างชาติ 20% และเป้ายอดขาย 12 ล้านบาท/ปี

ด้านราคาขายสินค้าจะเท่ากับราคาสินค้าที่ขายอยู่ตามร้านอินเด็กซ์ทั่วไป ไม่มีการปรับเพิ่ม แม้ค่าเช่าพื้นที่สนามบินจะแพง ซึ่งบริษัทเช่าจาก บมจ.ท่าอากาศยานไทย (ทอท.) 7 ปี จ่ายค่าเช่าเป็นรายเดือน

ส่วนภาพรวมธุรกิจในไตรมาสแรกที่ผ่านมา มีรายได้ 2,500 ล้านบาท เติบโต 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2558 ผลจากมาตรการกระตุ้นค่าใช้จ่ายของภาครัฐ และการเปิดตัวสาขาใหม่ที่ จ.นครปฐม และอีก 2 สาขาที่ประเทศมาเลเซีย ขณะที่ไตรมาส 2 มองว่าธุรกิจมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จากมาตรการกระตุ้นอสังหาฯของภาครัฐ และเศรษฐกิจน่าจะมีทิศทางที่ดีตามด้วย อย่างไรก็ตามจะลดเปิดสาขาใหม่ เหลือ 2 สาขาที่กรุงเทพฯและประเทศมาเลเซีย จากเดิม 3 สาขา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-05-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.