| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 65 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-04-2559    อ่าน 1229
 โมเดิร์นเทรดวัสดุลากยาวแคมเปญแย่งลูกค้า มาตรการรัฐดันดีมานด์โต-ส่งฟรีทั่วประเทศ-แจกทองพ่วงส่วนลด

มาตรการกระตุ้นอสังหาฯปลุกตลาดโมเดิร์นเทรดค้าวัสดุคึกคัก ขาใหญ่แข่งประชันแคมเปญโปรโมชั่นลากยาวถึงเดือน พ.ค.นี้ พยัคฆ์ภูธร "ดูโฮม" ป่วนตลาดส่งแคมเปญส่งฟรีทั่วประเทศไม่จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำ กลุ่มเซ็นทรัลจับบัตรเดอะวันการ์ดผนึก "ไทวัสดุ" หวังขยายเมมเบอร์การ์ด 12 ล้านใบ กลุ่มโฮมโปร+เมกาโฮมเล่นเกมตามน้ำอัดโปรฯถี่ยิบ

ผู้สื่อข่าวสำรวจความเคลื่อนไหววงการโมเดิร์นเทรดค้าวัสดุและของตกแต่งบ้านในช่วงต้นไตรมาส2/59 พบว่า รายใหญ่ต่างพร้อมใจกันเปิดตัวแคมเปญโปรโมชั่น หลังจากพบว่ามาตรการรัฐผลักดันยอดขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ให้สูงขึ้นกว่าปกติ โดยประเมินกันว่าหลังจากโอนกรรมสิทธิ์แล้ว ผู้บริโภคจะมีดีมานด์ซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่อเติมเพิ่มสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว


อสังหาฯขายกระฉูด

นายประเสริฐแต่ดุลยสาธิตนายกสมาคมอาคารชุดไทยเปิดเผยว่า ยอดขายบ้านและคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑลมีผลตอบรับมาตรการรัฐโดยจะหมดอายุภายใน 28 เม.ย.นี้ ส่งผลให้มียอดโอนกรรมสิทธิ์เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สถิติไตรมาส 3/58 ก่อนจะมีมาตรการรัฐมีจำนวน 76,122 ล้านบาท, ไตรมาส 4/58 เพิ่มเป็น 99,443 ล้านบาท และไตรมาส 1/59 อยู่ที่ 85,800 ล้านบาท

"ผู้ประกอบการรายใหญ่ 4 เดือนแรกของปีนี้ โฟกัสที่การขายระบายสต๊อกเก่า อีก 8 เดือนที่เหลือนับเฉพาะแผนลงทุนเปิดตัวใหม่โครงการคอนโดฯของรายใหญ่ 10 บริษัท รวมกัน 67 โครงการ มูลค่ากว่า 1.2 แสนล้านบาท ยังไม่นับโครงการแนวราบ ทำให้แนวโน้มปีนี้ภาคอสังหาฯยังมีความคึกคักต่อเนื่องถึงสิ้นปี" นายประเสริฐกล่าว

ไทวัสดุผนึกเดอะวันการ์ด

นายกำชัย หลุยยะพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล เปิดเผยว่า ตลาดกรุงเทพฯและปริมณฑลยังเติบโตได้ต่อเนื่อง จากอานิสงส์การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาล โดยเฉพาะรถไฟฟ้า เช่น การเตรียมเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ส่งผลให้ไทวัสดุสาขาบางบัวทองมียอดขายที่ดีตามไปด้วย เพราะมีการเปิดตัวโครงการอสังหาฯจำนวนมาก ส่วนตลาดต่างจังหวัดแม้จะมีภาวะชะลอตัวเพราะเจอทั้งเศรษฐกิจฝืด ปัญหาภัยแล้งฉุดราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ อย่างไรก็ตาม มาตรการรัฐทำให้กระตุ้นกำลังซื้อภาคอสังหาฯให้คึกคักได้ระดับหนึ่ง

ล่าสุดบริษัทจัดบิ๊กแคมเปญ "ก่อร่างสร้างความสุขไว้ในบัตรเดียว" มีพันธมิตรเดอะวันการ์ดร่วมกับบัตรไทวัสดุให้ลูกค้าใช้สะสมคะแนนร่วมกันและนำไปแลกเป็นเงินและของรางวัลตามที่กำหนดถือเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าให้กับไทวัสดุโดยเดอะวันการ์ดมีสมาชิก12 ล้านราย ไทการ์ดมีสมาชิก 1.1 ล้านราย แบ่งเป็นกลุ่มช่าง 6 หมื่นราย ลูกค้าทั่วไป 1.05 ล้านราย

ควบคู่กับจัดโปรโมชั่น "รวยทั่วไทยกับแสตมป์ไทวัสดุ" ลูกค้าช็อปซื้อทุก 3,000-5,000 บาท สำหรับสินค้าโครงสร้าง รับแสตมป์เงิน 1 ดวง ซื้อครบทุก 25,000 บาท/ใบเสร็จ รับแสตมป์ทอง 1 ดวง นำไปแลกรับของรางวัล อาทิ คูปองส่วนลด 200 บาท ไมโครเวฟ บัตรกำนัลเงินสด 150,000 บาท เริ่มวันนี้-30 มิ.ย. 59

ส่วนแผนธุรกิจปีนี้เตรียมลงทุน 1,000 ล้านบาท แบ่งเป็น 600 ล้านบาท ขยายเพิ่ม 1 สาขาที่พระราม 2 กำหนดเปิดบริการเดือน ก.ย.นี้ พื้นที่ 22,000 ตร.ม. และ 400 ล้านบาท ปรับปรุงสาขาเดิมที่มีอยู่แล้ว และเปิดให้บริการเกิน 5 ปี หรือสาขาที่มีศักยภาพสูง

ดูโฮมส่งฟรี-ไม่จำกัดวงเงิน

นายมารวย ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจัดบิ๊กแคมเปญส่งฟรีทั่วประเทศ โดยไม่มีการกำหนดราคาขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้-31 พ.ค.นี้ เพื่อรองรับความต้องการซื้อสินค้าไปซ่อมแซมต่อเติมและตกแต่งหลังรับโอนกรรมสิทธิ์สนองนโยบายรัฐ รวมทั้งจัดโปรโมชั่นออนท็อป ซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท รับคูปองชิงโชคทัวร์ประเทศฝรั่งเศส พร้อมดูฟุตบอลยูโรรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟรี ตั้งแต่วันนี้-25 พ.ค. 59

นางนาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการ บริษัท ดูโฮม จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า แผนลงทุนปีนี้ ดูโฮมเปิดใหม่ 2 สาขาที่บางบัวทอง และใน จ.เชียงใหม่ ลงทุนแห่งละ 2,000 ล้านบาท กลยุทธ์การแข่งขันลงทุนเพิ่ม 200 ล้านบาท เน้นบุกการทำตลาดบนออนไลน์ เพื่อเจาะลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีเวลาน้อย สามารถซื้อ-ขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มสัดส่วนสินค้านำเข้าจากต่างประเทศมากขึ้น เดิมมี 5% ตั้งเป้าเพิ่มเป็น 10% เนื่องจากสินค้านำเข้าทำมาร์จิ้นในระดับน่าพอใจ โดยมีแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อระดมทุนมาขยายสาขาเพิ่มเติมบนแลนด์แบงก์ที่ถืออยู่ใน จ.ชลบุรี พิษณุโลก สุราษฎร์ฯ หาดใหญ่ วังน้อย และบางบัวทอง แต่ละแปลงพื้นที่เริ่ม 70 ไร่

เครือโฮมโปรโหมอีเวนต์ถี่ยิบ

นายคุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ ผู้บริหารโฮมโปร เปิดเผยว่า ประเมินภาพรวมตลาดวัสดุและของตกแต่งบ้านปีนี้ คาดว่ามีอัตราเติบโตไม่เกิน 5% จากมูลค่าตลาดรวม 2.9 แสนล้านบาท ล่าสุดจัดโปรโมชั่น "ช็อปครบรับฟรีบัตรของขวัญ" ต่อที่ 1 ช็อปซื้อ 6 หมื่น-4 แสนบาท รับฟรีพัดลม บัตรของขวัญ 3,500-22,000 บาท ยกเว้นกลุ่มสินค้าเครื่องนอนที่ได้รับส่วนลดอยู่แล้ว ตั้งแต่วันนี้-18 พ.ค. 59

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า บริษัท เมกาโฮม เซ็นเตอร์ จำกัด ในเครือโฮมโปร เปิดเผยว่า เมกาโฮมอยู่ระหว่างฉลองเปิดสาขาใหม่ที่โรจนะนำสินค้าราคาพิเศษต้อนรับวันแรงงาน ตั้งเป้ายอดขายเดือนแรก 70 ล้านบาท รวมถึงโปรโมชั่น "เมกาโฮม การ์ดแจกมากกว่า" ลูกค้าช็อปครบทุก 20 บาทรับ 1 คะแนน นำมาแลกรับสินค้า เช่น ถังน้ำ เครื่องดักยุง พัดลม ทองคำ 1 สลึง มูลค่า 4,937 บาท ตั้งแต่วันนี้-25 พ.ค. 59 จากสถิติเปิดบริการแล้ว 7 สาขา ได้แก่ รังสิต แม่สอด หนองคาย บ่อวิน กบินทร์บุรี มีนบุรี และอรัญประเทศ โดยสาขายอดขายดีที่สุดเป็นสาขารังสิต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 29-04-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.