| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 80 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-04-2559    อ่าน 1246
 เปิดตัว "เกษร ทาวเวอร์" ออฟฟิศบิลดิ้งใหม่ย่านราชประสงค์ จุดเชื่อมประตูน้ำ-ชิดลม

เกษร พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว "เกษร ทาวเวอร์" อาคารสำนักงานแห่งใหม่ย่านราชประสงค์ มูลค่า 3,000 ล้านบาท ติดห้างฯเกษร พลาซ่า พร้อมสกายวอล์กเชื่อมต่อประตูน้ำ-แพลตตินัม ชูจุดขายอาคารรักษาความปลอดภัย 24 ชม. แย้มปีนี้ลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ซีบีอาร์อีมั่นใจดีมานด์ออฟฟิศยังพุ่ง


นายฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีการลงทุนก่อสร้างโครงการ เกษร ทาวเวอร์ (Gaysorn Tower) มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท บริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าเกษร พลาซ่า ริมถ.ราชดำริ เป็นอาคารสูง 30 ชั้นและชั้นใต้ดิน 1 ชั้น พื้นที่ 6.3 หมื่นตร.ม. ที่จอดรถ 370 คัน ขณะนี้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเกินกว่า 50% ใช้เวลาก่อสร้างรวม 30 เดือน พร้อมเปิดให้บริการประมาณกลางปี 2560

โดยอาคารเกษร ทาวเวอร์ ออกแบบตามคอนเซ็ปต์ Work-Live-Play-Grow เป็นศูนย์รวมออฟฟิศและคอมมูนิตี้ ได้แก่ 1.เกษร เกรด เอ ออฟฟิศ สแตนดาร์ด ออกแบบพื้นที่โล่งไร้เสา (Column Free) เพื่อให้การจัดพื้นที่รองรับพนักงานได้มากขึ้นในพื้นที่น้อยลงหรือเท่ากัน โดยมีความสูงพื้นถึงเพดาน 2.95 เมตร กระจกกว้าง 2.1 เมตร ได้รับวิวแบบพาโนรามา


2.เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท พื้นที่ส่วนกลางเพื่ออำนวยความสะดวกให้ธุรกิจ เช่น ห้องประชุม ห้องสัมมนาจัดเลี้ยง ห้องอาหาร ห้องสันทนาการ สวนลอยฟ้า เพื่อเป็นที่พบปะของผู้เช่าและผู้มาติดต่อ 3.เกษร เออร์เบิน รีทรีต พื้นที่ศูนย์ความงามและสุขภาพ 4.เกษร เออร์เบิน ครีเอทิวิตี้ เป็นการดีไซน์สภาพแวดล้อมออฟฟิศให้เข้ากับเทรนด์ยุคใหม่ โดยการใช้สถาปัตยกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้คนทำงาน

นายฟ้าฟื้นกล่าวว่า จุดแข็งของเกษร ทาวเวอร์ คือ เป็นอาคารเชื่อมต่อกับสกายวอล์กทั้ง 2 ด้าน นั่นคือสกายวอล์กเชื่อมต่อสถานีบีทีเอสชิดลมและสยาม และสกายวอล์กย่านราชประสงค์ (Ratchaprasong Walk) ที่จะเชื่อมจากเกษร ทาวเวอร์ ไปจนถึงย่านประตูน้ำ แพลตตินัม มอลล์ ความยาว 500 กว่าเมตร ผ่านอาคารและโรงแรมระดับ 5 ดาว 18 ตึก และร้านค้าร้านอาหารกว่า 3,000 ร้าน ซึ่งสกายวอล์กนี้เป็นโครงการร่วมของกลุ่มผู้ค้าย่านราชประสงค์ ลงทุนก่อสร้างมูลค่า 400 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดใช้ช่วงเดียวกับที่อาคารเกษร ทาวเวอร์ เปิดใช้บริการ

จะทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเดินผ่านจากประตูน้ำ เข้าสู่เกษร ทาวเวอร์ ผ่านทางเชื่อมสู่เกษร พลาซ่า และออกสู่สกายวอล์กบีทีเอสชิดลม-สยามได้ เป็นการดึงคนเข้าสู่พื้นที่ของเกษร พร็อพเพอร์ตี้เพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันผู้สัญจรผ่านย่านราชประสงค์มีกว่า 4 แสนคนต่อวัน และผู้สัญจรบนสกายวอล์กบีทีเอสชิดลม-สยาม มี 2.5-3 หมื่นคนต่อวัน

และเกษร ทาวเวอร์ยังมีจุดแข็งด้านระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีกล้องวงจรปิดและพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอดเวลา เพื่ออำนวยความสะดวกให้การทำงานของผู้เช่า


นายฟ้าฟื้นกล่าวต่อว่า คาดว่าปี 2559 จะมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 700 ล้านบาท ส่วนปี 2560 จะเริ่มรับรู้รายได้จากค่าเช่าเกษร ทาวเวอร์ 400-500 ล้านบาทต่อปี ช่วยเพิ่มรายได้ประจำของเกษร พร็อพเพอร์ตี้เป็นกว่า 1,000 ล้านบาทต่อปี

ด้านโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ปีนี้มีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมทำเลทองหล่อ 1 โครงการช่วงกลางปีนี้ ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียด

นายนิธิพัฒน์ ทองพันธุ์ กรรมการบริหาร และหัวหน้าแผนกพื้นที่สำนักงาน บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด และตัวแทนขายโครงการเกษร ทาวเวอร์ กล่าวว่าราคาพรีลีสของอาคารเกษร ทาวเวอร์อยู่ที่ 1,200 บาท/ตร.ม./เดือน เทียบแล้วสูงกว่าราคาเฉลี่ยในย่านราชประสงค์ซึ่งอยู่ที่กว่า 900 บาท/ตร.ม. แต่เนื่องจากย่านนี้ไม่มีออฟฟิศบิลดิ้งใหม่มาเกือบ 10 ปี ทำให้โครงการมีความน่าสนใจ ตั้งอยู่ในทำเลศูนย์กลางธุรกิจ (ซีบีดี) เชื่อมต่อได้ทั้งขนส่งมวลชนและการเดินทางโดยรถยนต์

โดยขณะนี้มีผู้เช่าแล้ว 1 รายเป็นบริษัทด้านไอที และคาดว่าจะมีผู้เช่าไม่ต่ำกว่า 90% ภายหลังอาคารสร้างเสร็จ 6 เดือน และน่าจะปรับขึ้นราคาได้ 10%

นายนิธิพัฒน์เปิดเผยว่า ด้านสถานการณ์ตลาดสำนักงานให้เช่า ถือว่าเป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุดในการลงทุน เพราะขณะนี้สำนักงานให้เช่าเกรดเอในซีบีดีมีอัตราเช่าสูงกว่า 90% และดีมานด์เติบโตต่อเนื่อง จากปี 2557 มีดีมานด์ 1.8 แสนตร.ม. ปี 2558 มีดีมานด์ 2 แสนตร.ม. และเชื่อว่าปีนี้จะยังคงเติบโตขึ้นอีก
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-04-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.