| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 26-04-2559    อ่าน 1240
 "ตราเพชร" จุดพลุอิฐมวลเบา รุกขายบ้านประหยัดพลังงาน

"ตราเพชร" ดันกลุ่มสินค้าอิฐมวลเบารับเทรนด์อาคารประหยัดพลังงานมาแรง เร่งสร้างความเข้าใจถึงผู้บริโภคและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ชี้จุดเด่นสินค้าช่วยป้องกันความร้อนเข้าตัวบ้านได้ดี แถมสร้างได้เร็วกว่าอิฐมอญ ลดต้นทุนค่าแรง หวังขยับแชร์ในตลาดเพิ่ม 10%

นายสาธิต สุดบรรทัด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม อิฐมวลเบา และบริการหลังการขายภายใต้แบรนด์ "ตราเพชร" เปิดเผยว่า แผนดำเนินงานช่วง 9 เดือนที่เหลือของปีนี้ บริษัทจะเร่งผลักดันการขายสินค้ากลุ่มอิฐมวลเบาภายใต้แบรนด์ "ไดมอนด์บล็อก" ที่เป็นวัสดุทดแทนอิฐมอญในการก่อผนัง จะเน้นผลักดันสินค้ารูปแบบอิฐมวลเบาแบบก้อนและแบบแผ่นผนังมวลเบา (Wall Panel) คานทับหลังมวลเบาสำเร็จรูป เนื่องจากมองเห็นโอกาสขยายตลาดจากการนำอิฐมวลเบาไปใช้ในการก่อผนังที่ยังมีโอกาสทางการตลาดอีกมาก

โดยจะใช้กลยุทธ์ความหลากหลายของตัวผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบา พร้อมนำเสนอการขายสินค้าในลักษณะรูปแบบแพ็กเกจกับสินค้าวัสดุก่อสร้างประเภทอื่น ๆ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบา กระเบื้องหลังคา และไม้สังเคราะห์ ให้แก่กลุ่มลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์

ขณะเดียวกัน จะเน้นการจัดฝึกอบรมและสัมมนาให้ความรู้แก่ช่างฝีมือ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในต่างจังหวัด เพื่อนำเสนอรายละเอียดและจุดเด่นของคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวอาคารได้ดีกว่าอิฐมอญถึง 4-8 เท่า จึงเหมาะกับสภาพอากาศร้อนของประเทศไทย และเทรนด์การก่อสร้างบ้านและอาคารประหยัดพลังงานในปัจจุบัน โดยสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานไฟฟ้าถึง 25% และระยะเวลาการก่อสร้างได้รวดเร็วกว่าอิฐมอญ 2-3 เท่า ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในด้านก่อสร้างได้อีกด้วย

รวมถึงขยายตลาดผ่านช่องทางห้างค้าปลีกวัสดุสมัยใหม่ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคเพิ่มเติม โดยเฉพาะสาขาในจังหวัดที่มีชาวต่างชาติเข้ามาปักหลักสร้างถิ่นฐานในประเทศไทย เนื่องจากมีความเข้าใจในคุณสมบัติของอิฐมวลเบาที่ดีอยู่แล้ว โดยคาดว่าด้วยแผนงานดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นให้เกิดความต้องการใช้อิฐมวลเบาในการก่อสร้างผนังอาคารเพิ่มขึ้น จะส่งผลดีต่อภาพรวมตลาดอิฐมวลเบา คาดว่าจะขยายตัวได้ดีจากปัจจุบันที่มีสัดส่วนคิดเป็น 10% จากตลาดรวมผนังโดยรวมมีมูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท

"อิฐมวลเบายังมีโอกาสเพิ่มสัดส่วนใช้งานเพื่อก่อสร้างผนังอาคารทดแทนการใช้อิฐมอญได้อีกมาก ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นมากกว่าหลายด้าน เราจึงเร่งสื่อสารสร้างความเข้าใจให้แก่ลูกค้า ทราบถึงคุณสมบัติของสินค้าที่ประหยัดพลังงาน พร้อมอบรมทีมช่างให้มีความชำนาญการก่อฉาบอิฐมวลเบา จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการใช้อิฐมวลเบานำไปใช้ก่อสร้างผนังอาคารมากยิ่งขึ้น"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 26-04-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.