| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 87 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-05-2559    อ่าน 1238
 ระเบิดศึก "สุขภัณฑ์ไฮเอนด์" คอตโต้-โตโต้ชิงลูกค้าเออีซี

ตลาดสุขภัณฑ์-ก๊อกน้ำไฮเอนด์ซัดกันมันหยด "คอตโต้-โตโต้" แข่งประชันสินค้ารุ่นใหม่ เน้นจุดขายทำความสะอาด สลายสิ่งสกปรกด้วยตัวเอง เดินหน้าขยายโชว์รูมในประเทศ-เออีซี

นายอนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็กเตอร์ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เปิดเผยว่า ผลดำเนินงานไตรมาส 1/59 คอตโต้มีรายได้เติบโต 77% สะท้อนภาพรวมตลาดแม้เศรษฐกิจไม่ดีมากนัก แต่สินค้าระดับบนยังมีความต้องการซื้อสูง รวมทั้งคอตโต้ได้รับการยอมรับในฐานะเป็นสินค้าโกลบอลแบรนด์ สะท้อนผ่านการร่วมงานแสดงสินค้าระดับโลก คือ มิลาน ดีไซน์ วีก กับเซอร์ซาย

"คอตโต้มีรายได้ 1 หมื่นล้านบาท จากสัดส่วนรายได้ของเครือเอสซีจี ซึ่งเป็นบริษัทแม่ 4 แสนล้านบาท โดยครองส่วนแบ่งการตลาด 40% เป็นอันดับ 1 สินค้าสุขภัณฑ์" นายอนุวัตรกล่าว

นายธนศักดิ์ สาคริกานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด กล่าวว่า สินค้าคอตโต้ในกลุ่มสมาร์ทซีรีส์มีผลตอบรับจากลูกค้าคนรุ่นใหม่ทั่วโลก โดยเฉพาะสุขภัณฑ์รุ่นทูนิโอและก๊อกน้ำลูมินอส กลยุทธ์ปีนี้จึงนำเสนอสินค้ารุ่นใหม่สู่ตลาด อาทิ สุขภัณฑ์ทูนิโอ อาร์เอ็กซ์ เพิ่มฟิลเตอร์กรองน้ำให้สะอาดก่อนใช้งาน, ฝักบัวเอ็กซ์พาโน ซีรีส์ปรับสายน้ำได้ 6 แบบ, ราวจับพยุงตัวสำหรับผู้สูงอายุรุ่นเนซูล่า ลิฟวิ่ง วัสดุไม้สนแท้ ปรับความยาวให้เหมาะสมกับผนังห้อง เป็นต้น โดยสุขภัณฑ์สมาร์ทซีรีส์มียอดขายโต 40% ปีนี้ตั้งเป้าโต 50% ส่วนสินค้าผู้สูงอายุโต 20% ปีนี้

ตั้งเป้าโตระดับเดียวกัน

นายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด กล่าวว่า เรื่องใหม่ปีนี้นำเสนอห้องน้ำสวย 9 สไตล์ ภายใต้แนวคิดทุกคนสามารถเป็นเจ้าของห้องน้ำในแบบของตนได้ โดยกระเบื้องห้องน้ำคอตโต้มียอดขายโต 70% คาดว่าปีนี้โต 1 เท่า ส่วนตลาดอาเซียนมีแผนขยายคอตโต้ สตูดิโอเพิ่ม 5 แห่ง ในประเทศเมียนมา 3 สาขา สปป.ลาวและกัมพูชาประเทศละ 1 สาขา ลงทุนสาขาละ 4 ล้านบาท จากปัจจุบันมี 6 แห่งใน สปป.ลาว 3 สาขา กัมพูชา 2 สาขา และมาเลเซีย 1 สาขา ตั้งเป้ายอดขายอาเซียนโต 100% เทียบกับปีที่ผ่านมาเติบโต 70% ส่วนตัวแทนจำหน่ายในประเทศมี 95 สาขาครอบคลุมพื้นที่ขายทั่วประเทศ

นายฮิโรยูกิ ซูซูกิ ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาส 1/59 มียอดขายเพิ่ม 20% ถือว่าทำได้ตามเป้า แผนลงทุนปีนี้ต้องการขยายตัวแทนจำหน่ายเพิ่ม 5 สาขา ในกรุงเทพฯ ภาคเหนือ และภาคใต้ จากปัจจุบันมีเครือข่าย 20 สาขา ในขณะเดียวกันยังไม่มีแผนเพิ่มกำลังการผลิตโรงงาน จ.สระบุรี ขนาด 5.4 แสนชิ้น/ปี เนื่องจากยังมีกำลังผลิตเหลือ 20% จากคาพาซิตี้ปีละ 5.4 แสนชิ้น แบ่งพื้นที่การขายตลาดในประเทศ 30% ส่งออกไปอเมริกา ญี่ปุ่น ยุโรป 70% รวมทั้งเตรียมย้ายสำนักงานใหญ่และโชว์รูมเนื่องจากสถานที่เดิมตั้งอยู่ในอาคารคิวเฮ้าส์ เพลินจิต เริ่มคับแคบ

"โตโต้มีส่วนแบ่งตลาดในญี่ปุ่น 70% ล่าสุดบริษัทแม่มีแผนผลักดันให้เป็นแบรนด์ในใจลูกค้าคนไทยติด 1 ใน 3 ภายในปี 2563 โดยตลาดเอเชียเวียดนามมีขนาดใหญ่ที่สุด รองลงมาไทยและอินเดียมีขนาดใกล้เคียงกัน" นายฮิโรยูกิกล่าวและว่า

สำหรับสินค้าตัวบุกของโตโต้ปีนี้มี Neorest with Actilight สุขภัณฑ์ฆ่าเชื้อและสลายสิ่งสกปรกด้วยตัวเอง มาพร้อมกับฝารองนั่งที่ทำความสะอาดตัวเอง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ของโตโต้ กับก๊อกผสมสำหรับอาบน้ำ ควบคุมอุณหภูมิน้ำคงที่ด้วยระบบ SMA (Shape Memory Alloy) มั่นใจว่าจะมีผลตอบรับที่ดี
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-05-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.