| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 49 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-04-2559    อ่าน 1201
 บ้านประชารัฐมือสอง เปิดให้ช็อป 1,000 รายการ ฟรีโอน-ของสมนาคุณถึง มิ.ย.นี้

SAM สนองนโยบายรัฐคัดทรัพย์ทั่วประเทศ นับพันรายการร่วม "โครงการบ้านประชารัฐ" หวังช่วยกลุ่ม "ผู้มีรายได้น้อย" ให้มีบ้านเป็นของตนเอง ลูกค้าซื้อทรัพย์ SAM รับสิทธิ์เพิ่ม 2 ต่อ ทั้งฟรี โอน และของสมนาคุณ คาดช่วยกระตุ้นตลาดและสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมาย

นายชูเกียรติ จิตติไมตรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด(บสส.)หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐ โดยคัดทรัพย์สินรอการขาย หรือ NPA ซึ่งมีราคาประกาศ ขายไม่เกิน 1,500,000 บาททัั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและเขตภูมิภาคทั่วประเทศ ประมาณ 1,000 รายการ มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 500 ล้านบาท

เพื่อเป็นการตอบสนองมาตรการภาครัฐในการสนับสนุนประชาชนที่ไม่เคยมีกรรมสิทธ์ในที่อยู่อาศัยให้มีบ้านเป็นของตนเอง ซึ่งครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหา ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อยให้มีบ้านซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญ และเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาสถาบันครอบครัว รวมถึงการแก้ไขปัญหาสังคม ควบคู่ไปกับการนำทรัพย์สินให้กลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์ อันจะนำมาซึ่งการเติบโตและการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ ในฐานะผู้ดูแลการบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขาย หรือNPA กล่าวว่าการเข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐของSAMในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่มีบทบาทในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของประเทศครั้งนี้ นับเป็นช่องทางหนึ่งในการระบายทรัพย์สินรอการขายกลับคืนสู่ระบบเศรษฐกิจ

เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจลูกค้าในการซื้อทรัพย์และเพิ่มยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ SAM จึงนำทรัพย์สินหลากหลายประเภท ในทุกทำเลทั่วประเทศ อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดพักอาศัย อาคารพาณิชย์ ฯลฯ เข้าร่วมโครงการนี้ โดยลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ของSAM นอกจากจะได้รับเงื่อนไขพิเศษจากโครงการบ้านประชารัฐ คือ ได้รับสินเชื่อพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากสถาบันการเงินของรัฐ 3 แห่ง ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงไทย เป็นผู้สนับสนุนสินเชื่อตามที่รัฐบาลกำหนดแล้ว

SAM ยังมอบอีก 2โปรโมชั่นพิเศษ ได้แก่ "SAM ออกให้ฟรี ค่าภาษีการโอน" สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ SAM ในราคาประกาศขายไม่เกิน 20 ล้านบาท และชำระเงินได้ครบถ้วนตามสัญญาภายใน 30 มิถุนายน 2559 รวมทั้งรับสิทธิ์การเป็นสมาชิก SAM Family Plus ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมามอบให้แก่ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์เพิ่ม หรือแนะนำเพื่อนมาซื้อเพื่อรับสิทธิ์ประโยชน์ใน การแลกของสมนาคุณต่างๆ มากมาย

ตัวอย่างทรัพย์สินที่น่าสนใจที่SAMนำเข้าร่วมโครงการนี้ อาทิ ห้องชุดพักอาศัยในโครงการเอื้อประชาคอนโดทาวน์ ถ. นาคนิวาส ใกล้สำนักงานเขตลาดพร้าว ราคาเริ่มต้น 279,000 บาท ห้องชุดพักอาศัยโครงการอินทราวิวล์ ถ.พระยาสุเรนทร์ เขตมีนบุรี ราคาเริ่มต้น 200,900 ทาวน์เฮ้าส์ในโครงการเคหะธานี ถ.ราษฎร์พัฒนา แขวงสะพานสูง เขตบางกะปิ เนื้อที่ 19 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 1,190,000บาท

ห้องชุดพักอาศัยในโครงการ MT คอนโด ถ.รังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ราคาเริ่มต้น 149,000 บาทอาคารพาณิชย์ในโครงการศูนย์การค้าและตลาดสด ที่ ถ. สายอ่าวอุดม-ปากร่วม อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี ราคาเริ่มต้น 809,000 บาทฯลฯ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามที่ Call Center 02-686-1888 หรือค้นหารายละเอียดทรัพย์สินและติดตามข่าวสารได้ที่www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางใหม่บนมือถือหรือแทปเล็ต เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น "Sam Smile App" โดยพิมพ์คำว่า "บสส" หรือ "SAM" เพื่อดูข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว" นายนิยตกล่าวเพิ่มเติม
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-04-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.