| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 28 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-04-2559    อ่าน 1239
 ค่ายLPNฉลุยส่งมอบ"เดอะลุมพินี24" ย้ำจุดยืน"ชุมชนน่าอยู่"ในคอนโดหรู

เจ้าพ่อคอนโดฯตลาดกลาง-ล่างค่าย LPN บินสูง ทยอยโอน "เดอะ ลุมพินี 24" โครงการไฮเอนด์แห่งแรกของบริษัท มียอดขายแล้ว 90% รักษาจุดแข็ง "ชุมชนน่าอยู่" เริ่มติดใจตั้งเป้าเปิดคอนโดฯระดับบนเพิ่มอีก เล็งหาที่ดินสุขุมวิท-สีลม-สาทร ราคาต้นทุนไม่เกิน 5 แสนบาท/ตร.ว.



นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า คอนโดมิเนียม เดอะ ลุมพินี 24 ซึ่งเป็นคอนโดฯระดับไฮเอนด์แห่งแรกของบริษัท มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท พื้นที่ 3 ไร่ 436 ยูนิต ทำเลใน ซ.สุขุมวิท 24 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ 950 เมตร ราคา ณ วันพรีเซล 1.5-1.6 แสนบาท/ตร.ม. ขณะนี้มียอดขายแล้ว 90% ตั้งเป้าโอนในไตรมาส 2/59 จำนวน 2,000 ล้านบาท

"ถือว่าโครงการนี้ประสบความสำเร็จ ตั้งแต่ขั้นตอนขายก็มียอดขาย 90% มาจากฐานลูกค้าเก่าของบริษัท 20-30% และมีชาวต่างชาติมาซื้อ 10% ขั้นตอนก่อสร้างก็คุณภาพรับได้ แต่ขั้นตอนต่อไปที่เราต้องผ่านให้ได้คือการโอนว่าจะมีปัญหาการรับโอนหรือไม่ และจบด้วยการดูแลหลังการขาย" นายโอภาสกล่าวและว่าโครงการเดอะ ลุมพินี 24 มีการวางเงินดาวน์สูง 20% ทำให้มีนักเก็งกำไรเข้าซื้อไม่มากประมาณ 5% และราคา 50 ยูนิตสุดท้าย ปัจจุบันสูงขึ้นเป็น 2 แสนบาท/ตร.ม. ดังนั้นมองว่าการโอนน่าจะดำเนินการได้ตามปกติ เพราะลูกค้าเห็นว่าอสังหาฯมีมูลค่าสูงขึ้น

ด้านการบริหารโครงการ มอบให้บริษัทลูกคือ บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด เป็นผู้ดูแลเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมา แม้เป็นสิ่งที่บริษัทต้องเรียนรู้ใหม่เช่นเดียวกับงานขายและการก่อสร้าง เพราะเป็นโครงการระดับบน พฤติกรรมผู้บริโภคจะแตกต่างจากโครงการอื่นของ LPN ที่เป็นระดับกลาง-ล่างราคา 1 ล้านต้น ๆ

"สิ่งที่เป็นหัวใจคือความรับผิดชอบ การดูแลบริหารชุมชน เรายังมีสิ่งนี้อยู่ในโครงการ ทำให้ชุมชนรู้จักกัน มีกิจกรรมร่วมกัน แม้ว่าการดูแลอาจจะต่างไปบ้างเพราะไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน อย่างกิจกรรมเปิดท้ายขายของหรือดูหนังกลางแปลงอาจจะใช้ไม่ได้ที่นี่ ตอนนี้กำลังศึกษาว่าควรจะเป็นอย่างไร ต้องรอให้ลูกค้าเข้ามาอยู่จริงก่อน"

นายโอภาสกล่าวด้วยว่า แผนลงทุนพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์หลังจากนี้สนใจพัฒนาต่อเนื่อง ตั้งเป้าราคาขายไม่เกิน 2 แสนบาท/ตร.ม. เพื่อให้ต่ำกว่าราคาตลาดที่พุ่งสูงขึ้นไปแตะ 3 แสนบาท/ตร.ม. ดังนั้นจึงมองหาที่ดินราคาไม่เกิน 5 แสนบาท/ตร.ว. เพื่อให้ต้นทุนพัฒนาโครงการเป็นไปได้ โดยทำเลพัฒนาแบรนด์เดอะ ลุมพินี เฉพาะย่านศูนย์กลางธุรกิจ (ซีบีดี) เท่านั้น เช่น สุขุมวิทตอนต้น สีลม สาทร
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-04-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.